แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คมจริง - บาดใจ จาก บก.ลายจุด

บก.ลายจุด วิธีการสร้างความดักดานให้กับคนบางประเภทที่เกลียดคร้านที่จะโต้เถียงด้วยเหตุผล คือ ปลุกผีทักษิณ เพื่ออธิบายทุกปรากฎการณ์ แล้วไม่ต้องใช้สมองส่วนไหนเพื่อมาโต้เถียงทางหลักการและเนื้อหา พวกผีทักษิณเข้าสิงตัวจริง

บก.ลายจุด ถ้าคุณเห็นนิ้วกลางของผมแล้วทนไม่ได้ ผมอยากถามว่า คุณเห็นคนที่ตายโดยอาวุธสงครามที่ซื้อจากภาษีประชาชน คุณทนได้หรือเปล่า ?

บก.ลายจุด ที่ขัด แย้งอยู่ตอนนี้ คือความขัดแย้งระหว่าง ผู้ปกครองเก่า V1.0 กับ ประชาชนใหม่ V3.0 ผู้ปกครองที่ปกครองด้วยความกลัว กับ ประชาชนผู้ต่อสู้เพื่อเป็นนายของตนเอง

บก.ลายจุด มาช่วยกันออกแบบกิจกรรมชายหาดกัน นอกจากเล่นน้ำแล้ว ทำอะไรได้อีก เช่น ประกวดก่อกองทราย กีฬาชายหาด ฯลฯ

บก.ลายจุด ศิริโชค โสภา กำลังอยู่ในสภาพไม่โสภาเสียแล้ว (เน่าเลย) จากกรณี วิกเตอร์ บูท ปัดไปปัดมากันจนวุ่นไปหมด นี่ไม่ใช่แค่เสือก แต่นี่เป็นกระบวนการบิดเบือน ใส่ร้าย โดยใช้ตำแหน่งหน้าที่ไปดำเนินการ นี่ละน้า...พวกลุแก่อำนาจ

บก.ลายจุด เมื่อวานขายไอ เดีย ป้ายจากกล่องกระดาษ ให้กับพี่น้องเสื้อแดง ดูสีหน้าและปฏิกริยาแล้ว ทุกคนเห็นด้วย เราจะพยายามทำกิจกรรมภายใต้แนวคิด Low Cost But High Impact

บก.ลายจุด รัฐบาลพยายามเสนอภาพคนเสื้อแดงเป็นผู้ก่อการร้าย ส่วนผมแค่ต้องการเสนอภาพตนเองและเสื้อแดงว่า เป็นประชาชน และเป็นมนุษย์ผู้ซึ่งมีลมหายใจ

บก.ลายจุด เมื่อวานลองปั่นจักรยานที่อุบลเป็นระยะทางประมาณ 5 กม ไม่เหนื่อยเลย เพราะค่อย ๆ ไป เมื่อถอดบทเรียนพบว่า เป็นกิจกรรมที่มีภาพที่ดี สงบ สื่อสารได้ และไม่กระจุกตัวอยู่แต่ในพื้นที่กิจกรรม ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมเชิงรุกในการประชาสัมพันธ์ ดังนั้นวันที่ 12 กย จะปั่นจักรยานยาว ๆ ทั่ว กทม และขอเชิญชวนพี่น้องต่างจังหวัดจัดกิจกรรมปั่นจักรยานด้วยกัน

บก.ลายจุด จนท ตำรวจ ระดับรองผู้กำกับมายืนต่อรองกับผมว่า อย่าได้จัดกิจกรรมปั่นจักรยานที่อุบล เพราะอาจทำให้การประกันตัวของผู้ต้องหาไม่ได้รับอนุญาต ผมเลยตอบไปว่า "ไม่เกี่ยวเลยครับ" แล้วผมก็ปั่นจักรยานต่อไป

บก.ลายจุด ข้อเท็จจริงเรื่องเผาศาลากลางอุบล ชาวบ้านไปล้อมอยู่หน้าศาลากลางแล้วโดนทหารยิง 6 คน จะเข้าไปช่วยคนบาดเจ็บ(ผู้หญิง) ก็ไม่ได้ ทหารยิงขู่ตลอด จนเขาทนไม่ได้ก็ไปเผาศาลากลาง ตอนนี้ติดคุกกันบานเลย แค่มีภาพว่าไปศาลากลางก็โดนแล้ว ไม่ต้องเผาด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน