แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข่าวดี วันเมย์เดย์ มาแล้วสภาแรงงานไทยประณามรัฐบาลมือเปื้อนเลือด ปัดผู้จัดงานแรงงานก็แค่ชะเลียไข่มาร์ก ไม่ใช่เสียงสภาแรงงาน !!!


Sat, 05/01/2010 - 12:33 | by เสรีชน | Vote to close topic

มาช้าดีกว่าไม่มา

กำลังใจกลับมาแล้ว ขณะที่เรากำลังโดนรุม และศอฉ ใช้วิชามารถล่มผู้รักชาติผ่านทีวีทุกช่อง

แดง แดง่ แดง แด๊ง แด่ง แด่ง แดง ก็กลับดีดสปริงตัวขึ้นได้อีกครั้ง เมื่อกรรมกรแรงงานทั่วประเทศ ประกาศสนับสนุนเสื้อแดงสู้รัฐบาลมือเปื้อนเลือด ประณามผู้จัดงานแรงงานนำเอาชื่อแรงงานไปชะเลียไข่รัฐบาล อ่านบางส่วนของแถลงการณืแล้ว กำลังใจแดงดีอยู่แล้วกลับมาแดงสดใสเป็นแดงชาดอีกครั้ง
สภาองค์การลุกจ้างแห่งประเทศไทย ส่งจดหมายถึงสื่อมวลชนชี้แจงข้อเท็จจริง กรณีที่มีข่าวว่าแกนนำองค์กรลูกจ้างแห่งประเทศไทยให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีว่า ไม่ได้รับความเห็นชอบจากที่ประชุม และทำผิดวัตถุประสงค์ที่ให้ไปยื่นข้อเรียกร้องไม่ใช่ไปให้กำลังใจ พร้อมประกาศไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลเผด็จการ-มือเปื้อนเลือดและต้องการแก้ไข ปัญหาด้วยสันติวิธ๊

วันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2553 สภาองค์การลูกจ้าง สภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทยได้ทราบข่าวจากหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับถึง
กรณีที่ประธานจัดงานฯ นายทวี เตชะธีราวัฒน์ และเลขาธิการจัดงานฯ นายชินโชติ แสงสังข์ ได้ออกข่าวว่า 14 องค์กรลูกจ้างให้กำลังใจนายกรัฐมนตรี ห้ามยุบสภาและย้ำต้องฟังเสียงส่วนใหญ่
สภาองค์การลูกจ้างศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทย ไม่เห็นด้วยกับองค์กรที่เข้าไปพบกับนายกรัฐมนตรี และให้ข่าวที่ผิดวัตถุประสงค์ของการจัดงานวันแรงงานแห่งชาติในปี 2553 นี้ ทำผิดมติคณะกรรมการจัดงานฯ ทั้ง 14 องค์กร ที่ต้องการให้ไปยื่นข้อเรียกร้องต่อนายกรัฐมนตรี ไม่ใช่ไปให้กำลังใจหรือห้ามยุบสภา
สภาองค์การลูกจ้างสภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทยขอประกาศจุดยืนต่อพี่น้อง ผู้ใช้แรงงานและประชาชนทั้งประเทศว่า ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของประธานและเลขาธิการจัดงานฯ ในครั้งนี้ เพราะสภาองค์การลูกจ้างสภาศูนย์กลางแรงงานแห่งประเทศไทยไม่ได้ฝักใฝ่ฝ่ายใด ฝ่ายหนึ่ง พวกเราทำเพื่อพี่น้อง ผู้ใช้แรงงาน เรารักประชาธิปไตย พวกเราต่อต้านเผด็จการมาโดยตลอด เราไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลมือเปื้อนเลือด เราไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลเผด็จการ เราต่อต้านการใช้ความรุนแรง และเราต้องการแก้ไขปัญหาด้วยสันติวิธี
จึงชี้แจงมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

1 พฤษภาคม 2553

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน