ลูก “ทักษิณ” 3 คนบุกอ่างทองมอบตู้หนังสือให้โรงเรียน
เพื่อแบ่งปันให้เด็กๆเข้าถึงการอ่าน “พานทองแท้”
ระบุพ่อสอนแต่เด็กให้รักการอ่านเพราะจะช่วยเพิ่มทักษะและความรู้
ย้ำพ่อสบายดี สุขภาพแข็งแรง และอยากเดินทางกลับบ้าน
ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของนายพานทองแท้
น.ส.พินทองทา และ น.ส.
พ.ต.ท.
ได้เดินทางไปที่โรงเรียนวัดมะนาวหวาน ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง
เพื่อมอบตู้หนังสือตามโครงการ “หนังสือดี พี่ให้น้อง”
นายพานทองแท้กล่าวตอนหนึ่งระหว่างมอบตู้หนังสือว่า
บิดาเป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือมาก และปลูกฝังให้ลูกๆรักการอ่านมาตั้งแต่เล็กๆ
ซึ่งการอ่านทำให้เพิ่มทักษะความรู้
จึงได้ร่วมกับมูลนิธิไทยคมตั้งโครงการนี้ขึ้นมา
เพื่อนำตู้หนังสือพร้อมหนังสือไปให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน
เพื่อให้น้องๆได้มีโอกาสอ่านหนังสือกันทั่วประเทศ
“คุณพ่อยังสบายดีและอยากกลับบ้าน” นายพานทองแท้กล่าว
http://www.dailyworldtoday.com/newsblank...ws_id=8869
รักประชาธิปไตยไม่เอาเผด็จการ ต่อต้านการรัฐประหารทุกรูปแบบ สร้างขวัญกำลังใจและความสุขเพื่อปวงชน
แดงเชียงใหม่
กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม
เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน
"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"
.
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"
.
วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553
“โอ๊ค”ย้ำ“ทักษิณ”อยากกลับบ้าน
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น