แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

"ปณิธาน วัฒนายากร" ชี้เหตุระเบิด แสดงว่า พ.ร.ก.ฉุกเฉินยังจำเป็น

ปณิธาน วัฒนายากร รักษาการโฆกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเหตุระเบิดบริเวณป้ายรถเมล์ หน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ ว่าเป็นสิ่งบ่งชี้ว่าเหตุการณ์ในประเทศยังไม่สงบ ทำให้ยังมีความจำเป็นในการคง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

มติชนออนไลน์ รายงานวานนี้ (25 ก.ค. 53) ว่า นายปณิธาน วัฒนายากร รักษาการโฆกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงเหตุระเบิดบริเวณป้ายรถเมล์ หน้าห้างบิ๊กซี ราชดำริ ว่า เป็นสิ่งบ่งชี้ว่าเหตุการณ์ในประเทศยังไม่สงบ ทำให้ยังมีความจำเป็นในการคง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

"มีผู้บาดเจ็บ 10 ราย แม้สาเหตุยังไม่แน่ชัด แต่การวางระเบิดที่มีสะเก็ดและเป็นบริเวณที่มีผู้คนจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่ากลุ่มนี้ตั้งใจสร้างสถานการณ์ให้เกิดความรุนแรงขึ้น" นายปณิธาน กล่าวกับรอยเตอร์ และว่า การคงประกาศการใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จึงยังเป็นสิ่งจำเป็น เพราะจะทำให้การควบคุมพื้นที่และการดำเนินการจับกุมมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน