แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

สนธิ ลิ้มทองกุล….รู้ทุกอย่าง ไม่รู้อย่างเดียว ????


หลังเข้ามอบตัว รับทราบข้อกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาชน ที่กองปราบในวันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ในฐานะผู้ถูกกล่าวหาในคดีก่อการร้ายคนหนึ่งได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในเวลาต่อมา มีอยู่เรื่องหนึ่งที่น่าสนใจมาก คือ เรื่องที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ถูกลอบยิงปางตายจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่งประเทศ และ/หรืออาจทั่วโลกด้วยมั๊ง

นายสนธิ ลิ้มทองกุล วกไปถึงคดีค้างเก่าของตัวเองที่ถูกลอบยิงด้วยการท้าวความ ว่าเราไม่กลัว การทำงานเพื่อชาติเพื่อเมืองมันต้องมีการถูกกลั่นแกล้ง แต่เชื่อผม คนเราทำดีเพื่อแผ่นดิน สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ถ้าไม่ได้ทำงานเพื่อชาติเพื่อเมือง จะโดนยิง 200 นัดแล้วรอดได้อย่างไร

นายสนธิ ย้ำว่า… “รัฐบาลรู้ว่าใครยิง ผมก็รู้ และคนที่ยิงก็นอนไม่หลับ อยากยิงอีกประโยคนี้ มีความหมายมากนะครับ พี่สนธิ !

พี่สนธิครับ บอกว่า รัฐบาลรู้ว่าใครยิงหากเป็นจริง ทำไมพี่ไม่ให้ทนายความยื่นฟ้องรัฐบาล ในฐานะเจ้าพนักงานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ตามมาตรา 157 เล่าครับ

พี่บอกนักข่าวว่า รู้ว่าใครยิงพี่ แล้วนอนไม่หลับ อยากยิงพี่อีกก็แล้วทำไม่พี่ไม่แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมคนที่จ้องจะยิงพี่ละ ครับ หรือพี่ต้องการให้มันย้อนกลับมายิ่งพี่อีกครั้งหนึ่ง ตามที่บอกว่าอยากยิงอีก

พี่รู้จริง ๆ หรือ ?

หรือโม้ เพื่อหาคะแนนสงสารจากประชาชนกันแน่หากพี่รู้จริง ผมขอเสือใส่เกือกแนะนำว่า พี่ต้องพิสูจน์ความจริงนะครับ

หากไม่พี่กล้าแจ้งความให้ตำรวจจับ คนที่ลอบยิงพี่ พี่ก็จะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะที่สักแต่มีปากก็พล่ามไปเรื่อย แล้วถ้าพี่พล่ามอย่างนี้บ่อย ๆ ความน่าเชื่อถือของพี่ที่มีอยุ่ ก็จะลดลงไปเรื่อย ๆ มันอาจส่งผลลบต่อธุรกิจของพี่ และองค์กรที่พี่สร้างมันขึ้นมาก็ได้

ไม่ว่าจะเป็น สื่อในเครือข่าว ASTV ผู้จัดการ หรือ กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรืออาจลามไปถึง พรรรการเมืองใหม่ ที่ส่งคนลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ก.และ ส.ข.ในขณะนี้ได้

พี่ต้องกล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนที่ลอบยิงพี่ คือ ใคร ?

เพื่อพิสูจน์กระบวนการยุติธรรมของไทย ว่ามีความเที่ยงธรรมแค่ไหน หากพี่ไม่กล้าแจ้งความ แต่ขยันพูดผ่านสื่อของพี่ทุกวี่ทุกวันสักวันหนึ่งจะไม่มีคนเชื่อน้ำหน้า คนที่ชื่อ สนธิ ลิ้มทองกุล

แหล่งที่มา ผู้เฒ่าเล่าเรื่อง http://www.talkystory.com

http://info.redshirtthailand.com/info_redshirtthailand/?p=1966

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน