แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

มี คนของรัฐบาลทรราชย์กล่าวหาว่าท่านนายกทักษิณเป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้ายเสื้อ แดง5555





ประเทศไทยยุคทรราชย์ครองแผ่นดิน ประชาชนเรียกร้องขอความยุติธรรมถูกตราหน้าว่าผู้ก่อการร้ายของแผ่นดิน แต่รัฐบาลสั่งทหารติดอาวุธสงครามฆ่าประชาชนเป็นคนดีของแผ่นดิน รัฐบาลทรราชย์ชุดนี้เป็นชุดที่เห็นแก่ตัวและหน้าด้านที่สุดในประวัติศาสตย์ ของชาติไทยที่มีมา เราคงจะต้องบันทึกใว้ให้ลูกหลานได้จดจำว่ารัฐบาลปี 2552-2553 ที่มีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะเป็นนายกรัฐมนตรีนั้นได้ทำทารุณกรรมต่อพี่น้องคนไทยในแผ่นดินอะไร บ้าง และสั่งฆ่าประชาชนติดต่อกันทั้งสองปีในช่วงวันมหาสงกรานต์ หลักฐานนี้จะได้ให้ลูกหลานได้รับรู้ว่าตระกูลเวชชาชีวะคือฆาตรกรของแผ่นดิน

เพราะ นายอภิสิทธิ์เป็นผู้ทำให้ตระกูลเวชชาชีวะต้องมัวหมอง นายอภิสิทธิ์คือนักฆ่าคนที่มีจิตใจเหี้ยมอำมหิต ซึ่งเรายังไม่เคยพบเจอผู้นำที่หน้าด้านไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งผู้นำทั้งที่ สั่งฆ่าประชาชน รัฐบาลชุดนี้มีผู้อยู่เบื้องหลังมากมายที่สนับสนุนทั้งความคิดและงบ เพราะรัฐบาลชุดนี้เป็นของอำมาตย์และนักธุระกิจพันล้านหมื่นล้านของไทยเข้า ร่วม ฉะนั้นจึงมีเสียงค้านจากผู้ที่เสียผลประโยนช์ไม่ให้รัฐบาลยุบสภา และไม่ให้นายอภิสิทธิ์ซึ่งเป็นเพียงตุ๊กตาทีถูกเชิดลาออกจากการ

เป็น นายกรัฐมนตรี เพราะรัฐบาลชุดนี้คือขุมเงินขุมทองที่จะตักตวงได้อย่างอิ่มหมีพลีมันกว่า รัฐบาลอื่นๆ เพราะนายกเป็นออทิสติกที่ไม่มีมันต์สมองเป็นของตัวเอง ต้องให้ผู้อื่นคอยบอกซ้ายขวาหน้าหลังตามบทที่บอก หลักฐานที่เห็นได้ในวันที่มีการเจรจากับแกนนำเสื้อแดง นายอภิสิทธิ์จะเหลือบมองด้านล่างที่มีสิ่งหนึ่งวางอยู่ตรงหน้า และสังเกตุในระหว่างประชุมอาเซี่ยนซัมมิทที่หัวหินตอนเข้าแถวยืนถ่ายรูปกับ แขกต่างประเทศ ใช้โทรศัพท์พูดคุยโดยเสียมารยาท เนื่องจากมีการ

สั่ง การณ์ผ่านทางมือถือนั่นเอง ดังนั้นพฤติการณ์ของนายกไทยไม่ใช่ธรรมดา เป็นนักกลบเกลื่อนความเลวของตนได้ชนิดที่คนธรรมดาอย่างเราๆต้องอ้าปากค้างใน ความตอแหลสุดยอดของนายอภิสิทธิ์ เรียกว่าคนธรรมดาแพ้ความตอแหลนายอภิสิทธิ์หลุดลำ จะเห็นเรื่องต่างๆที่ทำความผิดนายอภิสิทธิ์จะแก้ตัวแถข้างๆคูๆหน้าด้านๆไปจน ผู้คนไม่อยากใส่ใจอีกต่อไป แล้วเนี่ยเป็นหลักฐานชัดแจ้งว่านายอภิสิทธิ์สั่งฆ่าพี่น้องชาวเสื้อแดง แล้วนายอภิสิทธิ์ยอมรับไหม??? หลังจากทำ

ผิดแล้ววิ่งหางจุกก้นไปซุก ใต้รองเท้าบู๊ตของพ่อทหารในราบ11 เฉยเลย มันรับผิดชอบในการรับคำสั่งมือที่มองไม่เห็นสั่งฆ่าประชาชนหรือเปล่า? หลังจากตกใจวิ่งไปซุกก้นพ่อทหารในราบ11ของมัน ก็ได้รับคำปลอบใจยกยอปอปั้นอย่างดีเลิศจากบรรดาผู้สนับสนุนทั้งหลายว่าทำได้ ดีมากลูกเอ๋ย พร้อมทั้งช่วยแนะวิธีการตอกกลับต่อเสื้อแดงในเหตุการณ์ในวันที่ 10 เมษายน นายอภิสิทธิ์จึงกล้าออกมาจากราบ11ออกโชว์ทีวีปฏิเสธและกล่าวหาว่ามีผู้ใส่ ชุดดำเป็นมือที่สาม

ไม่ใช่ทหารของตนเป็นผู้ก่อความรุนแรงก่อน การพูดของนายอภิสิทธิ์ซึ่งอ้ายเทพเทือกคอยบอกบทนั้นโดยตลอด การสนับสนุนของหลายองค์กรที่เป็นเครือข่ายอำมาตย์ มันมีมากในประเทศไทยที่เกาะพรรคประชาธิปัตย์หากินเป็นที่กำบังหาผลประโยนช์ ให้กับตัวเองและพวกพ้อง ใครๆในประเทศไทยย่อมทราบดีว่าเป็นพวกใหนบ้างที่ห้อยโหนประชาธิปัตย์ทำมาหา กินผิดกฏหมาย จะเห็นได้ในเวลานี้ว่ายาเสพติดหวลกลับมามากมายจนต่างประเทศเอามาวิจารณ์ ฉะนั้นความจริงมีให้ดูเยอะไปหมด แต่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ก็บอกว่าไม่มีอะไรประเทศไทยสวยงามและเป็นปกติโดยความ ดูแลของตน

แต่ครั้งนี้นายอภิสิทธิ์ไม่สามารถใช้ปากเน่าๆของตนพ่น น้ำลายบอกต่างประเทศว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ไม่ได้สั่งฆ่าประชาชนไม่มีใคร เชื่อมรึงแล้ว ต่างประเทศต่างถ่มถุยส์น้ำลายรดหน้านายกไทยกันทั้งโลก แถมยังมีหน้ามาใส่ร้ายบอกว่าเสื้อแดงคือกลุ่มผู้ก่อการร้ายแผ่นดินต้องปราบ ปราม กล่าวหาว่านายกทักษิณเป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้ายโดยนายกษิตเป็นผู้ให้ร้ายท่าน ทักษิณ มันช่างสมเพชคนพวกนี้จัง หากท่านทักษิณเป็นหัวหน้าผู้ก่อการร้ายของประเทศ ประเทศต่างๆ

ก็คง เป็นผู้ก่อการร้ายไปด้วย ในเมื่อเชิญท่านทักษิณไปปรึกษากันหลายประเทศ ล่าสุดประเทศซาอุเจ้าชายแห่งซาอุเชิญไปปรึกษาภาพออกมาเยอะแยะในต่างประเทศ นี่นะเหรอหัวหน้าผู้ก่อการร้ายของพี่น้องเสื้อแดง ที่เข้าออกประเทศโน้นประเทศนี้โดยไม่มีประเทศใหนจับท่านทักษิณเข้าคุก พอหรือยังกับการตอแหลใส่ร้ายป้ายสีของพวกมรึงอ้ายรัฐบาลทรราชย์ ทำชั่วแล้วยังโยนความผิดให้คนอื่นอย่างหน้าด้านๆ ขอสาปแช่งให้อ้ายอีที่ร่วมมือกับทรราชย์ฆ่าและทำร้ายประชาชนจงฉิบหายและลง นรก ใครก็ตามที่สั่งฆ่าประชาชนขอให้มัชจุราชไปลากคอมันมารับกรรมที่ก่อนี้อย่าง สาสม..สาธุ.....

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ16 เมษายน 2553 เวลา 21:08

    บทความมึงนี่ไร้สติจริง ๆ จากใจจริงเลยขอบอก

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ29 เมษายน 2553 เวลา 23:31

    เห็นด้วยกับบทความนี้ มากถึงมากที่สุด
    แต่ก่อนผมก็ไม่ชอบพวกเสื้อแดง
    แต่เดี๋ยวนี้ผมเห็นความจริงที่ปรากฎ ว่ารัฐบาลชุดนี้
    กล่าวหาคนบริสุทธิ์ ฆ่าประชาชน คนที่จะล้มล้างสถาบันคือพวกมันเอง
    รวมถึงไอ้พวกเสื้อเหลืองชั่วไปกว่านี้มีอีกไหม๊ สันดานล้มคนอื่นเสือกดันตัวเองเล่นการเมือง ก่อตั้งพรรคการเมือง กลืนน้ำลายตัวเอง คดียึดสนามบินไม่คืบหน้า พวกที่เป็นกบฏคือพวกเสื้อเหลือง มันยึดสนามบิน มันทำลายความมั่นคง ทำไมแกนนำมันยังยืนลอยหน้าลอยตาอยู่ ว่าไงรัฐบาล แม่งกูหมดศรัทธา จากกูชอบเสื้อเหลืองมากแต่ก่อน ตอนนี้กูเกียจที่สุด ...... ผมเป็นคนเสื้อเหลือง แต่ตอนนี้ กลายเป็นแดงเพราะวิเคราะห์ความจริงได้เอง ชาวเสื้อแดงคือความจริง..........

    .......ฝากคนไทยพิจารณาความจริงที่บิดเบือนของรัฐบาลทรราชด้วย....

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2554 เวลา 19:38

    เหี้ยอภิสิทธิ์!! ชั่วมาก!!

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน