แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ข่าวดี ของพี่น้องเสื้อแดงสงขลา

Mon, 07/26/2010 - 01:06 | by ณ.ณ. | Vote to close topic
เสื้อแดงสงขลาตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย
25 กค. 2553 22:03 น.
กลุ่มเครือข่ายคนเสื้อแดงในจ.สงขลา จัดตั้งศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ขึ้นที่จ.สงขลา โดยตั้งอยู่ที่บ้านเลขที่ 47 ม. 6 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ มีนาย ไสว ณ พัทลุง เป็นผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย และในวันนี้ได้มีการประชุมแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงและสมาชิกพรรคเพื่อไทยในพื้น ที่จ.สงขลา พัทลุง และจ.สตูล เพื่อวางแนวทางการขับเคลื่อนการทำงานทางการเมืองในพื้นที่ ก่อนที่ในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ พล.อ. ชวลิต ยงใยยุทธ ในฐานะประธานพรรคเพื่อไทยภาคใต้จะเดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อย่าง เป็นทางการ
นายไสว ณ พัทลุง ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทยภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย เปิดเผยว่า พล.อ.ชวลิต ได้มีแนวคิดที่จะทำการเมืองในภาคใต้โดยเฉพาะในพื้นที่จ.สงขลา นครศรีธรรมราช และภูเก็ต เพื่อให้มีศูนย์รวมของผู้ที่มีแนวคิดและอุดมการณ์ทางการเมืองและทำกิจกรรม ร่วมกันและเตรียมความพร้อมรับการเลือกตั้งใหญ่ ซึ่งในส่วนของภาคใต้ได้มีการเปิดศูนย์ประสานงานไปแล้วสองศูนย์คือที่ จ.ภูเก็ต และจ.นครศรีธรรมราช และที่จ.สงขลา จะเป็นแห่งที่ 3 โดยหวังว่าในพื้นที่ภาคใต้พรรคเพื่อน่าจะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งหลาย จังหวัด พร้อมกับย้ำให้คนเสื้อแดงในภาคใต้ขยายเครือข่ายให้เพิ่มขึ้นโดยในส่วนของ จ.สงขลาขณะนี้มีสมาชิกแล้ว 500 คนและและคาดว่าภายในสิ้นปีนี้สมาชิกจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 10,000 คน
นายไสว ยังเปิดเผยอีกว่า ตนคาดหวังไว้ว่าในการเลือกตั้งที่มีขึ้นในเร็วๆนี้ ผู้สมัครสส.สงขลาของพรรค พท.จะได้รับการเลือกอย่างน้อย 2 คนจาก สส. 9 คน โดยเฉพาะเขตเลือกตั้งที่ 3 ที่มี สส.เพิ่ม 1 คน เพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์ เพราะจะทำให้ สส.ได้แข่งขันในการทำงาน หากได้ สส.จากพรรคเดียวกันจะทำให้ท้องถิ่นเสียประโยชน์
ที่มา: http://breakingnews.nationchannel.com/read.php?newsid=459717〈=T&cat=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน