แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ชมภาพพิธีัส่ง "สมเกียรติ ตั้งนโม" ผู้ก่อตั้งเว็บ ม.เที่ยงคืน












Sun, 2010-07-11 07:30

ญาติมิตรและลูกศิษย์จำนวนมากร่วม พิธีฌาปนกิจ "สมเกียรติ ตั้งนโม" คณบดีคณะวิจิตรศิลป์ ม.เชียงใหม่ และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ ม.เที่ยงคืน

เวลา 13.00 น. วานนี้ (10 ก.ค. 53) ที่สุสานหายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ มีพิธีฌาปนกิจศพ รศ.สมเกียรติ ตั้งนโม คณบดีคณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน และผู้ก่อตั้งเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน โดยมีคณาจารย์และผู้บริหารในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นักวิชาการมหาวิทยาลัยเที่ยงคืน นักกิจกรรมทางสังคม ศิลปินสาขาต่างๆ ตลอดจนลูกศิษย์ และญาติมิตรของ รศ.สมเกียรติ มาร่วมพิธีจำนวนมาก

ทั้งนี้ ก่อนการฌาปนกิจศพ มีการมอบเอกสาร ตำรา งานเขียน รวมถึงเครื่องมือในการค้นคว้าของ รศ.สมเกียรติ ให้กับสาขาวิชาสื่อศิลปะและการออกแบบสื่อ คณะวิจิตรศิลป์ มช. เพื่อเป็นประโยชน์สาธารณะตามเจตนารมณ์ของ รศ.สมเกียรติ นอกจากนี้ สำนักพิมพ์สมมติ มหาวิทยาลัยเที่ยงคืน และลูกศิษย์ของ รศ.สมเกียรติ จะร่วมกันรวบรวมผลงานทางวิชาการของ รศ.สมเกียรติ เพื่อจัดพิมพ์เผยแพร่ต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:

"สมเกียรติ ตั้งนโม" อดีตอธิการบดี ม.เที่ยงคืน เสียชีวิตแล้ว, ประชาไท, 6 ก.ค. 53




4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 กรกฎาคม 2553 เวลา 09:37

    ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอาจารย์ด้วย

    ตอบลบ
  2. กูมารับเพื่อนมีงไปก่อนสัดแม้ว ต่อไปคิวมึง

    ตอบลบ
  3. พวกนี้ตายด้วยมะเร็งเกือบหมดทุกตัวเลย สาธุ...บ้านเมืองเรายังศักดิ์สิทธ์ครับ

    ตอบลบ
  4. ขอไอ้เหลี่ยมอีกสักคนนะครับเพ่น้องงงงงง

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน