แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ด่วน!!! IF ขอข้อมูลที่ ICT ในไทยบล็อกเว็บไซด์ ..ป้าพลอย



สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ที่กำลังอ่านอยู่

ขอให้ท่านช่วยส่ง screenshot แล้วโพสต์ด้วยว่า วันและเวลาเท่าไร ที่ท่านเข้ามาในเวป และ ถูกบล๊อค รวมทั้ง browser ที่ท่านใช้อยู่ด้วย

คิดว่า เรื่องนี้ คุณ Richard สามารถส่งเรื่องไปร้องเรียนกับทาง สิทธิมนุษยชนที่ รัฐสภา United States Congress และ สหประชาชาติได้ทันที เนื่องจากว่า เวปได้สร้างมาเพื่อเผยแพร่ในเรื่องของ Freedom of Speech และในเรื่องประชาธิปไตย

สำหรับคุณที่อยู่ ICT ดิฉันก็ขอให้ท่านทราบด้วยว่า คุณกำลังทำผิดอย่างมหันต์ทีเดียว คุณเตรียมตัวไว้ดีๆ นะคะ ว่า จะแก้ตัวอย่างไร?

คุณรู้หรือเปล่าคะ ว่า คุณกำลังเล่นกับอะไร ในการบล๊อค เวปนี้ โดยเฉพาะเรื่อง การละเมิดสิทธิมนุษยชน ตามกติกาที่กำหนดไว้ กติกานี้ ถ้าท่านไม่รู้เรื่องกฎหมาย ก็ไปหาอ่านนะคะ เพราะประเทศไทยเขาลงนามและให้สัตยาบันไว้เรียบร้อย (คือว่า ใช้ได้ตามหลักการกฎหมายและปฎิบัติ) ดิฉันเคยโพสต์ไว้ค่ะ แต่ไม่ใช่ใน Internet Freedom แห่งนี้หรอก...

ทางกลุ่มสิทธิมนุษยชน (ไม่ใช่กลุ่มของเมืองไทยนะคะ) รวมทั้งของที่ รัฐสภา United States Congress ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ให้เงินอุดหนุนการเสริมสร้างประชาธิปไตยเขาต้องการหลักฐานมานานแล้ว คราวนี้ แหละค่ะ ที่ท่านทำให้ เคสนี้ เกิด Jackpot ขึ้นมาทันที.. ขอบคุณ ICT เป็นอย่างมาก...

แล้วคุณก็สามารถตอบคำถามให้กับ ทางองค์กรของสหประชาชาติ กับ ทางรัฐสภาสหรัฐอเมริกา เขาฟังเองก็แล้วกันนะคะ ว่าคุณกำลังทำผิดสัตยาบัน ที่ประเทศไทยได้ลงนามไว้แล้ว อย่างไรบ้าง...

สวัสดีค่ะ

http://www.tfn3.info/board/index.php?PHPSESSID=d76aef2555e5cc923b20ac0a6ffdb15c&topic=18916.0

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน