แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ด่วนที่สุด: เรื่องเลวร้ายที่เชียงราย




arinwan


ผมได้รับข้อความนี้เมื่อประมาณเวลา 23.00 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2552 นี้เอง ใครติดต่ององค์การนิรโทษกรรมสากลได้ช่วยด้วยครับ

Students in Chiengrai province age around 17 years and up,after demonstration against thai government killing red shirt at Ratchaprasong Bangkok,got visiting and harassed by Thai Polices .The police leaders is Thanat Pholphanit at Chiengrai police staion . They went home to the students and warn them, also take theirs ...laptop. för 5 minuter sedan · Kommentera · Gilla · Visa konversation Weerakiat Sukarakrit och Narin Inmag เสรีชน gillar detta. Siyama Thanee Please sent this news to help those student , to Amnesty international, Human right , or any internatinal organisatin who you think it might help PLEASE !!!!! anyone !!!!!!

69joe69


ที่ตั้งสำนักงาน
องค์การนิรโทษกรรมสากล ประเทศไทย
61/9 อาคารพาร์คเพลินจิต, ชั้น 2
สุขุมวิท ซอย 1, ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตยเหนือ ,เขตวัฒนา
กรุงเทพฯ 10110 ประเทศไทย
โทรศัพท์ : 655-6657-9
โทรสาร : 655-6656
e-mail : thailand@amnesty.com
http : thailand.amnesty.com


บังสุกุล

รายละเอียดตามลิ้ง
http://www.facebook.com/notes/uddthailan...5376248259


ตา สว่าง

ใครเป็นทนายที่อยู่ข้างประชาธิปไตยน่าจะเข้าไปช่วยน้องและครอบครัวของน้องคน นี้ครับ ลักษณะการกระทำของตำรวจและเมียตำรวจที่ไปข่มขู่เค้าที่บ้านในยามวิกาลโดยไม่ มีหมาย น่าจะปฏิบัติหน้าที่ไม่ถูกต้อง และเมียนายตำรวจไม่มีสิทธิ์อะไรเลยที่จะเข้าไปในบ้านน้องเค้าและพูดจาข่มขู่ เอาโน๊ตบุ๊คมาค้นหาข้อมูล อย่างนี้เรียกว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์อย่างร้ายแรง บุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน