แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ปืน ติดกล้องสไนเปอร์เอาใว้ล่าสัตว์ในแคนยา..แต่ทหารไทยเอามาล่าคนในกรุง..

ป้าพลอย

ตลกดีแท้ตอนนี้ในประเทศไทยหลายๆคนตีอก ชกลม ออกมาสำลอกด่าทอที่ CNN แฉความชั่วช้าของรัฐบาลไทย แม้แต่นักร้องดังๆก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีทหารยิงประชาชน คนพวกนี้สงสัยตาบอด ไม่เห็นอาวุธทหาร

แต่กลับเห็นอาวุธของคนเสื้อแดงเช่นพลุตะไลและไม้ ไผ่ โห..คนไทยพวกนี้สงสัยต้องใช้น้ำส้มร้างตาผงที่เข้าจึงจะละลายให้ตาสว่าง สื่อทาง CNNนักข่าวที่เมื่อก่อนถูกจ้างให้บิดเบื้อนความจริง ได้ถูกทางสำนักงาน CNNจับได้ว่ารับจ้างเสนอข่าว

ฉะนั้นโลกความจริง ได้เปิดเผยขึ้นว่ารัฐบาลไทยฆ่าโหดอย่างไร ไม่ใช่แต่ CNN สำนักเดียวที่ออกข่าวและคลิป ข่าวรอยเตอร์อื่นๆทั่วยุโรปก็กระจายข่าวและภาพไปทั่ว แล้ว.ศอฉ.ยังจะนั่งทับขี้ที่ตัวเองอึใว้เต็มก้นอีกหรือ?

โกหกใครไม่ ได้อีกแล้วยะนายอภิทธิ์ เพราะตอนนี้ทั่วโลกกำลังตั้งด่านต่อต้านความโหดของรัฐบาลคุณ เตรียมตัวเดินเข้าศาลโลกได้แล้ว กลุ่มอียูที่มีถึง 27 ประเทศลุกขึ้นต่อต้านรัฐบาลไทยกันทุกประเทศ

แหม..คงคิดว่าฝรั่งนั้น โง่เง่านะซิ เรียกทูตต่างๆมาชี้แจง มาฟังการแถลงการณ์ของรัฐบาลตอแหล ทูตต่างๆบอก เยส..เยส..แล้วก็..เยส..ไออันเดอร์สแตน เพื่อไม่ให้เสียมารยาท

พอ ทูตกลับบ้านทูตต่างๆ สั่นหัวกันเป็นแถวด่าไอ้..รัฐบาลเหี้ยนี่มันโกหกหน้าด้านๆเลยหวะ..เอาภาพมา ตัดต่อให้ตรูดูแล้วปฏิเสธเฉยเลย ทำเหมือนพวกตรูโง่เป็นไอ้งั่งหรือไงหวะ? ที่มาหลอกให้เชื่อ

ทูตบางคนหัวฟัดหัวเหวี่ยงเสียเวลามาดูการเล่นละคร หลอกฝรั่งของ ศอฉ แต่ก็ดีที่ ศอฉ เชิญทูตมาดูความระยำของพวกตน มันสะใจดีแท้ อียูด่ากระเจิงเลย555 แค่อียูก็หนาวแล้ว ไอ้กษิตจะแก้ตัวความแหลของตนอะไรอีก

ทีตัวเองเป็นหัวหน้าเหลืองบุก ยึดสนามบินนานาชาติยังไม่เข้าคุก อียูเหม็นขี้ฟันเต็มทีแล้ว ตอนนี้ขอบอกกลุ่มอียูไม่เล่นสกปรกด้วยนะ และกลุ่มอียูไม่ใช้สองหน้าเช่นอเมริกา

เพราะชาติในเครืออียูมีมาก ทุกอย่างต้องcorrectจึงจะควบคุมประเทศต่างๆที่อยู่ในเครือข่ายได้ การออกมาของกลุ่มอียูเป็นการแสดงออกเตือนให้รัฐบาลไทยโปรดระวัง หากยังใช้อำนาจโหดต่อประชาชนคนยากจนอีกต่อไป

ทางอียูอาจตัดขาดความ สัมพันธุ์??? การแถลงการณ์ของกลุ่ม อียู ที่แอนตี้รัฐบาลไทย รัฐบาลนายอภิสิทธิ์คงก้นร้อนเป็นไฟ เพราะคนรวยๆในไทยมีกิจการหลายๆอย่างในประเทศที่อยู่ในเครือ อียู เช่นในเยอรมนี และในสเปนฯเป็นต้น

หาก อียู ตรวจสอบพบความผิดปกติแล้วอะไรจะเกิดขึ้น?? ทำลายตัวเองแท้ๆ หนังสือพิมพ์ในเครือ อียู คงร่อนข่าวไปทั่วแน่ๆ ความฉิบหายย่อมเกิดกับคนที่โลภเกินไปนั่นเอง

และกรรมที่ทำใว้อาจ สนองไม่ว่าใคร ฉะนั้นจงสร้างความดีรักษาชาติของตนให้ใสสะอาดกันเถิด มันยังไม่สายที่จะปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ชำรุดไป ตอนนี้ประเทศไทยเราถูกมองอย่างเศษขยะไปทั่วโลก

เราคนไทยต่างเจ็บปวด ที่เราต้องถูกด่าถูกเยียดจากคนต่างประเทศ เราไม่สามารถแก้ตัวใดๆได้ ในเมื่อเหตุการณ์โหดนี้มันเป็นเรื่องจริงทั้งสิ้น มันโหดสุดๆโหดในยุคที่เจริญแล้ว

ซึ่งทั่วโลกได้ตกตลึงไม่คิดว่าจะ ได้เห็นในประเทศไทย ที่อนุญาติให้ทหาใช้ปืนติดกล้องไนเปอร์ยิงประชาชนของตน ทำเหมือนประชาชนเป็นสัตว์ที่ต้องล่าด้วยปืนชนิดนี้

ปืนติดกล้องไน เปอร์ นักล่าสัตว์ใช้ปืนติดกล้องชนิดนี้เอาใว้ล่าสัตว์ในป่าดงดิบ เช่นในป่าแคนยา แต่ทหารไทยเอามาใช่ฆ่าคนเสื้อแดง นี่แหละที่กลุ่ม อียู ไม่เห็นด้วย รอดูท่าทีของกลุ่มอียูจะดำเนินการต่อไปอย่างไรอดใจรอกัน....

2 ความคิดเห็น:

  1. ก็เอาไว้ยิงควายไง

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ25 มกราคม 2554 เวลา 00:17

    แดงหรือเหลืองก็คนไทยด้วยกัน แต่ที่แดงหรือเหลืองต่างจากคนไทยทั่วไปคือ ทั้งสองสีไม่เคารพกฎหมายเลยครับ ทั้งเข้าไปยึดสนามบิน ทั้งไม่ยอมหยุดชุมนุมทำให้ร้านขายได้รับผลกระทบ ทั้งเผาอาคารบ้านเรือน เพราะอย่างงี้เรื่องถึงบานปลาย ถ้ารัฐบาลสั่งยิง คนสั่งก็มีบาปกรรมติดตัว คนที่กระทำก็มีกรรมติดตัว อีกมุมนึง คนที่เผาทำลายอาคาร ทำร้ายคนอื่นก็ได้กรรมเหมือนกัน คนที่ไปยึดสนามบินทำให้การค้าขายของคนอื่นโดนผลกระทบครอบครัวเค้าเดือดร้อนก็ได้กรรมเหมือนกัน โลกหน้าผมไม่รู้ว่ามีจริงเปล่า แต่ถ้ามีจริงก็โดนๆรับกันไป อีกเรื่อง คนที่ไม่ได้ทำแต่ขยายความมาบอกต่อเล่าสู่กันฟังโดยที่ไม่ได้รู้แน่ประสบด้วยตัวเองก็โดนกรรมด้วยเหมือนกัน คนที่เห็นดีเห็นงานด้วยให้กระทำเรื่องต่างๆก็ได้กรรมไปเหมือนกัน เพราะเป็นเหตุให้เกิดเรื่องขึ้นด้วยส่วนหนึ่งนั่นเอง

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน