แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

คำทำนายของพระพุทธเจ้า

จอมขมังเวทย์

พระพุทธเจ้า ทำนาย หงส์ทองล้อมกา

พระเจ้าปเสนทิโกศล ทูลว่า..

ข้าพระ พุทธเจ้า ฝันเห็น หงส์ทองอันสูงศักดิ์ แทนที่จะอยู่กับฝูงหงส์ เหล่าพงศ์พันธุ์เดียวกัน กลับไปคบหาสมาคมเกลือกกลั้วกับเหล่าหมู่นกกา

พระพุทธเจ้า ทำนายว่า..

ใน อนาคตกาล เมื่อมนุษย์เรา มีศีลธรรมเสื่อม คนดีมีตระกูล ความรู้สูงส่ง สั่งสมชื่อเสียง ดีมาตลอด..กลับมาเกลือกกลั้วคบหาสมาคมกับคนชั่ว ยกคนชั่วให้เป็นใหญ่ จนลืมความดีที่ตนมี..

ปล่อยให้คนชั่ว เบียดเบียนคนดี หาแต่ผลประโยชน์เข้าตัว..ใช้อำนาจผิดๆ ก่อความเดือดร้อนให้กับสังคม จนสังคมต้องเสื่อม..

ส่วนคนดีที่ไม่เข้าพวก ก็จะได้รับความเดือดร้อน เหมือนโดนไฟลามตามตัว อยู่ไม่ได้ต้องหนีระหกระเหิน

หลักฐานการทำนาย อยู่บนแผ่นศิลาจาลึก ในอินเดีย

จอมขมังเวทย์

พระพุทธเจ้า ทำนาย น้ำเต้าจมน้ำ

พระเจ้าปเสนทิโกศล ทูลถามว่า..

ข้าพเจ้า ฝันว่า น้ำเต้าจมน้ำ ซึ่งปกติ น้ำเต้าจะลอยน้ำ เพราะคว้านเอาเนื้อภายในออก แล้วเอาไปตากแห้ง น้ำหนัก ของน้ำเต้าก็จะเบา ไม่จมน้ำ แต่นี่กลับ จมน้ำ ดิ่งลงไปจนถึงโคลนก้นแม่น้ำ

พระพุทธเจ้า ทำนายว่า..

ใน อนาคตกาล มนุษย์ถึงคราว วิบัติขาดศีลธรรม นักปราชญ์ คนมีความรู้ มีความสามารถ จะถูกกลั่นแกล้ง คนดีจะถูกเบียดเบียน ถูกใส่ร้ายป้ายสี พวกอัปรีย์ จะครองเมือง..

คนพาลจะเป็นใหญ่ จะทำตัวเป็นนักเลง คุมทุกที่ใส่ความทุกทาง พูดเพื่อหวังผลประโยชน์ส่วนตัว เมื่อคนในสังคมมืดบอดไม่ทันเล่ห์เหลี่ยม ก็เป็นช่องทาง ให้คนที่ไม่มีศีลธรรม เข้ามาครอบงำได้ง่าย

และจะครอบงำสังคมให้อยู่ ภายใต้ตนเอง..สังคมก็จะเดือดร้อน ลูกหลานก็ชั่วช้า ไม่เห็นความสำคัญของความดี บ้านเมืองระส่ำระสาย เข้าสู่ความฉิบหายและแตกดับ

หลักฐานการทำนาย อยู่บนแผ่นศิลาจารึก ในอินเดีย..

1 ความคิดเห็น:

  1. “ข้าพเจ้า ฝันว่า น้ำเต้าจมน้ำ ซึ่งปกติ น้ำเต้าจะลอยน้ำ เพราะคว้านเอาเนื้อภายในออก แล้วเอาไปตากแห้งair max chaussures น้ำหนัก ของน้ำเต้าก็จะเบา ไม่จมน้ำ แต่นี่กลับ จมน้ำ ดิ่งลงไปจนถึงโคลนก้นแม่น้ำ

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน