แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Hot E-news อำมาตย์ทมิฬ(ต่อ)

Hot E-news อำมาตย์ทมิฬ

19.00 สมบัติ - เวทีย่อยทั้งหมดในกทม.ยุติหมดแล้ว ไม่มีพื้นที่การต่อสู้ทางการเมืองแล้ว

18.00 สมบัติ - ด่วน มีการยิงที่หน้าวัดปทุมวนารามสักครู่นี้ เนื่องจากมีข่าวลือว่า เนวินหลอกให้ผู้ชุมนุมไปอยู่ในวัดและจะส่งทหารมาฆ่าให้หมด จึงทำพวกผู้ชายมายืนคุมหน้าวัด แต่เมื่อทหารเดินมาถึงก็ยิงผู้ชายหน้าวัดตาย 2 ศพ ขณะนี้ (คนส่งข่าวเป็นนักข่าว)

18.00 ภาพไฟไหม้


18.00 Mada - แจ้งข่าวด้วยมีคนแจ้งมาว่าที่ถนนอารีดูนังก์ ทหารยิงผู้หญิงและการ์ดตายเกือบยี่สิบคนแต่ไม่สามารถเอาศพออกมาได้เพื่อนเขา เฝ้าอยู่แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะทำยังไง

18:00 น. มีรายงานว่า ขณะนี้เพลิงได้ลุกไหม้ห้างเซ็นทรัลเวิร์ดทั้งตึกแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมนำ อริสมันต์ขังที่ค่ายนเรศวรในวันนี้ เวลา 20.00 น.

18.00 อภิสิทธิ์สั่งเด็ดขาด ทุกเครือข่ายปิดให้บริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ระงับการใช้BB เซอร์วิสทุกเครือข่าย เนื่องจากเป็นการสื่อสารอย่างดีในการกระจายข่าวสารสถานการณ์ต่างๆ และสร้างความไม่มั่นคงของประเทศ และจะเปิดให้บริการอีกครั้งอย่างไม่มีกำหนด

18.00 ไฟไหม้ จวนผู้ว่าเชียงใหม่ ตรงริมน้ำปิง ปชช.นับพันลุกฮือ ปิดสะพานนวรัตน์ เผาจวนผู้ว่าฯวอด ตำรวจทหารรัว M16 ยิงกราดประชาชน ไม่มีใครบาดเจ็บรถดับเพลิงมา โดนผู้ชุมนุมขวาง ปล่อยลมยางรถ

18.00 ไฟไหม้ ธนาคารกรุงเทพ สาขาพระราม 3 ตัดกับนราธิวาส

17.50 uddthailand - มีคนเสื้อแดงที่ยังติดอยู่ในวัดปทุมวนารามประมาณ 300คนแจ้งมาว่าทหารไล่ฆ่าคนเข้ามาในวัดปทุมวนารามแล้ว มีคนตาย 1 คน และยังยิงไล่ไม่หยุด

17.30 Central World


17.10 ผู้สื่อข่าวรายงาน จ.อุบลราชธานี มีการเผาอาคารศาลากลางจังหวัดอุบล ขณะนี้คืนพื้นที่แล้ว ผุ้ชุมนุมเดินทางกลับไปรวมตัวกันที่สถานนีวิทยุชุมชนเสียงประชาชนเพื่อ ป้องกันเจ้าหน้าที่เข้าบุกยึด มีรายงานผู้บาดเจ็บ 6 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลแล้ว บาดเจ็บสาหัสอยู่ในห้อง ICU จำนวน 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นหญิง

17.00 คลิปข่าวจากต่างประเทศ


17.00 ภาพศาลากลางเมืองอุบลฯ


17.00 อาคารมาลีนนท์ดับไฟได้แล้วแล้ว ด้านล่างจนท.กำลังเจรจา นปช.ฮาร์ดคอร์

17.00 หน่วยช่วยเหลือถ้าออกจากบ้านไม่ได้ในเขตปิดล้อม เบอร์02 - 338 -3677 , 02- 338-3333ต่อ 7254 (จากข่าวช่อง9 )จะมีเจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือ

16.50 ไฟไหม้ Zen เซ็นทรัลเวิร์ลด์ ถึงชั้น 2 แล้ว

16.50 สามย่านยังตึงเครียดจนท.เพิ่มกำลังใช้รถหุ้มเกราะเข้าพื้นที่คุมสถานการณ์

16.50 พบชายพร้อมอาวุธสงครามกระบะ VIGO ทะเบียน ตล 8841 กรุงเทพมหานคร เลี้ยวเข้าไปซอยโชคชัยสี่

16.40 ฮ.บินรับพนง.ช่อง3หลังไฟโหมติดชั้น6ออกไม่ได้TVจอดำ-ยอดตาย4เจ็บ40

16.08 อภิสิทธิ์ประกาศเคอร์ฟิวห้ามคนกรุงเทพฯออกจากบ้านในเวลา20.00คืนนี้ถึง06.00 พรุ่งนี้

16.05 น.เกิดข่าวลือว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เตรียมก่อรัฐประหาร โดยอ้างเหตุรักษาความสงบจากผู้ก่อการร้าย

16.00 การก่อจลาจลที่ไม่มีแกนนำลุกลามไปทั่วประเทศ ขณะที่TVช่อง3หยุดแพร่ภาพ หลังจากผู้ประท้วงบุกเผาโดยกล่าวหาว่าสื่อมวลชนเสนอข่าวบิดเบือน

15.45 ผู้ประท้วงไปเรียกร้องสำนักงานUNที่สะพานมัฆวานช่วย ได้รับแจ้งว่าค่ำวันนี้สำนักงานใหญ่UNจะจัดประชุมด่วนการละเมิดสิทธิมนุษยชน ในไทย ใครมีหลักฐานภาพถ่ายให้นำมามอบให้ที่สำนักงานUNสะพานมัฆวาน

14.30 ทักษิณออกแถลงการณ์ว่าเขาไม่ได้เป็นแกนนำเสื้อแดง และคนเสื้อแดงก็ไม่ได้เคลื่อนไหวในนามของเขา เขาเชื่อมั่นในสันติวิธีปราศจากความรุนแรง และหวังให้ยุติการใช้อาวุธ(ข่าวCNN)

14.15 การต่อต้านรัฐบาลที่ย่านสามเหลี่ยมดินแดงยังดำเนินต่อไป ขณะ ที่ผู้ชุมนุมย่านราชประสงค์ที่ไม่ยอมสลายตัวได้กลายเป็นมวลชนที่โกรธแค้นเผา ทำลายทรัพย์สิน ส่งผลให้ท้องฟ้ากรุงเทพฯปกคลุมไปด้วยควันเพลิง

14.00 พันเอกสรรเสริญ แก้วกำเนิด ประกาศชัยชนะ โดยระบุว่าการกดดันของศอฉ.ทำให้แกนนำผู้ก่อการร้ายยอมเข้ามอบตัว ทหารได้ยุติปฏิบัติการทางทหารโดยภาพรวม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน