แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ดีเอสไอ กับการเดินแผนป้ายสี ไม่เนียน กักขฬะ เปิดจุดอ่อนเยอะเกินไป

ดีเอสไอ กับการเดินแผนป้ายสี ไม่เนียน กักขฬะ เปิดจุดอ่อนเยอะเกินไป
Sat, 05/01/2010 - 11:32 | by เสรีชน | Vote to close topic

นายธาริษ เพ็งดิษฐ์ อดีตอัยการเก่า หัวธรรมดา จบตรีกฎหมาย ธุรกิจบัณฑิต โท นิติจุฬา ไม่เคยไปเรียนนอก ไม่เคยได้ทุนหลวงอะไร สอบเข้าอัยการก็ลำดับท้ายๆ อาศัยวิ่งเต้นเก่ง ทำกิจกรรม ประจบกลุ่มทักษิณจนได้ย้ายมาดีเอสไอ แล้วก็หักหลังเขา ประจบ ปชป เหยียบหลังผู้มีพระคุณ ตอนนี้คุยฟุ้งกับเพื่อนๆ ว่า ปชป ใช้เขา ทำให้งานคืบหน้า แถมโอ่สลายแดงได้แน่ในสามวัน หลังผลงานของมันคือ
อวดอ้างว่า เมธีสารภาพเชื่อมโยงไปกับการจับคนนั้นคนนี้ แต่มีใครเห็นเมธีสารภาพ นอกจากมันพูดเองเออเอง
จับคนร้ายขนระเบิดเอ็ม 79 63 ลูกได้ ปรากฏว่าเป็นตำรวจ สน คูคต ขนใส่ถุงพลาสติคขยะมา
จับคนร้ายยิงกระทรวงกลาโหม ก็บอกไปว่าจริงๆ ยิงพระแก้วแต่ยิงผิดไปโดนกลาโหม
ทั้งหมดคือ แผนยัดไส้ใส่ร้ายผู้รักชาติแดงเห็นๆ
รัฐคำนวณดูแล้วใช้กุ้งฝอยตกปลากะพงคุ้ม จึงใช้วิธีจัดฉากจับคนร้ายที่ก่อเหตุที่นั่นที่นี่ได้(ขนระเบิด,ยิง RPG) เพื่อให้ประชาชนเกลียดแดง กลบความผิดพลาดที่ทหารยิงกันเอง ถ้าดูข่าวทีวีโดยไม่มีสติคิดก็คงถูกหลอกได้ง่ายๆ แต่ถ้าคิดสักนิด เราจะเห็นความไม่เนียน ความเร่งร้อนในการกลบและแสดงหลักฐานเท็จต่อสาธารณชน เอาง่ายๆ วิธีของดีเอสไอ นักกฎหมายผู้มีประสบการณ์หน่อยก็คงพอบอกได้ว่า ดีเอสไอกำลังยัดข้อหาและบิดเบือน
กรณีเมธี ดีเอสไอ พุดเองเออเองหมด ไม่มีใครเห็นเมธีสารภาพแต่อย่างใด คนเราพูดเองเออเอง มันก็ถูกของเขา แต่อาจผิดของคนอื่น ฉะนั้น กรณีของนายเมธี จึงเลื่อนลอย
กรณีจับตำรวจขนเอม 79 ข้อพิรุธคือ ทำไมต้องเป็นตำรวจจากลำลูกกา ตำรวจวิ่งขนระเบิดร้ายแรงใส่ถุงพลาสติคมา ไม่กลัวอันตรายหรือ ไม่กลัวการตกหล่นชนกันของวัตถุระเบิดหรือ ทำไมทิ้งร่องรอยมอเตอร์ไซด์ของตำรวจไว้ ลูกเอ็ม 79 ทำไมไม่เอาปืนมาด้วย แล้วจะยิงอย่างไร เชื่อได้ว่า เป็นการสมคบกันกับ ศอฉ สร้างหลักฐานเท็จเพื่อให้ทหารใช้ความรุนแรงกับประชาชนผู้รักชาติ โดยใส่ร้ายว่าแดงมีอาวุธร้ายแรง ทหารจะได้ใช้รถถังฆ่าคนได้สนุกมือ ง่ายเกินไป ตื้นเกินไป ไม่คิดว่า ดีเอสไอ และศอฉ มีปัญญาคิดได้ตื้นขนาดนี้
กรณียิงกลาโหม บอกพลาดจริงๆ จะยิงวัดพระแก้ว นี่คือ ไพ่ตาสุดท้ายของ ศอฉ แล้ว คือ ปลุกระดมคนให้เกลียดผู้รักชาติแดง ว่าทำลายพุทธศาสนาสิ่งคู่บ้านคู่เมือง พรรค ปชป ทำได้ทุกอย่าง จำได้ไหมจ้างคนมาใส่ความยุบพรรคไทยรักไทยมันก็ทำมาแล้ว วัดพระแก้วกว้างใหญ่ขนาดนี้ ผู้ต้องหาอีกครั้งก็ตำรวจตามเคย ฝึกยิงยังไง ยิงไม่ถูก ใหญ่ขนาดนี้ยิงไม่ถูก แล้วมาโยงเสื้อแดงว่า ผู้ต้องหาคนหนึ่งเมียเป็นคนเสื้อแดงพัทยา
ยิงไปแล้ว ได้อะไร เสื้อแดงต้องการมวลชน ไม่ใช่ศัตรู
ต้องถือว่า งานนี้ ปลุกระดมไม่ขึ้น ผ่านมาครึ่งวัน ไม่มีทีท่าอะไรจากสังคม นอกจากเนชั่ว และมติชนพนายามปั่นข่าว แต่ก็ไม่สัมฤทธิ์ผล แถมวันแรงงาน แรงงานยังเรียกร้องแปลกปีนี้ไม่ขอปรับค่าแรง ขอให้รัฐบาลยุบสภา ไชโยๆๆๆๆๆ
ยังอีกนาน ถ้าคุณธาริษ คิดจะเป็นใหญ่ งานใหญ่ ทำกฎหมายต้องนิ่ง มีความละเอียดรอบคอบมากกว่านี้
ทำงานกุข่าว ต้องใจเย็นมืออาชีพ และทำแล้วเนียน ไม่ใช่เร่งร้อนจน ออกข่าวมาแต่ละเรื่องมีคนหักล้างพยานได้ง่ายๆ ผมว่าตอนผมเรียนจุฬาปีสาม กฎหมายพยานผมแม่นกว่าอธิบดีดีเอสไอมาก ไม่ต้องนับเรียนเมืองนอก ความละเอียดมากกว่างานชุ่ยๆ ของดีเอสไอเยอะ เชื่อเหอะ ที่คิดว่าจะสลายแดงที่ราชประสงค์ ถ้าจะทำต้องทำวานซืน แต่นี่ เลยเวลาความสดของทหารไปแล้ว ทำไปก็ไม่สำเร็จผล คนไม่เคยเป็นทหารอย่างนายธาริษ หรือคนหน้าและแขนคดอย่างนายสุเทพ หรือคนหนีทหารอย่างนายอภิสิทธิ์ พูดอะไรก็พูดได้ แต่เวลาลงมาทำจริงจะรู้ว่า มันไม่ง่ายเหมือนปากโวเลย
แผนโลกล้อมไทยสำเร็จผล รัฐบาลไปแล้ว รัสเซียยัวะกษิตปากหมา เรียกทูตไทยพบด่าแหลกว่า กษิตไร้มรรยาทการทูต ถ่อย กักขฬะ

Sat, 05/01/2010 - 11:47 | by เสรีชน | Vote to close topic
รัสเซียประท้วง"กษิต"ตำหนิให้"ทักษิณ"เข้าประเทศ
โดย : กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

แหล่งข่าวเผยรัสเซียเรียกเอกอัครราชทูตไทย ประจำมอสโก ประท้วงกรณีรมว.บัวแก้วของไทย พาดพิงรัสเซีย-เยอรมัน แกล้งหลับตาปล่อย"ทักษิณ" เข้าประเทศ
แหล่งข่าวกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่า กระทรวงการต่างประเทศรัสเซีย ได้เรียกนายเฉลิมพล ทันจิตต์ เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เพื่อประท้วงกรณีนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ แสดงปาฐกถาที่สถาบัน เอสเอไอเอส มหาวิทยาลัยจอห์น ฮอปกินส์ ในกรุงวอชิงตัน ดีซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
โดยนายกษิตพาดพิงถึงประเทศรัสเซียและเยอรมัน ว่าแกล้งหลับตาไม่สนใจต่อความผิดในคดีคอร์รัปชั่นของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และอนุญาตให้เข้าประเทศ รวมถึงประเทศดูไบ ซึ่งเป็นประเทศที่มหาเศรษฐี อดีตนายกรัฐมนตรี ของไทยใช้เป็นฐานที่มั่นเป็นเวลานาน หลังจากถูกรัฐประหารเมื่อ 19 กันยายน 2549 รวมถึงนิการากัวและมอนเตเนโกร ซึ่งอนุญาตให้ พ.ต.ท.ทักษิณเข้าประเทศเมื่อไม่นานมานี้
ภายในงานดังกล่าว นายกษิตยังกล่าวเชื่อมโยงพฤติกรรมของ พ.ต.ท.ทักษิณ กับกลุ่มผู้ก่อการร้ายอัลไกด้า และเหล่าผู้นำเผด็จการที่มาจากการเลือกตั้งในอดีต เช่น อดอล์ฟ ฮิตเล่อร์ พรรคนาซี ผู้นำเยอรมนี โจเซฟ สตาลิน ผู้นำอดีตสหภาพโซเวียต และ เบนิโต้ มุสโสลินี ผู้นำอิตาลี อีกด้วย
http://www.bangkokbiznews.com/home/detail/politics /politics/20100501/113131/รัสเซียประท้วงกษิตตำหนิให้ทักษิณเข้า ประเทศ.html
ถอยหรือ บ้าซี เดินหน้าต่อ ใช้แผนแดงหลากสีตีตัดในทุกจังหวัด สร้างมติมหาชนเกทับบลัฟม็อบเหลืองดือ้ๆ แบบนี้
Sat, 05/01/2010 - 12:07 | by เสรีชน | Vote to close topic
แดงเทียมไส้เหลืองพูดว่า นปช หาทางลง แดงแท้บอกว่า นปช กำลังไต่บันไดขึ้นสู่บัลลังก์แชมป์โลก
แดงเทียมไส้เหลืองบอกว่า เรากำลังแพ้ แดงแท้บอกว่า รัฐบาลหมดท่าแล้ว
แดงเทียมไส้เหลืองพูดต่อว่า สื่อไม่เอาแดงแล้ว ทีวีทุกช่อง นสพ เกือบทุกฉบับรุมประณามแดง แดงแท้ยืดอกผึ่งหน้าเงยตรงว่า แม้ใครยิ้มเยาะไม่ไหวหวั่น ไงล่ะ เลือกตั้ง 23 ธันวา ทุกสื่อรุมเรา แต่เราก็ชนะ ที่สำคัญ นานาชาติทั้งยูเอ็น สิทธิมนุษยชน บีบีซี ซีเอนเอน และสื่อนอกรายงานเห็นใจเสื้อแดง และประณามรัฐบาลที่ใช้ทหารสร้างความรุนแรง
แดงเทียมไส้เหลืองพูดให้ท้อว่า ทหารปราบแน่ยิงจริงๆแล้วนะ แดงแท้หึกเหิมบอกว่า ยิงจริงก็เข้ามสลายที่ราชประสงค์เลย
แดงเทียมไส้เหลืองพูดว่า รัฐบาลแข็ง ทหารเอาด้วย แดงแท้สวนว่า ทหารหมดแล้ว ปลดไปสี่หมื่นห้าพันคนเมื่อวาน กำลังน้อย รัฐบาลมีโรครุมเร้า ไปไม่รอดแล้ว
แดงเทียมไส้เหลืองบอกว่า รีบหาทางลง ถอยเหอะ แดงแท้ประกาศเดินหน้าต่อ สู้อย่างมีจุดหมาย เพื่อหนทางสู่ประชาธิปไตย
ประเมินคนร่วมชุมนุมวันศุกร์ก็ยังระดับแสน ไม่มียุบ ไม่มีท้อ เดินมาขนาดนี้แล้ว มีแต่รุกไปข้างหน้า แค่ปรับแผนหน่อย ทุกอย่างก็ลงตัว ชัยชนะแค่เอื้อมมาพุดได้ยังไงให้ถอย !!!!
รู้ว่า รัฐบวมสมคบม็อบจัดตั้งพันธมาร ใช้เงินงบลับจ่ายเหลืองไปเบื้องต้น 129 ล้านมาช่วยรัฐบาล สร้างมติมหาชน เหลืองออกมาจังหวัดละ ห้าสิบคน ร้อยคน สี่สิบจังหวัดก็มีสี่สิบข่าว กลบแดงราชประสงค์ได้ ชาวบ้านไม่สนใจตามการเมืองก็จะคิดว่าเหลืองเยอะ ทั้งที่รวมแล้วก้ไม่เกินสี่พันคนทั่วประเทศ ขณะที่ราชประสงค์เราแห่งเดียวตั้งแสนเศษ แลกกันได้อย่างไร
ต้องแก้ด้วยการเดินเกมส์สวนทันควัน ระดมพลทั่วประเทศ ยังไม่ต้องลงมา กทม ก็ได้ ให้ทุกจังหวัดจัดแดงไปยื่นหนังสือสองแห่ง แห่งแรกผ่านผู้ว่าให้นายกยุบสภา แห่งที่สองที่ค่ายทหารให้ทหารยุติการเข่นฆ่าประชาชน และถอนตัวจากการช่วทรราช
เพื่อสร้างมติมหาชนกลบ มันไปร้อย เราไปสองพัน มันไปพัน เราไปหมื่น เกทับบลัฟจำนวนกันเป็นจังหวัดๆ เลย นสพ ยังไงก็ต้องตีข่าว ไม่สนทีวีแล้ว และยังได้ข่าวลงในระดับนานาชาติอีก
แผนนี้คือ ใช้ศรเดิมยิงย้อนศร ชิงพื้นที่สื่อ สร้างมติมหาชน สร้างความชอบธรรมของเสียงส่วนใหญ่
ได้ผลแน่ๆๆ ฝากท่านแกนนำช่วยคิดด้วย ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย พี่น้องก็ไม่ลำบากไปแค่สองสามชั่วโมงทั่วประเทศแล้วกลับบ้าน งานนี้มีแต่กำไร
ขอให้กำลังใจพี่น้องแดงทุกท่าน คืนนี้ ผมจะไปร่วมอีกแรง ผมน่ะเหนื่อยทั้งเขียนเวป ส่ง FW mail วันละ 200 ชื่ออย่างน้อย ตามข่าว ทำงานเช้าเย็น ชุมนุมดึก แต่พอผมเห็นพี่น้องแล้ว เลยฮึดขึ้นมาบ้าง แดงอะไรไม่มียุบ ใจเกินร้อย ลูกปืน ไม่กลัว กลัวอย่างเดียวมาร์กไม่ยุบสภา แบบนี้ ไม่ช่วยแดง ผมก็ไม่ใช่คนแล้ว !!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน