แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

แดงเยอรมันข้ามทวีปมาตั้งเต๊นท์เติมกำลังหนุนพี่น้องผ่านฟ้า



แดงเยอรมันข้ามทวีปมาตั้งเต๊นท์เติมกำลังหนุนพี่น้องผ่านฟ้า

คุณกอไก่เขียนถึงกลุ่มคนรักทักษิณในเยอรมนี ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาร่วมต่อสู้กับพี่น้องบนถนนราชดำเนิน ในบอร์ดประชาไท


ก็ เป็นเพียงเต๊นท์เล็กๆ ที่บินข้ามน้ำข้ามทะเล มาช่วยแจกจ่ายน้ำบ้าง กาแฟและขนมบ้าง แต่ก็เปี่ยมไปด้วยหัวใจเดียวกันกับคนเสื้อแดง ทีมงานถึงจะมีเพียง
3-4 คน แต่ก็ที่น่ารักมาก และที่น่ารักที่สุดก็คือ หญิงวัย 60 จะ 70 ปี นามว่า " คุณป้าปุ๊ก " คนเก่งของเต๊นทืนี้ ทำงานเหมือนเครื่องจักร ไม่ยอมพักยอมนั่ง

ผมเลยถามท่านว่า ....... ทำไมไม่พักบ้างครับ คุณป้าจุ ครับ
ท่านตอบกลับมาว่า ....... ป้าเหนื่อยน่ะ แต่ พี่น้องเราเหนื่อยมากกว่า (จุกเลยไม่น่าถาม)



เสียดายที่ท่านไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพเพื่อนำมาลงในนี้

กลุ่ม คนรักทักษิณในเยอรมนี ยังได้ขอรับบริจาค เพื่อนำมาจัดหา น้ำดื่ม+น้ำหวาน+กาแฟและขนม โดยบริจากได้ที่ THAIRED GERMANY.COM หรือที่เต๊นท์ ซึ่งตั้งอยู่หน้าพลับพลารับแขกบ้านแขกเมือง หรือหากหันหน้าเข้าเวทีใหญ่ จะอยู่ที่ขวามือ ใกล้เต๊นท์ของ RSR และ เสรีชน และติดกับคุณวิสา คัญทัพ

22 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:02

    ทำไมไส่ร้าย เสื้แดง หาว่าเป็น โจรกบฏ
    ทุกคนเป็นคนไทย รัก ชาติ เหมือนกัน รัก พระมหากษัตริย์ เหมือนกัน
    พวกรัฐบาล ชั่ว ชอบใส้ร้าย และ สว เลว ๆ ทั้ง 40 คน ปชป และ พรรค ร่วม พวกโกงชาติ บ้านกู ก้มีรูปนายหลวงนะโว้ย และ ทำงานรับใช้ท่านด้วย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:08

    โปรดอย่าดึงท่านมาเกี่ยวข้องเลย ไม่มีใครไม่รักท่านหรอกในโลกใบนี้ ต่างชาคิ ทั่วโลก รักท่าน มากมาย อย่ามาใส่ร้ายพวกเราเลย มันบาป
    ที่บ้าน สวดมนต์ ภาวนาทุกวัน กราบไหว้ ทุกวันก่อนนอน ขอพระคุ้มครองท่าน

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:11

    ครอบครัว เราอยู่ฟิลแลนด์ รักท่าน พระเจ้าอยู่หัว พระราชินี และ royal family ทุกพระองค์ อย่าใส่ร้ายคน เสื้อแดงเลยนะ เขาก็คนไทย รักชาติ รัก แผ่นดิน ท่านทักษิณ เรารู้ดี เขาจงรักภักดี เสมอ อย่ามาใส่ร้ายเขาเลย

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:19

    สามเกลอ และ แกนนำ แดง พวกเขาก็เคยรับใช้ชาติ ท่าน ว๊ระ เป็นคนดี จตุพร และ นัฒวุต หมอเหวง คุณ กี้ เคยทำงานให้ประเทศมากมาย ไม่เห็นเขา ไม่ดีครงไหน อะไร คือการไม่จงรักภักดี พวกรัฐบาลชั่ว ๆ ชอบใส้ร้าย ระวัง กรรม ติดจรวดนะ มันจะกลับไปหาพวกคุณเอง ถ้าไม่ใช่ความจริง เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าเข้าไป สถาน กาชาด หรือโรงพยาบาลนะ ถ้าทหารมันอยู่ พวกมันจะผิดเสียเอง อย่าไป ผสมโรงกับพวกมันอีก อย่าเอาพิมเสนไปแลก เกลือ เลย

    ตอบลบ
  5. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:25

    ครั้งสุดท้ายที่ ท่านทักษิณ ไปประชุมที่ฟิลแลนด์ เราไม่ได้ไปให้กำลีงใจ
    แต่ครอบครัวเราดีใจมาก หลังจากนั้นก้มีข่าว ไม่ดี รัฐหระหารตามมา
    พวก สนธิ บัง ทำร้ายประเทศไทย ต่อมาก้ สนธิ ลิ้ม แล้ว ก้ นายก ที่ได้มาจากการปล้นมา มาร์ค ไง และ ต่อไป คงเป็น คนที่ฆ่า หรือสั่งฆ่า ใครเอ่ย บางที นายประวิตร ก็ได้ ถ้าไม่ยุบ คงวุ่นวายน่าดุ แดง ทุกที่เลย สะใจดี ยุบได้แล้ว เด้กน้อยเอ้ย มัว้เล่นจำจี้อยู่ได้

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2553 เวลา 15:28

    ยุบสภา ซะ บ้านเมือง จึงจะสงบ หมาเหลือง อยากม็อป ก้ ม็อป ไป แดง กลับบ้าน ถ้ายุบ เราจะได้กลับบ้าน

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:32

    ยุบสภา นานไป ให้เวลา 1 เดือน ก็เกินพอ เลว จริง ๆ นายก หัวตวาย

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:36

    แดง ทั่วประเทศ แล้ว สลายม็อป ยิ่งเยอะนะ จะบอกให้ นายก และ ศอฉ อยู่เมืองไทยไม่ได้แน่ พีน้องพวกเราตาย พี่น้องมึงตาย บ้าง มึงจะทำอย่างไร กู ถามมึงหน่อย ไอ้ มาร์ค

    ตอบลบ
  9. ไม่ระบุชื่อ4 พฤษภาคม 2553 เวลา 21:39

    สว หมา หมา สรรหา มาทำไม ไปตายได้แล้ว พวกมึงใส่ร้ายประชาชน รัฐ มี สื่อ ทั้ง หมด 7 ช่อง แต่ คนเสื้อแดง มึงกลับปิดเขา ถามมึงสิว่า เอาสมอง ส่วนไหนมาคิด ไอ้ ชาติชั่ว

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ5 พฤษภาคม 2553 เวลา 19:32

    รับหลักการแต่อย่าตกลงยุบสภา ๕ เดือนนานไปแถมปล่อยให้มันสร้างความฉิบหายอีกไม่รอ ให้เดือนเดียวพอ

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ6 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:01

    ยุบสภาคืนอำนาจประชาชนตามระบอบประชาธิปไตย คือทางออกประเทศ

    ตอบลบ
  12. ไม่ระบุชื่อ18 พฤษภาคม 2553 เวลา 09:39

    ยุบสภา ลาออก คือทางออกที่ดีที่สุด หยุดการใช้ความรุนแรงกับผู้ชุมนุม ทหารกลับเข้ากรมกอง

    ตอบลบ
  13. อย่าใช้อาวุธปืนกับประชาชนที่มาชุมนุม เป็นถึงนายก ต้องมีความคิด
    จบถึงเมืองนอก มีความคิดแบบนี้ ก็อย่าเป็นเลยนายก

    ตอบลบ
  14. ไม่ระบุชื่อ19 พฤษภาคม 2553 เวลา 10:49

    ทำไมจะต้องใช้อาวุธสงครามทำร้ายประชาชน รัฐบาลคิดได้อย่างงัย
    มาก็ไม่ชอบธรรม ยุบสภาได้แล้ว

    ตอบลบ
  15. ไม่ระบุชื่อ21 พฤษภาคม 2553 เวลา 15:00

    รัฐบาลยิงชาวบ้านเพราะตัองการตัดคะแนนเสียงฝ่ายตรงข้าม พอเราตายเยอะๆแล้วก็จะให้มีการเลือกตั้งเขาก็ได้คะแนนเสียงมากพอที่จะตั้งรัฐบาลอีกไงนี่แหละคือเหตุผลที่ทำไมยิงชาวบ้านมือเปล่าถ้ามือมีปืนมันก็โดนยิงสวนพวกมันก็มีเสียงสนับสนุนน้อยลงไม่ต้องคิดอะไรมากของมันเห็นๆอยู่

    ตอบลบ
  16. ไม่ระบุชื่อ22 พฤษภาคม 2553 เวลา 02:01

    เว้บบอร์ดที่มีไว้ให้คนเสื้อแดงได้คุยกันถูกปิดเกือบหมดแล้ว ผมจึงขอเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่นี่บ้างครับ ทำไมกระทรวง ICT.ของรัฐบาลนี้จึงได้ใจร้ายจริงๆ เขามองว่าคนเสื้อแดงเป็นศัตรูตลอดมา พยายามปิดกั้นการสื่สารของพวกเราทุกอย่าง ทำเหมือนกับว่าเป็นประเทศเผด็จการ เคยคิดบ้างไหมว่านี่คือการสร้างความแตกแยกให้เพิ่มขึ้นอีก แม้แต่การออกข่าวทางทีวีทุกช่องก้ทั้งโกหกและปั้นเรื่องใคนเสื้อแดงเสียหายฝ่ายเดียว เรียกว่าถามเองตอบเองทุกเรื่อง บัดนี้ได้สมใจแล้วใช่ไหม ผู้เรียกร้องประชาธิปไตยกลายเป็นผู้ก่อการร้าย ผู้สั่งฆ่าก็ไม่ผิด คิดว่าบาปกรรมไม่มีจริงก็ขอให้รออีกหน่อยเถอะ

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ24 พฤษภาคม 2553 เวลา 22:25

    รัฐบาลบ้าอำนาจปิดกั้นสื่อทุกชนิดที่รายงานเรื่องจริง แล้วใส่เรื่องเท็จลงสื่อทีวีที่ไม่มีความเป็นสื่อบิดเบือนโกหกทุกอย่า คิดว่าทำอย่างนี้แล้วจะได้กระแสอาจมีบ้างสำหรับพวกโง่ ไม่นานหรอก...

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ28 พฤษภาคม 2553 เวลา 17:39

    รัฐบาลหมดอำนาจเมื่อไหร่โดนเช็คบิลเเน่ๆครับ

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ1 กรกฎาคม 2553 เวลา 08:38

    สั่งฆ่าคนตายแล้วมานั่งยิ้มเยาะ ไอ้พวกเลว โคตรตระกูลพวกเองต้องได้รับกรรมอย่างแสนสาหัส คนที่คิดว่าคนเขาให้ความเคราพยังตาไม่สว่างอีกหรือ กรรมเวรมันมีจริง มีตัวอย่างให้แลเห็นกันมาทุกยุคทุกสมัย ล้างบาปยังทัน คนที่เกิดมาเป็นมนุษย์ก็คือคนเหมือนท่านๆแหละ เกิดมาแล้วก็ต้องตาย รีบทำดีล้างบาปกรรมเสีย

    ตอบลบ
  20. ไม่ระบุชื่อ3 กรกฎาคม 2553 เวลา 17:55

    แม่งไอ้เวรเอาเงินภาษีของกูไปจ้างดารามานั่งรับโทร บอกโทรฟรีแต่ ทีโอทีเรียกเก็บเงินภาษีของกู เวรจริงๆ คนที่คนไทยเคราพอย่างยิ่งท่านจะปล่อยให้พวกสาระเลว สาระเวรมาทำกับคนไทยทั้งชาติที่ก้มหน้าก้มหัวเป็นคนของประเทศไทยอยู่อย่างนี้หรือ??????????? แอ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  21. ไม่ระบุชื่อ3 กรกฎาคม 2553 เวลา 23:35

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก อ่านแล้ว อย่าหยุด กรุณาอ่านต่อ เพราะคุนได้โดนคำสาปนี้ไปแล้ว..... อ่านต่อเลย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเด็กคนนึงในจ. พิษณุโลก เด็กคนนี้ ชื่อนิ้งเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ สาม วันนั้นเป็นวันสอบซ่อม นิ้ง ได้มาที่ รร เพื่อที่จะสอบซ่อม ระหว่างที่รอเพื่อน ๆ อยู่นั้น นิ้ง ก้อเหลือบไป เห็นสิ่ง ๆ หนี่ง เขาเดินเข้ไปใกล้ ๆ กับสิ่ง ๆ นั้น มันคือกล่องใส่กระดาษ กล่องหนึ่ง นิ้งนั้นไม่รู้ว่าในนั้นมีอะไร แต่เขาก้อได้เก็บกล่องนั้นไป หลัง จากที่เขาสอบซ่อมเสร็จแล้ว นิ้งและเพื่อน ๆ ก้อกลับบ้านทันที พวกเขา อยากรู้ว่าในกล่องนั้นมีอะไรซ่อนอยู่ ตกกลางคืนนิ้งและเพื่อน ๆ ก้อไป สนาม เดะเล่นและเปิดกล่อง ๆ นั้น ข้างในกล่องมีกระดาษสีดำเขียนอยู่ หนึ่งแผ่น ในกระดาษแผ่นนั้นเขียนไว้ว่า * สวัสดี เราชื่อ"เปลวเทียน"เป็น เด็กนักเรียนคนนึง เราถูกฆาตกรโรคจิด ข่มขืนและค่าหมกอยู่ในป่าแห่งหนี่ ง ที่นั่นหนาวเหน็บไม่มีแม้แต่เสียงหายใจของมนุษย์ เราพยายามร้องให้คน มาช่วยแต่ก้อไม่มีคายมา ตอนนี้เราเหงาเหลือเกิน จะมีใครมาอยู่เป็นเพื่อน เราบ้างไหม ถ้าเทอไม่อยากให้เราลากเทอมาอยู่เป็นเพื่อนกันเรา จากนี้ไป เป็นเวลา 7 ชั่วโมง ขอให้เทอก็อปข้อความข้างบนนี้ ส่งต่อให้สื่ออะไรก้อ ได้ เป็นจำนวน 10 coppy แต่ถ้าเธอไม่ทำตาม อีก 7 ชั่วโมงนี้ฉันจะไปตาม เทอมอยู่เป็นเพื่อน * หลังจากที่นิ้งได้อ่านนั้น เอก้อไม่เชื่อ และคิดว่ามีคน มาแกล้งเป็นเพียงแค่เรื่องไร้สาระ และไม่ยอมทำตาม 7 ชั่วโมงให้หลัง นิ้ง และเพื่อน ๆ ก้อตาย โดยที่ไม่มีสาเหตุ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง จนถึงขณะนี้ หมอและตำรวจยังไม่สามารถรู้ได้ว่า เด็กเหล่านั้นตายได้เช่นไร ตอนนี้พวก เทอได้อ่านกระทู้นี้ ก้อคงได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด นั่นคือ เทอจะ ต้อง copy ข้อความนี้เป็นจำนวน 10 copy แต่ถ้าเ ทอไม่ทำตามที่เด็กคน นั้นขอ เทอจะต้องไปอยู่เป็นเพื่อกับเด็กคนนั้น อีก 7 ชั่วโมงให้หลัง

    ตอบลบ
  22. ไม่ระบุชื่อ13 ตุลาคม 2553 เวลา 20:14

    อยากรู้นัก ไอ้มารค จะเดินซื้อกับข้าวในตลาดไหม
    สงสัยจะไม่รอดประชาทัญ แต่มันเป็นแค่เด็ก ปล่อยมันเห่อ เล่นไอ้ตัวการดีกว่า ไม่เคยคิดอยากมีประธานาธิบดีเลย แต่ตอนนี้ อยากละแล้วซิ

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน