แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

นี่ไง สหรัฐสนับสนุนแผนปรองดอง ความจริงเปิดแล้ว ปลัด กต สหรัฐรำคาญแผนยื้อเวลา ปชป จี้มาร์กนาซีเลือกตั้งซะทีเหอะ !!!

Sat, 07/17/2010 - 21:15 | by เสรีชน | Vote to close topic


เทพไท ไม้เท้าตีสุนัขของมาร์กนาซี หรือปากสุนัขที่ลืมสวมตะกร้อ ก็ไม่ทราบได้ ถึงกับอึ้ง หลังสื่อพลาดเผยผลเจรจา ปลัด กต สหรัฐกับมาร์กนาซีร้อยศพ ปลัดกระทรวงต่างประเทศเมืองลุงแซมจี้เมื่อไรไทยจะเลือกตั้งเสียที จะเกิดผลการปรองดองจากมติมหาชนมากกว่าการกระทำอื่นๆ ทุกวิถีทาง ด้านมาร์ก ทำหยอดคำหวาน พร้อมเมื่อไร รัฐบาลจัดเลือกตั้งแน่ แต่ปีนี้ขอให้บ้านเมืองมีเสถียรภาพก่อน ปีหน้าอาจจะจัดเลือกตั้งหากดูแล้วเหมาะสม นี่กระล่อนจนหยาดสุดท้าย จะอยู่และตายคาเก้าอี้หลังรู้ว่าลงเมื่อไร ได้ตายจริงแน่ๆ

อ้าวแล้วไหนบอกแผนปรองดองที่สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐเห็นชอบไม่มีเรื่องเลือก ตั้งล่ะ มันชัดว่า เขาสนับสนุนแผนปรองดองเพราะแผนกำหนดให้ประชาชนมีสิทธิมีเสียง และต้องการให้เลือกตั้งตามกำหนดการเดิมที่นรกร้อยศพประกาศไว้คือ 4 พย 53 ยิ่งเวลาทอดนานไปเท่าไร รัฐบาลยิ่งจะเสียสูญ ขาดความนับถือจากวงการทูตระหว่างประเทศ หรือว่า ปชป คิดว่าทหารจะมาช่วยฆ่าคนต่อไปเพื่อรักษาบัลลังก์ของตนอีกหรือ ในเมื่อตอนนี้ ทหารอยู่ระหว่างเขาควาย พม่าอัด ท้ารบ ทหารไม่สู้ แพ้โจรใต้หนักสุดๆ และเขมรกดดันชายแดน ตานี้ เสื้อแดงลุกอีกที ต่างชาติบุกเมื่อไร ไทยก็กลายเป็น killing field แน่นอน


สถานการณ์แบบนี้ ทำให้ผู้มีอำนาจเริ่มคิดว่าจะปล่อยให้ชายน้อยลอยหน้าต่อไปก็ไม่ได้แล้ว ดีไม่ดีล้มกันทั้งยวง จึงมีข่าวยุบพรรคดังกระหึ่มทุกวัน ถึงขั้น ปชป พรรคนรกเก่าแก่ต้องเตรียมจดทะเบียนพรรคสำรองเตรียมทิ้งแพกันแล้ว เพราะเจ้าแม่คนไหนก็คงอุ้มขี้เช็ดฉี่พรรคนี้ไม่ไหวแล้ว !!!!

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ19 กรกฎาคม 2553 เวลา 22:14

    ที่มาของข่าวนี้อยู่ที่ไหนครับ แล้วเขียนให้อ่านง่ายๆได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ22 กรกฎาคม 2553 เวลา 12:52

    สภาผู้แทนราษฏรสหรัฐฯ ลงมติท้วมท้น รับแผนปรองดองแห่งชาติของนายกฯอภิสิทธิ์ ให้แก้ไขปัญหาวิกฤตการณ์
    ทางการเมืองไทยอย่างสงบ และ ตามวิถีทางแห่งประชาธิปไตย

    สำนักข่าวเอเอพพี รายงานวันนี้(2 ก.ค.53) ระบุว่า สภาสมาชิกสภานิติบัญญัติสหรัฐ มีมติเห็นด้วยอย่างท่วมท้น 411 - 4 เสียง
    กับการเรียกร้องให้ทุกพรรคการเมืองในประเทศไทย ทำงานร่วมกันด้วยความเพียรพยายาม เพื่อแก้ไขปัญหาความขัดแย้ง
    ตามแผนการปรองดองแห่งชาติ 5 ข้อของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในการประชุมสภาผู้แทนราษฏรสหรัฐ
    เมื่อวันพฤหัสบดี(1)ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

    ทั้งนี้การลงมติคะแนนเสียงดังกล่าวมีขึ้นหลังจากที่ นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวผ่านระบบวิดีโอลิงก์จากกรุงวอชิงตันดี.ซี. สหรัฐอเมริกา มายังประเทศไทย ว่าได้เดินทางตามคำเชิญ
    เพื่อเสนอข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในรอบ 1-2 เดือน ที่ผ่านมา และหวังให้รรัฐบาลสหรัฐ
    เข้ามามีบทบาทมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ นายนพดล ยังกล่าวด้วยว่า ตนได้นำเสนอการเจรจาสันติภาพหรือ “Peace Talk”
    คือการเจรจาของทุกฝ่าย แต่ก็ไม่ขัดขวาง เป้าหมายตามแผนสร้างความปรองดองหรือ โรดแม็พของนายกรัฐมนตรี และกล่าวหาว่า แผนการปรองดองของนายกรัฐมนตรีไทยไม่ใช่ "การปรองดองที่แท้จริง" แต่เป็นวิธีการปฏิรูปสังคมระยะยาว
    พร้อมกับหวังว่า รัฐสภาสหรัฐฯอาจมีการออกข้อมติในที่ประชุมสภาเป็น 2 ประเด็นคือ รัฐสภาสหรัฐสนับสนุนการเจรจา
    ยุติปัญหาทางการเมืองโดยการพูดคุย หรือจะสนับสนุนเป้าหมายแผนการปรองดองแห่งชาติของนายกรัฐมนตรีอภิสิทธิ์
    ที่มา : INN
    เมื่อพี่น้องได้อ่านที่มาของข่าวแล้ว จงวิเคราะห์หรือพิจารณาเองเว่าจริงหรือเท็จอย่างไร น่าเชื่อถือ หรือไม่เชื่อถือ ขอให้ตัดสินใจเอง

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน