แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

แดงNEVER DIE:เรายังอยู่และยืนหยัดสู้ต่อไป




ภาพกิจกรรมเสื้อแดงสมุทรปราการที่หน้าห้างอิมพีเรียล สำโรง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม





ภาพกิจกรรมวันอาทิตย์สัญจรที่เชียงใหม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม



จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งสก.ที่เขตดอนเมือง วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2553

ผม ไม่กลัวที่จะถูกถอนประกัน พร้อมติดคุกตลอดเวลา พวกณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ก่อแก้ว พิกุลทอง และพรรคพวกที่ติดคุกอยู่ก็ไม่มีใครกลัวพร้อมสู้ต่อ พ่อแม่พี่น้องของคนที่บาดเจ็บล้มตาย เสียแขนขาเสียตา หรือติดคุกก็พร้อมต่อสู้ต่อไป คนเสื้อแดงขยายตัวไปกว่าเดิมทั่วประเทศและทั่วโลก พวกมันคิดผิดแล้วว่าปราบ19พฤษภาฯแล้วทำให้คนเสื้อแดงหมดไป การต่อสู้ยังดำเนินต่อไป จนกว่าจะเกิดความเป็นธรรม เกิดประชาธิปไตย คนที่ต้องไปอยู่ในคุกคือฆาตกรที่เข่นฆ่าผู้เรียกร้องประชาธิปไตย โซ่ตรวนต้องปลดจากขาของณัฐวุฒิ กับก่อแก้วและพรรคพวกเราเอาไปใส่ให้กับอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ สุเทพ เทือกสุบรรณแทน..ไม่ต้องถามว่าจะชนะเมื่อไหร่ ตอบตัวเองว่าสู้ สู้ทุกวันจนกว่าจะได้ชัยชนะ



'บก.ลายจุด'-สมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนอนวันอาทิตย์สีแดง เขียนลงเฟซบุ๊คเมื่อศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2553

"วันนี้ ได้มีโอกาสแวะไปเยี่ยมแกนนำ ได้คุยกับทั้งหมอเหวง คุณเต้น(ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ) และอีกหลายคน คนข้างในเขาเข็มแข็ง และกำลังใจที่จะส่งไปถึงพวกเขาคือ การที่พวกเราที่อยู่ข้างนอกยังคงยึดมั่นในพันธสัญญาที่เคยมีมาร่วมกัน ทุกวันเขาติดตามข่าวที่เกิดขึ้นภายนอก ว่าเสื้อแดงล้มแล้วลุกหรือยัง ลุกแล้วยืนหรือยัง และเมื่อเรายืนได้ วันหนึ่งเราก็จะออกเดินหน้าอีกครั้ง นี่คือกำลังใจที่แท้จริง



คุณRED DOHA เสื้อแดงในประเทศกาตาร์ ส่งเมล์ถึงไทยอีนิวส์ วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553

การ ปราบ นอกจากคนเสื้อแดงจะไม่หมดแล้ว ตรงกันข้ามกลับกระจายไปทั่วโลก เฉพาะข้าพเจ้าคนเดียวก็ส่งเวปของท่านไปหลายประเทศแล้ว เมื่อใดที่เห็นข้อความห รือบทความใหม่ๆดีๆ ไม่เคยลืมเลยที่จะแนะนำเพื่อนๆให้เข้ามาอ่าน

ตอนนี้พวกเราหลายๆคนยังพบกันยังคุยกัน ตอนนี้ยิ่งแน่นแฟ้นมากกว่าเก่า เพราะตอนนี้เรารู้จักหน้าตากันแล้ว เพราะเราแลกเปลี่ยนเมล์กัน สามารถคุยกันทางMSN และเราติดต่อกันทาง Facebook หรือแม้กะทั่งโทรฯข้ามโลกคุยกัน จากการที่เราไม่เคยรู้จักกัน แต่ตอนนี้เราเหมือนญาติพี่น้องกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแดงที่อยู่สวิสฯ เยอรมัน อิตาลี เดนมาร์ค เมกา ซาอุฯ กาต้าร์ อิสราเอล ยูเออี ออสซี่ อังกฤษ มาเลย์ฯ ฮอลแลนด์ ฟร้านซ์ ฯลฯ ท้ายนี้ขอให้นักสู้ทุกท่านปลอดภัย WE ARE COMING SOON!

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 8/23/2010 08:57:00 ก่อนเที่ยง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน