แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การ สังหารหมู่ในวัดปทุม

by poohbear

ผู้รอดชีวิตจากการสั่งหารหมู่ของอำมาตย์

โดย PLAITENN MIMESAKUL
ที่มาRedThai

อยากจะบอก อยากจะเล่าให้ฟัง แล้วให้พวกท่านได้คิด


ผมไปนอน อยู่ในวัด ปทุม 15 วัน ในนั้น เราจับกลุ่ม มี ผม หนึ่งคน เพื่อน ในกรุงเทพ ผัวเมีย 2 คน ขายของ อยู่ที่นั่น นอน หน้าวัด ผู้หญิง อีก 3 คน จากแถวๆชายทะเล และคน จร จาก จังหวัดไหน ไม่ทราบ นอน อยู่ใกล้ๆ รถ ผม ข้างโบสถ์เล็ก ตรงทางเข้า เลย ศาลาฉัน มานิดหนึ่ง กับ ชายบอกว่า เป็น ทหาร เก่า จาก จังหวัด สุรินทร์ 4 คน พร้อมด้วยคนที่มาจากที่เดียวกับผมอีก หนึ่ง คน กลุ่มของเรา ช่วยกัน เฝ้าดูแล เรา จับทหาร หรือ ตำรวจที่ ปลอมเข้ามา ได้ 2 คน และจับผู้ต้องสงสัย หนึ่ง คน รวมทั้ง ตำรวจ ที่ ใช้ สถานที่ ของวัด อยู่ใน มูลนิธิ อะไรสักอย่าง
อยู่หลัง สหกรณ์ ของวัด เป็นที่ ส่งข่าวและรูป ของพวกเรา ออกไปทาง คอม อินเตอร์เน็ต และที่อยากจะบอกคือ


คนกลุ่มของเรา หลังจากวันที่ 19 เหลือรอด กลับมา เพียง 3 คน เท่านั้น นอกนั้น ตายเรียบ คือคนที่ มาจาก ที่เดียวกับผม เขาออกไปก่อน ไปอยู่ที่ คลองเตย คนนี้ ปลอดภัย แต่กำลังหนี และ 2 คน ผัวเมีย ออกมา เช้าวันที่ 20 สำหรับตัวผม กลับมาก่อน เพราะต้องมาดูแลเรื่องงาน และเรื่องลูก จะเข้าโรงเรียน ว่าจะกลับไปเขาก็ปิดทางเข้าออกหมดแล้ว และสิ่งที่พวกคุณพูด ใส่ร้ายเรา คุณโกหก ครับ ถ้าพวกเรามีอาวุธ เราคงไม่ปล่อย ให้พวกคุณ เดินตามทางรถไฟฟ้า มายิงเราดอกครับ แต่นี่เพราะเราไม่มี เพื่อนผมจึงตาย ขนาด หน้าห้องอาบน้ำในวัด คุณยังส่องเราจนตาย ความจริงคือความจริง ไม่เป็นไร ผ่านแล้วก็ผ่านไป แต่ขอให้ พวกเราทุกคน จำไว้ ว่า ผู้อำนาจเท่านั้น คือผู้ชนะ และผู้ชนะ จะทำอะไรก็ได้จะพูดอย่างไรก็ได้ และขอพูดอีกอย่าง หนึ่ง คือการเผาเซนทรัล พวกเสื้อแดง อยู่ในนั้น หลายร้อยคน ตามใต้ถุน ลานจอดรถ พวกเราจะเผาทำไม ในเมื่อมีพวกเราอยู่ในนั้น และใครละที่ยิงไม่ให้คนเข้าไปดับไฟ ไม่ใช่พวกที่บน รางรถไฟฟ้าหรือ ที่เป็นคนยิง และถ้าจำไม่ผิด รูปที่มีพระถูกมัดมือไขว้หลัง นั่งบนเก้าอี้ รูปนี้ไม่ใช่ใต้ถุนเซนทรัล หรือครับ และเก้าศพใต้ถุนเซนทรัล จะเป็นใครละครับคุณ


http://www.facebook.com/profile.php?id=1602704170&v=info#!/note.php?note_id=121296387905315&id=524448494&ref=mf

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน