แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เขมร โต้ ฮุนเซน เปล่าสั่งปล่อยตัว 3 คนไทย

แก้ว ต๋าไหล

รัฐบาลกัมพูชาปฏิเสธข่าว ฮุนเซน สั่งปล่อยต้ว 3 คนไทย ชี้ไม่มีสิทธิ์แทรกแซงอำนาจศาล

25 สค. รายงานข่าวจากสำนักข่าวดีเอพีของกัมพูชา อ้างคำกล่าวของ ทิธ สุเธีย โฆษกหน่วยงานด้านการข่าวสาร สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรีกัมพูชา ที่ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า กัมพูชาเตรียมจะปล่อยตัว 3 คนไทยที่ถูกจับ ภายใน 2-3 วันข้างหน้า ตามคำสั่งของนายฮุนเซน นายกรัฐมนตรี ของกัมพูชาว่า ไม่เป็นความจริง

ทั้งนี้ ทิธ สุเธีย ยืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่ข้อเท็จจริง และเป็นเพียงข้อมูลที่บิดเบือนจากไทย

ขณะ เดียวกัน นายฮุนเซนไม่ได้มีคำสั่งให้ปล่อยตัว 3 คนไทย ที่ถูกทางการกัมพูชาจับกุมเมื่อวันที่ 18 ส.ค. เพราะนายกรัฐมนตรีไม่มีสิทธิ์แทรกแซงอำนาจหน้าที่ของศาล โดยคนไทยทั้ง 3 ราย ถูกศาลประจำจังหวัดเสียมราฐพิจารณาให้ตกเป็นจำเลย ในข้อหาข้ามพรมแดนอย่างผิดกฏหมาย และถืออาวุธในผืนแผ่นดินของกัมพูชา

ด้าน รายงานของสื่อไทยอ้างคำพูดของ นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของไทย ยืนยันว่า นายฮุนเซน ได้สั่งการให้ปล่อยตัว 3 คนไทยแล้ว ซึ่งคาดว่าจะปล่อยตัวทั้งหมดได้ภายใน 2-3 วันนี้ หลังเอกสารเสร็จสมบูรณ์
/////////////////////////////
หน้า แตก มั้ย หล่ะ
ข่าวออกมาแบบนี้
กระจก

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 สิงหาคม 2553 เวลา 18:15

    ตอแหล จนเคยตัว

    ตอบลบ
  2. สันดานตอแหลจนเคย ไม่รู้ว่าอะไร ถูก ผิด รากเหง้าของความโฉดชั่วปิดตาจนมิด แก่หัวหงอกกันหมดแล้ว น่าจะสำนึกตัวเองบ้าง อย่างน้อย อายลูก อายหลานมันมั่ง
    Marine

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน