แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ข่าว ที่สหประชาชาติเข้าพบแกนนำที่ราชประสงค์..ออกสื่อทั่วโลก!!!



แสงรำไรของประชาธิปไตยแห่งประเทศไทย กำลังทอแสงให้เห็นจากสหประชาชาติที่เข้าเยี่ยมม๊อบเสื้อแดงที่ราชประสงค์ใน วันนี้ หนังสือพิมพ์สื่อต่างประเทศได้ลงข่าวไปทั่วโลก เป็นอันว่าโลกภายนอกประเทศไทยต่างรับรู้ความอยุติธรรมในประเทศไทยเช่นกัน

แต่ คนที่สั่งฆ่าประชาชนยังหลงระเริงคิดจะสลายม๊อบเสื้อแดงด้วยความรุนแรงต่อไป ยังไม่สำนึกถึงโทษฐานที่จะได้รับจากศาลโลกในกรุงเดนฮากก็ช่วยเหลืออะไรไม่ ได้แล้ว ศาลเดนฮากไม่ใช่ศาลพระภูมิเช่นในไทยจะบอกให้ ผิดเป็นผิดจับเข้าคุกทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนชั้นเทวดาหรือรากหญ้าไม่มีการยก เว้นโทษ หากสหประชาชาติเข้ามาตรวจสอบมันไม่ใช่เรื่องเล็กและก็จะหาข้อมูลทั้งสองฝ่าย ในความผิด

ฉะนั้นนายอภิสิทธิ์ นายสุเทพ และผู้ที่ติดหรั่งแหก็คือคนในรัฐบาลทั้งสิ้น ที่สนับสนุนร่วมกันฆาตรกรรมประชาชน คลิปวีดีโอของนักข่าวต่างประเทศสหประชาชาติจะถือเป็นคลิปที่บริสุทธิ์ที่ไม่ ตัดต่อเพิ่มเต็ม ฉะนั้นสหประชาชาติจึงต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งสองฝ่าย เราจงอดใจรอคอยความยุติธรรมของโลกที่กำลังจะมา และยิ่งในคืนนี้ได้ข่าวมาว่าจะมีการสลายม๊อบให้สิ้นซากในคืนนี้ แล้วจะรู้ว่าคนที่ทำความผิดครั้งแล้วครั้งเล่าศาลโลกจะจัดการอย่างไร

อย่า คิดว่าจะบิดเบื้อนความจริงต่อศาลโลกได้นั้นไม่มีทาง เพราะคนที่ทำงานในสหประชาชาติไม่ได้โง่ และสหประชาชาติจับคนที่ทำผิดมาลงโทษแล้วหลายต่อหลายประเทศ คนที่กระทำความผิดเช่นเดียวกับผู้นำรัฐบลไทยได้กระทำ เดี๋ยวคอยดูหากนายอภิสิทธิ์โดนจับเมื่อไหร่

โฉมหน้าของผู้ร้ายตัว จริงต้องออกมาแน่นอน แต่งานนี้คาดว่าถ้าจวนตัวนายอภิสิทธิ์ต้องโดนเก็บก่อนเปิดเผย คนที่อันตรายที่สุดเวลานี้คือตัวนายอภิสิทธิ์เอง ถึงนายอภิสิทธิ์จะหนีคดีไปซุกที่ประเทศใหนกี่ปีก็ตา ศาลกรุงเดนฮากตามไปทั่วโลก

แล้วก็ต้องตามเจอไม่ว่าจะปลอมตัวหนวด เครารุงรังเหมือนเช่นผู้นำยูโกสลาเวียปลอมตัวนั้นมันก็ไม่พ้นถูกจับได้ เวลานี้ก็ยังจับอดีตหมอผู้ร้ายตัวสำคัญที่สั่งฆ่าชาวบอสเนียนได้แล้วทั้งที่ สงครามยูโกสลาเวียผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม

ฉะนั้นอย่าได้เล่นกับสห ประชาชาติเด็ดขาดไม่มีการยกเว้นความผิดแก่ใคร นี่ก็เพิ่งลงข่าวเกี่ยวกับนายพลนอร์เยกา ของประเทศPanamaก็เพิ่งจับได้ที่ฝรั่งเศส กรุงเดนฮากลากเข้าคุกอีกคนแล้ว ดังนั้นนายอภิสิทธิ์ยังคิดว่ามีคนคุ้มครองกระลาหัวอยู่คิดผิด เรื่องไปถึงสหประชาชาติเขาไม่ปล่อยใว้แน่

ผู้นำประเทศ Rwanda ก็เสร็จศาลกรุงเดนฮากไปแล้ว ตอนนี้ถึงตาประเทศไทยบ้างแล้ว ซ่าส์กันนักถือว่ามีคนคุ้มครอง ฆ่าประชาชนตายไม่มีความผิดในประเทศไทย แต่ยังมีศาลโลกที่มีความยุติธรรมให้คนทั่วโลก ตายแน่นายอภิสิทธิ์โดนติดคุกหัวโตแน่ๆ....

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 พฤษภาคม 2553 เวลา 23:47

    ต้องเอาไปขึ้นศาลโลก ในฐานะอาชญากรให้ได้

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน