แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ดีเอสไอเล็งสอบปากคำ ศอฉ. ถามข้อมูลคดี "ล้มเจ้า"

Sun, 2010-07-04 16:35
เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 53 ที่ผ่านมามติ ชนออนไลน์รายงานว่าพ.ต.อ.ญาณพล ยั่งยืน รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวเมื่อวันที่ 3 ก.ค. ถึงความคืบหน้าคดีกรณีศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) ระบุมีบุคคล 27 ราย ที่เกี่ยวข้องกับความผิดต่อความมั่นคงแห่งราชอาณาจักร ด้วยการอามาตมาดร้ายต่อพระมหากษัตริย์ พระราชินีและรัชทายาท หรือคดีล้มสถาบัน ว่ารายชื่อบุคคลที่เข้าข่ายกระทำผิดจำนวน 27 คน เป็นรายชื่อที่พนักงานสอบสวนได้รับจาก ศอฉ.ตามแผนผังที่ปรากฏก่อนหน้านี้ สำหรับ 27 รายนี้เป็นบุคคลที่ยังไม่ถูกจับกุมหรือดำเนินคดี หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะเดินทางไปสอบปากคำ ศอฉ. เพื่อสอบถามว่ามีข้อมูลและหลักฐานใดบ้างที่ระบุว่า บุคคลในแผนผังกระทำผิด เนื่องจาก ศอฉ.เป็นผู้ร้องทุกข์กล่าวโทษ ต่อจากนั้นดีเอสไอจะสืบสวนประวัติบุคคลต้องสงสัยที่ปรากฏชื่อในแผนผังและ วิเคราะห์ข้อมูลของ ศอฉ.ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกับขบวนการล้มเจ้าจริงหรือไม่
พ.ต.อ.ญาณพลกล่าวอีกว่า ส่วนการตรวจสอบเครือข่ายหรือมือโพสท์ข้อความบนอินเตอร์เน็ต ตอนนี้ดีเอสไอกำลังรวบรวมข้อมูลว่ามีเครือข่ายใดบ้าง จากนั้นจะจับตาพฤติกรรมเป็นพิเศษ หากพบว่ามีโพสท์ข้อความไม่สมควร เบื้องต้นจะไปพบตักเตือน แต่ถ้ายังไม่หยุดพฤติกรรมจะจับกุมทันที

1 ความคิดเห็น:

  1. ข่้าราชการโรงเรียนเสนาธิการทหารบก11 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 15:15

    ผมใช้ราชาศัพท์ไม่เป็น ตั้งแต่เกิดมาจนอายุครึ่งศตวรรษรู้ซึ้งในความมีอัจฉริยะภาพของพ่อหลวงของแผ่นดิน ตระหนักดีว่าท่านทรงงานหนักและเมตตาห่วงใยพสกนิกรของท่านเยี่ยงพ่อที่รักและห่วงลูกอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ การกระทำ ภาพที่เห็นพิสูจน์ได้ดี พ่อแม่ผมอายุ ๘๐ กราบไหว้ในหลวงของท่านด้วยความเคารพรักเทิดทูนเพราะท่านบอกว่าในหลวงท่านเป็นดั่งพระโสดาบัน ท่านเป็นแบบอย่างแห่งความดี ความรัก และเมตตาอันบริสุทธิ์ พ่อบอกว่าพวกเราคนไทยมีบุญและโชคดีที่มีในหลวง ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ลูกขอปฏิบัติบูชาตามรอยพระบาททรงพระเจริญ ยิ่งยืนนาน

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน