แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ปิดประเทศซ่อนรูปเริ่มแล้ว



[1] จะมี พรก. และ curfew ระยะยาว แม้ไม่มีเหตุการรุนแรงก็จะสร้างสถานการณ์ เล็กๆเพื่อต่ออายุ

[2] งบประมาณทหารเพิ่มจากแสนล้านเป็นสองแสนล้านบาท

[3] รมต.ต่างประเทศ ตั้งใจทะเลาะกับบางประเทศมหาอำนาจ เช่น ฝรั่งเศส, เยอรมันนี , รัสเซีย , อิมิเรต เพื่ออ้างการหดตัวของ growth rate

[4] ควบคุมหรือบิดเบือนสื่อทุกรูปแบบโดยออก พรบ.ใหม่ เพื่อควบคุมโดยผลักดัน NGO ของอำมาตย์เข้าไปดูแล

[5] เลื่อนการเลือกตั้งออกไปให้นานที่สุด เช่น ใช้พันธมารหลากสีเล่นละครการเมืองให้ไม่พร้อม


[6] แก้ไขรัฐธรรมนูญให้มีการเลือกตั้งต่างจาก เดิม เช่น เลือก 70% ลาก 30% ใช้ทหารคุมคูหาอ้างความปลอดภัย แต่จริงๆ เพื่อร่วมโกง และมีการแนะนำการเลือกออนไลน์ให้ ดูว่าทันสมัยแต่จริงๆคือโกงได้ง่ายๆแค่กระดิกตีน

[7] ไม่พูดถึงการลงทุน Mega Project และต่อต้านโลกาภิวัฒน์ แต่เน้นแนวทางพอมีพอกินให้นึกถึงแต่คน สัตว์ สิ่งของในประเทศนี้ว่าดีที่สุด

[8] ฐานข้อมูลรายได้ของประชาชนจะถูกติดตามดู

[9] ล้างสมองเยาวชนโดยงดวิชาเกี่ยวกับ ประชาธิปไตยออก เช่น ได้มีการยกเลิกวิชาหน้าที่พลเมืองอ อกจากโรงเรียนรัฐออกหมดมา 2 ปีแล้ว สุดท้าย หรือ จัดตั้งชุมชนคิดบวกไม่ให้เห็นอะไรแตกต่าง ไม่ให้เห็นความจำเป็นในการเรียกร้องประชาธิปไตย

[10] เริ่มบิดเบือนความเชื่อทางศาสนาเช่น นำศาสนาพราหมณ์ หรือโหรพราหมณ์มาเป็นเจ้าภาพพิธีกรรม ใหญ่ทางศาสนาพุทธ คริสต์ อิสลาม

[11] ประเทศยากจน ชนชั้นล่างคอยส่งโสเภณีและร่วมค้ายาเสพติด กับหน่วยงานระดับชาติเหี้ยๆ อย่าง CIA ชนชั้นอำมาตย์เสวยสุข นี่คือเส้นทางเดินไม่ต่างอะไรจากพม่า ในปัจจุบัน และถ้าหากมีการส่งตัว ทักษิณ ชินวัตร กลับมา ทักษิณ ชินวัตร จะกลายเป็นอองซาน ซูจี แห่งประเทศไทยทันที ไม่น่าเชื่อ คนไทยแม่งจะโง่ระยำสัตว์ เชื่อถือ ยึดมั่น ยินยอม และทำตาม

โรดแมพที่แท้จริงของผู้อยู่หลังฉาก การเข่นฆ่าประชาชนเพื่อให้ทุกคนกลัวและยอม รับกับกฎเกณท์นี้คอยดูครับ พรบ. หรือ พรก. ต่างที่เตรียมไว้แล้วหลายร้อยฉบับจะค่อยๆ ทยอยออกมาบังคับใช้
ทีนี้ก็คอยมาดูกันครับสำ หรับใครที่ดีใจและสนับสนุนทหารให้ ฆ่าประชาชนเพื่อมาเรียกร้องสิทธิ์คุณ ก็หนีชะตากรรมนี้ไม่พ้นครับ....ก้มหน้าต่อไป อย่าเงยขึ้นมาอีกนะ
ถ้าเงยขึ้นมาเมื่อไหร่พวกมันจะ ยื่นความปรองดองให้คุณด้วยลูกตะกั่วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน