แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2553

แดงฝรั่งเศสชุมนุมหอไอเฟลส่งท่อน้ำเลี้ยงมาไทย






แดงฝรั่งเศสชุมนุมหอไอเฟลส่งท่อน้ำเลี้ยงมาไทย


โดย ขวัญใจ เนตรแสงศรี รายงานจากฝรั่งเศส
21 มีนาคม 2553

Rouge-france (แดงฝรั่งเศส)รวมพลังต้านรัฐบาลเผด็จการที่หอไอเฟล

สายปารีสนำทีมโดย คุณมนู มิ่งชัย กับคุณวิไลลักษณ์ สีหราช สายรูแบร์นำทีมโดย คุณสนิท โพธิษา กับ คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี
ใน การชุมนุมครั้งนี้มีการบริจาคเพิ่มโดยมี ยอดทั้งหมด 450 ยูโร (ต้องขออภัยที่ยังไม่ใด้แจ้งรายชื่อผู้บริจาคมา) เราใด้นำเงินจำนวน นี้มอบให้กับ มวลชนคนรักประชาธิปไตยขอนแก่นโดยมี คุณศักดา อ้อพงษ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นที่ปรึกษา

ขอบคุณอีกครั้งใน น้ำใจที่หลั่งไหลสู่มาตุภูมิ เลิกดูถูกรากหญ้า และให้สิทธิที่ประชาชนทุกคนควรจะใด้รับกับเขา การแสดงพลังของมวลชนครั้งนี้ กลุ่มอำมาตย์พร้อมกับสื่อที่ชอบเปลียนขาวให้เป็นดำ คงเห็นกับตาตัวเองแล้วซินะ แล้วก็คำพูดที่ชอบพูดว่าพวกเราทำเพื่อคนคนเดียว หรือที่ทำเพราะมีน้ำเลี้ยงของนายกฯทักษิณ พวกเราคิดไกลกว่าท่านคิด เราคิดถึงอนาคตของลูกหลาน เราคิดถึงอนาคตของประเทศไทย แล้วน้ำเลี้ยงก็มาจากการบริจาคของคนไทยทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน