แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สังคมข่าวชาวเสื้อแดง:แดงAround the world

แดงทั่วไทยแดงไกลทั่วโลก-นึก ว่าปราบปรามเข่นฆ่าประชาชนแล้วจะล้มหายตายจากไปง่ายๆเหรอ? เมินซะเถอะ ตอนนี้แดงทั่วไทย แดงไกลไปทั้งโลกอีกต่างหาก เตรียมตัวระทึกใจแดงทั้งโลก 19 กันยายนนี้ COMING SOON!



โดย นักข่าวชาวรากหญ้า
21 สิงหาคม 2553


***แดกด่วนชวนชิมงบฯ54-ระบอบ ปกครองอำมาตย์ยกมือโหวตผ่านงบประมาณปี 2554 เป็นที่เรียบร้อย และรัฐบาลหุ่นเชิดอภิสิทธิ์หวังจะอยู่ยาวไปจนครบเทอม ขณะที่มีความมั่นใจขุมกำลังอำนาจตำรวจ-ทหาร"สายใน"คอยอุ้มชู จะเสียอยู่อย่างเดียวที่ไม่หวานคอหอยก็คือ ประชาชนไทยเกินครึ่งประเทศ ปฏิเสธที่จะยอมรับนับถือว่านี่เป็นรัฐบาลอันชอบธรรมของพวกเขา...***

***ข่าวดี-เด วิด เพอร์เซล ฝรั่งเสื้อแดงชาวออสเตรเลียถูกปล่อยตัวเมื่อวานนี้ และเตรียมเนรเทศกลับประเทศแล้ว หลังจากที่ถูกคุมขังไว้นาน 89 วัน โดยตอนแรกเขายืนหยัดจะต่อสู้คดีอย่างถึงที่สุด แต่ญาติมิตรของเขาได้ขอร้องให้สารภาพว่าทำผิดกฎหมายฝ่าฝืนประกาศฉุกเฉินร่วม ชุมนุมและขึ้นเวทีนปช. ศาลจึงสั่งลงโทษจำคุก 45 วัน แต่เนื่องจากติดคุกมาแล้ว 89 วันจึงสั่งปล่อยตัว***


**เพอร์ เซลกล่าวภายหลังการพิจารณาคดีว่า แม้เขาจะมีประสบการณ์อันไม่พึงประสงค์หลายอย่างในเมืองไทย แต่สิ่งที่ได้เห็นภายใต้ระบบการเมืองของไทยคือ ความอบอุ่น ความกล้าหาญ และความจริงใจของประชาชนไทย***
***ก่อนหน้านี้ฝรั่งเสื้อแดงชาวอังกฤษ เจฟฟ์ ซาเวจ ซึ่ง ทางการไทยจ้องเล่นงานหนักหาว่าเขาชวนผู้ชุมนุมไปเผาห้างฯในช่วงชุมนุม แต่เพราะอังกฤษยังเป็นที่เกรงใจของชนชั้นนำไทย ได้มีการจัดแจงให้เขาสารภาพผิดข้อหาร่วมชุมนุมฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน และปล่อยตัวเนรเทศ ซึ่งเขากล่าวทิ้งท้ายก่อยนอำลาแดนเถื่อนว่า"ผมหวังว่าจะเกิดความยุติธรรมขึ้นในเมืองไทย ไม่เฉพาะกับเสื้อแดง แม้แต่กับเสื้อเหลืองด้วย และทุกๆสีเสื้อ ผมหวังไว้อย่างนั้น"***

***ประชาชน ไทยผู้รักประชาธิปไตยรักความเป็นธรรมจะจารึกชื่อฝรั่งที่มีจิตใจสากล รักประชาธิปไตยรักความเป็นธรรมไว้ตราบเท่านาน และชาตินี้เราคงมีวันได้ร่วมฉลองชัยเมื่อมีประชาธิปไตยที่แท้จริง และความอยุติธรรมปลาสนาการไปพ้นจากบ้านนี้เมืองนี้***

***ยังยิ้มสู้- นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช.แดงทั้งแผ่นดิน ยิ้มทักทายกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่มาให้กำลังใจถึงศาลอาญาฯ ระหว่างถูกคุมตัวจากเรือนจำไปรับทราบข้อหาก่อการร้าย รวม 17 คน ทั้งนี้องค์การนิรโทษกรรมสากล(Amnesty)ได้เรียกร้องให้ไทยพิจารณาสืบสวนสอบ สวนคดีนี้อย่างโปร่งใส และเสนอให้องค์กรนานาชาติเข้าร่วมการสืบสวนด้วยเพื่อความยุติธรรม แต่ระบอบปกครองของไทยยังคงเพิกเฉย และเดินหน้ายัดเยียดข้อหาที่นานาชาติเห็นว่าเป็นการใส่ร้ายป้ายสีนักโทษทาง การเมือง ด้วยมูลเหตุจูงใจทางการเมือง ***

***ระบอบ ปกครองอำมาตย์ไทยต้องการบอกให้โลกรู้ว่าพวกเขายังสามารถจัดการควบคุม ทุกอย่างได้เบ็ดเสร็จในประเทศนี้ 1ในสิ่งที่จะยืนยันเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นต้นว่า นักโทษทางการเมืองเสื้อแดงนั้นจะได้รับการปลดปล่อยก็ต่อเมื่อ"มีความเมตตาปรานี"ให้ และก็ไม่จำเป็นต้องปล่อยตามคำร้องขอ หรือการกดดันจากไหน หากอยากปล่อยก็เพราะบังเอิญว่าเป็นวันเวลาหรือโอกาสที่ระบอบปกครองเผด็จการ นี้เห็นว่าเป็น"โอกาสสำคัญ"ของระบอบปกครองเผด็จการอำมาตย์ ทั้งนี้จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาลนี้...จริงเท็จประการใด โปรดติดตามไปอีกราว 4 เดือนนับจากนี้***



***'บก.ลายจุ'-สมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนอนวันอาทิตย์สีแดงแจ้งทางเฟสบุ๊คว่า "วันนี้ได้มีโอกาสแวะไปเยี่ยมแกนนำ ได้คุยกับทั้งหมอเหวง คุณเต้น(ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ) และอีกหลายคน คนข้างในเขาเข็มแข็ง และกำลังใจที่จะส่งไปถึงพวกเขาคือ การที่พวกเราที่อยู่ข้างนอกยังคงยึดมั่นในพันธสัญญาที่เคยมีมาร่วมกัน ทุกวันเขาติดตามข่าวที่เกิดขึ้นภายนอก ว่าเสื้อแดงล้มแล้วลุกหรือยัง ลุกแล้วยืนหรือยัง และเมื่อเรายืนได้ วันหนึ่งเราก็จะออกเดินหน้าอีกครั้ง นี่คือกำลังใจที่แท้จริง***

***วานคุณทักษิณ ชินวัตร หรือแฟมิลี่ และหรือพรรคเพื่อไทยช่วยดูดำดูดี"ประยุทธ มูลสาร"เป็น การด่วน ชายผู้นี้แม้รู้ตัวว่าป่วยหนักเป็นมะเร็งลำไส้ใหญ่ระยะที่3ก็ยังกัดฟันสู้ ทั้งราชดำเนิน ราชประสงค์ อุบลฯบ้านเกิด ตอนนี้โดนฝ่ายอำนาจรัฐตามบี้เช็ดทั้งที่ป่วยหนัก จนอาจต้องตัดสินใจมอบตัวในวันที่ 25 สิงหาคมนี้(รายละเอียด) เพื่อจะได้พบแพทย์..หากคุณทักษิณและคณะรู้ข่าวแล้วรีบช่วยเหลือ ก็จะน่านับถือในน้ำใจ***


***อาทิตย์สัญจร กิจกรรมวันอาทิตย์สีแดง ณ จ.เชียงใหม่ รถออก จาก กทม.เช้าวันที่ 21/8/53(แถววิภาวดี)ค่ารถ900บ.
ไม่ รวมค่าที่พัก/อาหาร/ สนใจสำรองที่นั่งได้ที่คุณทาทา T.087-3697884 ร่วมกันเดินทางไปกับทีมงานบก.ลายจุดสนุกสนานตลอดเส้นทาง แวะตามจังหวัดเสื้...อแดงต่างๆ ก่อนเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ งานนี้ทางเสื้อแดงเชียงใหม่เข้าร่วมกิจกรรมด้วย
โทรจองที่นั่งกันได้แล้วค่าดูเพิ่มเติม***

กิจกรรม หลังจากยกเลิก พรก. ของแดงเชียงใหม่!!!!


เป็น อันว่าตอนนี้ พรก.ฉุกเฉิน ที่จังหวัดเชียงใหม่ก็ได้ถูกยกเลิกลงแล้ว ทางกลุ่มแดงเชียงใหม่เองนั้นก็มีกิจกรรมที่จะทำค่อนข้างเยอะพอสมควร

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2553 นี้ พวกเราบางส่วนต้องเดินทางไปจังหวัดพะเยาเพื่อประชุมกับ คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข เกี่ยวกับเรื่องการจัดตั้ง สมัชชาประชาชน19 พฤษภาคม ประชุมเสร็จก็จะรีบเดินทางกลับมาเพื่อทำเวทีที่ท่าแพต่อค่ะ (ก็จะรวดทำการประชาสัมพันธ์และชักชวนพี่น้องพะเยาตามกลับมาร่วมงานวัน อาทิตย์ที่22 ด้วยเลย)

ในเย็นวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ได้มีการตกลงกันแล้วค่ะ ว่าจะจัดเวทีย่อย ที่ข่วงประตูท่าแพ มีการฉายคลิปวีดีโอ และภาพถ่ายการสลายชุมนุม อาจมีการพูดคุยจากปากของพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์จริงมาเล่าสู่กัน ฟัง (ทางเหนือเรียกวันลองไฟค่ะ) ก็เชิญชวนพี่น้องที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯมาร่วมลองไฟพบปะกับพี่น้องหมู่เฮา ชาวเหนือกั
นตั้งแต่คืนวันเสาร์ที่ี่ข่วงประตูท่าแพเลยนะคะ

เริ่มงานกันตั้งแต่ ประมาณ 16.00 น เป็นต้นไปเลยค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ก็จะเป็นการจับจ่ายซื้อสินค้าถนนคนเดิน ร่วมงานกับท่าน บก. ลายจุด และพี่น้องมวลชนเสื้อแดง ทั้งภูธร นครบาล ตั้งแต่ บ่ายๆเป็นต้นไปค่ะ (ตามแต่โปรแกรมของ บก. ลายจุดค่ะ)

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม ก็มีการเสวนาการเมืองต่ออีก 1 วัน ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยท่าน บก.ลายจุด และอาจารย์นักวิชาการ อีกหลายท่านนะคะ ก็ขอเชิญพี่น้องที่ยังไม่รีบเดินทางกลับเข้าร่วมฟังและร่วมแสดงความเห็นกัน ได้ค่ะ (รายละเอียดจะติดตามมาแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ)

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม แกน นำเชียงใหม่ได้รับเชิญเข้าร่วมเสวนา กับคณะรัฐศาสตร์จุฬาฯ ในกรุงเทพมหานคร ก็ต้องเดินทางกันคืนที่ 23 ถึงกรุงเทพฯเช้าเข้าเสวนา (อย่างน้อยก็สามารถนำแนวทาง ความรู้ต่างๆไปเผยแพร่หรือประยุกต์ใช้ในการต่อสู้ต่อไปอย่างรอบคอบมากขึ้น 555 ถ้าไม่เหนื่อยตายกันเสียก่อนนะจ๊ะ 55555 สู้ว้อยย)

ยังค่ะยังมี อีกเยอะค่ะ กิจกรรมที่คิดไว้และจัดเตรียมไว้แบบต่อเนื่อง นอนสต๊อป แน่นอนค่ะจะทะยอยแจ้งให้ทราบเป็นงานๆๆไปนะคะ บางงานอาจต้องพึ่งพา วิทยุ ของเวบถ่ายทอดสัญญาณเสียงบ้างนะคะ

ทำสิ่งที่ตัวเองชอบคือ " อิสระ "
ทำสิ่งที่ตัวเองรักคือ " ความสุข"



***ไปที่ความเคลื่อนไหวของสมัชชา 19 พฤษภาคม สืบเนื่องจากกลุ่มคนเสื้อแดงทั่วประเทศได้จัดประชุมกันขึ้นเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่นครปฐม และได้ตกลงจัดตั้ง สมัชชา 19 พฤษภาคมขึ้น

สมัชชา 19 พฤษภาคม จะจัดให้มีการประชุมสมัชชาระดับจังหวัดครั้งแรกที่จังหวัดพะเยา ที่โรงแรมภูทองเพลส ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยมี ส.ส.ดร.สุนัย จุลพงศธร เป็นวิทยากรบรรยาย ในหัวข้อ สถานการณ์เศรษฐกิจ-การเมืองกับการปฏิรูปประเทศไทย และจะเป็นการระดมความคิดเห็นจากที่ประชุมกำหนดเป็นแนวทางการดำเนินงานของ สมัชชาต่อไป ผู้สนใจเข้าร่วมติดต่อได้ที่ คุณจิรโรจน์ กีรติศักดิ์วรกุล โทร 08-5033-3533 begin_of_the_skype_highlighting 08-5033-3533 end_of_the_skype_highlighting

ในเบื้องต้นที่ประชุมตัวแทนคนเสื้อแดงและประชาชนสาขาอาชีพต่างๆได้ระดมความคิดเห็นต่อแนวทางปฏิรูปประเทศไทย มีข้อเรียกร้องคือ

1. ให้ปล่อยตัวนักโทษการเมือง ซึ่งเป็นแกนนำและแนวร่วมนปช.ที่ถูกจับกุมคุมขังทุกคน
2. ปฏิรูประบบศาลยุติธรรมให้เชื่อมโยงกับอำนาจของประชาชน
3. ปฏิรูประบบภาษี เช่น ยกเลิกภาษีสรรพสามิตน้ำมัน ลดภาษีมูลค่าเพิ่ม จัดเก็บภาษีก้าวหน้า ภาษีที่ดิน ภาษีมรดก เพื่อดำเนินการจัดตั้งรัฐสวัสดิการ
4. ประกันรายได้เกษตรกร และเพิ่มค่าจ้างขั้นต่ำให้ผู้ใช้แรงงาน อีก 10เปอร์เซ็นต์



รายละเอียดเพิ่มเติม อ่านในเวบไซต์redpower***

***เชิญ พี่น้องเสื้อแดงร่วมงานทำบุญเลี้ยงพระเพล ครบ 100 วัน "วีรชนเดือนพฤษภา 53" ในวันเสาร์ที่ 21 ส.ค. 2553 เวลา 11.00 น. ณ วัดพระไกรสีห์น้อย ถนนรามคำแหง 23 เสร็จจากเลี้ยงพระ มีการเสวนาโดยพระคุณเจ้า 1 รูป, ดร.สุธาชัย ยิ้มประเสริฐ, คุณพลท เฉลิมแสน, คุณวงศ์-รามอินทรา ฯลฯ


ประมาณ 14.00 น. โฟนอิน จาก "คุณจักรภพ เพ็ญแข"***

***เสาร์ที่ 21 สค.53 ศูนย์ข่าวพีเพิลชาแนล จัดฉายภาพยนต์เกาหลี เรื่อง"18 May หรือ 18 พฤษภาสงครามประชาชน" ณ ชั้น 5 บิ๊กซี ลาดพร้าว เวลา 15.00 น.

เสธ.แดงฉบับหนังเกาหลีกำลังจัดตั้งกองกำลังนักรบพระเจ้าตาก ในเวลาต่อมาถูกสังหารจากฝ่ายรัฐบาล


หนัง เรื่องนี้ไทยอีนิวส์เคยนำเสนอไว้ว่า เหตุการณ์ใกล้เคียงกับเหตุการณ์19พฤษภาคมของไทย ทั้งที่ระยะเวลาห่างกันถึง 30 ปี ในหนังจะมีนายทหารแบบเสธ.แดง มีนางพยาบาลแบบน้องกมนเกด มีพระสงฆ์ มีคนขับแท็กซี่ มีคนรากหญ้าเข้าร่วมการต่อสู้ ถูกรัฐบาลปราบปรามอย่างรุนแรง แต่สื่อกลับลงข่าวว่าผู้ประท้วงเป็นผู้ก่อการร้ายใช้ความรุนแรง จนคนดูถีบทีวีพังทั้วประเทศ (อ่านรายละเอียด) หนังเรื่องนี้เคยมีการจัดฉายที่จุฬาฯ และม.เชียงใหม่มาแล้ว ท่านใดไม่อยากพลาด ขอเชิญ ******

***21 สิงหาคม น้องเดียร์-ขัติยา สวัสดิผลพบ ผู้สนับสนุนเสธ.แดงเขตภาคตะวันออก เพื่อขับเคลืื่อนพรรคขัติธรรม ที่โครงการหมู่บ้านเทพประทานพร อมตะนครซิตี้ ถนน 331 พร้อมทำบุญ100วันให้เสธ.แดง สอบถามเข้าร่วมงาน โทร.085-5631117 กิจกรรมทำบุญร้อยวันให้เสธ.แดงยังมีอีกหลายจุดทั่วประเทศ ส่วนทางยุโรปจัดขึ้นที่เยอรมนี มีเสื้อแดงเยอรมันเป็นเจ้าภาพ***


***22 สิงหาคม น้องเดียร์เป็นเจ้าภาพทำบุญครบ 100 วันให้เสธ.แดง ที่วัดสุขวราราม วัดหนองบัว***

***22 สิงหาคมมีกิจกรรมหลายจุด นอกจากจุดใหญ่วันอาืิทิตย์สัญจรที่เชียงใหม่ อีกจุดวันอาทิตย์สีแดงที่หน้าห้างอิมพีเรียลสำโรง เวลา16.30 น. จัดกิจกรรม"เราเห็นคนตายที่ราชประสงค์และราชดไำเนิน"ท่านใดอยู่ใกล้ให้ถือป้ายและแต่งแดงเข้าร่วมกิจกรรม 1คนต่อ1ป้าย

เวลา เริ่มกิจกรรม"13.30เป็นตั้นไป พบกันที่แม็คโดนัลด์ ใส่เสื้อสีแดง เพื่อทำกิจกรรมคนเสื้อแดง หลังจากนั้นต่อด้วย การร่วมกันทำป้าย ถือป้ายแสดงความคิดเห็น ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เพื่อสื่อให้ต่างประเทศรับทราบ ต้องการผู้หญิงแต่งหน้าทาปากสีแดง ด่วนและผู้ใดแต่งหน้าได้มีเครื่องมือมาร่วมกันครับ และเราจะแบ่งคนออกป็นกลุ่มๆ กลุ่มละ 4 คน (ดูรายละเอียด)***


***อาทิตย์ 22 เช่นกัน เสื้อแดงชลบุรีเชิญเสื้อแดงภาคตะวันออกและท่านที่สะดวกเข้าร่วมงานเปิดศูนย์ ประสานงานแดงชลบุรี สอบถามรายละเอียดที่081-5811431 begin_of_the_skype_highlighting 081-5811431 end_of_the_skype_highlighting หรือ081-3442799 begin_of_the_skype_highlighting 081-3442799 end_of_the_skype_highlighting งานจัดที่ซอย 1 บ้านสวน***

***22 สิงหาคมตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป เชิญชมมินิคอนเสิร์ต"เสียงประชาชน"ที่บิ๊กซี ลาดพร้าว ชั้น 5 ***

***เครือข่าย พลเมืองเน็ต ขอเชิญชวนพลเมืองเน็ต และนักข่าว โดยเฉพาะนักข่าวภาคสนาม
ผู้มีประสบการณ์การใช้ Social Media เพื่อการทำข่าวหรือรายงานข่าว มากินไป คุยไป ในหัวข้อ . . .
จรรยาบรรณสื่อบนอินเทอร์เน็ต?”

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 13.00 – 17.00 น. ห้องประชุมชั้น 3 True Coffee สยามสแควร์ (ข้าง Style by Toyota)

นักข่าวเล่า
-Twitter Facebook YouTube ฯลฯ กับการเป็นเครื่องมือในการรายงานข่าว
-สถานะใหม่ของนักข่าวภาคสนามกับ Twitter ในกำมือ
-เครื่องไม้เครื่องมือในสนาม

พลเมืองเน็ตเล่าบ้าง
-“ตัวตนของนักข่าวใน Social Media
-จรรยารรณนักข่าวกับ Social Media
-ความคาดหวังจากพลเมืองเน็ต

เชิญ มาคุยกันสบายๆ แบบ "กินไปคุยไป" นำอาหารติดไม้ติดมือมาแบ่งกันได้ตั้งแต่เที่ยงครึ่งเป็นต้นไป โดยแต่ละคนอาจนำอาหาร ของกินที่ชอบติดไม้ติดมือกันมา เช่น แซนด์วิช กล้วยแขก ลูกชิ้นปิ้ง ขนมขบเคี้ยว และอื่นๆ แล้วแต่ชอบ คาดการณ์ว่า เหล่านักข่าวและชาวพลเมืองเน็ตจะตื่นสายๆ ในเช้าวันอาทิตย์จากนั้นเดินทางออกจากบ้าน ทำอาหารง่ายๆ หรือแวะซื้อของกินแล้วมาตั้งวงกินข้าวเสวนากัน ตั้งแต่เที่ยงครึ่งเป็นต้นไป ทางทีมงานจะเตรียมเครื่องดื่ม เช่น กาแฟ และเค้กไว้บริการ

ด่วน! มีที่นั่งจำกัดเพียง 20 ที่เท่านั้น ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ผ่านแบบฟอร์มข้างล่างนี้

http://thainetizen.org/brownbag-3***




***เชิญ เสื้อแดงกรุงเทพฯที่สนใจอยากร่วมกิจกรรม "แต่งหน้าผีไปเลือกตั้ง สก." ในวันเลือกตั้งสก. 29 สิงหาคมนี้ ตามหน่วยเลือกตั้ง สก.ทั่วกรุงเทพฯ***

***ขอ เชิญท่านมาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อนโยบายพรรคแนวร่วมสังคมประชาธิปไตย นั่นคือ การนำระบบลูกขุนมาใช้ในกระบวนการทางศาล เพื่อให้ศาลเชื่อมโยงกับอำนาจของประชาชนตามระบอบประชาธิปไตยสากล ซึ่งจะเป็นหนทางของการได้มาซึ่งความยุติธรรม เช่น ไม่เกิดความล่าช้าในการพิจารณาคดี สวบสวนข้อเท็จจริง

ในวันที่ 29 ส.ค. 2553 เวลา 13.00-16.00 น. ที่ห้องเพทาย รร.รัตนโกสินทร์ ถ.ราชดำเนิน ดังโปสเตอร์ที่แนบมา***

***หนังสือ Red Power ฉบับที่สี่ กระหึ่ม แผงหนังสือทั่วประเทศแล้ว เข้มข้นทุกเนื้อหา พบกับบทวิเคราะห์ บูรพาพยัคฆ์ กระชับอำนาจ สร้างรอยร้าวในกองทัพ ค้นหาคำตอบใครฆ่าเสธแดง เบื้องหลังคดีพันธมิตรยึดทำเนียบสนามบินอืดอาดล่าช้าร้อนแรงทุกเรื่องราว กับบทความเรื่องยุบปชป.ตั้งรัฐบาลแห่งชาติ และ แผนอุบาทว์ก่อนชาติล่ม อภิมหานางพญาเปิดสตง. ท้าทายทุกบรรทัด ด้วยบทชี้นำสะท้านฟ้า สะเทือนดิน และเรื่องราวปากคำผู้บาดเจ็บพยานรู้เห็นผู้ก่อการร้ายจบชีวิตอย่างไร พร้อมกับ ขำขันและการเมืองเรื่องบันเทิง หาซื้อ Red Power ฉบัยที่ 4 ร้านซีเอ็ด ดอกหญ้า บีทูเอสและแผงหนังสือทั่วไป ***

***ปิดท้ายด้วย กิจกรรมทางเฟซบุ๊ค โค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการกดโหวต UDD red shirt Princess หมดเขต 31 สิงหาคมนี้ อยากให้กำลังใจสาวๆเสื้อแดงท่านไหน เชิญแวะเข้าไปโหวต กดตรงนี้ ***

Posted by editor01 at 8/21/2010 09:38:00 ก่อนเที่ยง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน