แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

ภาพปราศรัยใหญ่นัดสุดท้ายเบอร์1 VS เบอร์4


2บรรยากาศ-ภาพ เวทีปราศรัยใหญ่นัดสุดท้ายของนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 พรรคเพื่อไทย กับเวทีปราศรัยของนายพนิช วิกฤตเศรษฐ์ เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
24 กรกฎาคม 2553

บรรยากาศ เวทีปราศรัยใหญ่นัดสุดท้ายของคู่แข่งขันคนสำคัญในสนามเลือกตั้งซ่อมเขต 6 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นการวัดความนิยมของฝ่ายรัฐบาลกับฝ่ายต่อต้านรัฐบาลไปในตัว เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม


ช่วยก่อแก้ว-(ภาพ บน)โปสเตอร์หาเสียงของนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครเบอร์ 4 ส่วนภาพล่าง ชายคนหนึ่งปั่นจักรยานที่มีป้ายโปสเตอร์หาเสียงของนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครหมายเลข 4 สังกัดพรรคเพิ่อไทย ซึ่งถูกรัฐบาลขังคุกไว้ในข้อกล่าวหาก่อการร้าย ซึ่งฝ่ายต่อต้านรัฐบาลชี้ว่าเป็นการ"กลั่นแกล้งทางการเมือง" การเลือกตั้งซ่อมในเขต 6 กรุงเทพฯจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ค.นี้(ภาพข่าว:รอยเตอร์)



เสื้อแดงกลับมาแล้ว-ภาพ บรรยากาศคลื่นมหาชนกำลังหลั่งไหลมาที่สวนสยาม เพื่อฟังการปราศัยใหญ่ของพรรคเพื่อไทย ช่วยก่อแก้วเบอร์ 4 เป็นภาพช่วง 6 โมงเย็น วันที่ 23/07/2553 ส่วนอีกภาพผู้ไปฟังปราศรัยพากันกางร่มฟังการปราศรัยอย่างยืนหยัดเพราะเจอฝน ตกช่วงหัวค่ำ (ที่มา:CBNPRESS)

สู้ให้โลกรู้-นาย ก่อแก้ว พิกุลทอง เขียนข้อความสั้นเพื่อส่งSMSถึงผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งว่า "เพื่อเสรีภาพของประชาชน เพื่อความเสมอภาค และเท่าเทียมของคนไทย เพื่อประชาธิปไตย ช่วยกันประกาศให้โลกรู้ว่าคนไทยเกลียดความอยุติธรรม เลือกหมายเลข 4 ”ก่อแก้ว



พนิชเบอร์1ยิงมุก"เลือกหล่อกลาง"ลูกพรรค"หล่อใหญ่"

ทหารอากาศเพียบ-เวที ปราศรัยของเบอร์1พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งโดนพรรคเพื่อไทยแซวว่ามีทหารบกกับทหารอากาศมาฟังเพียบ กล่าวคือ หน้าเวทีมีแต่เก้าอี้เปล่าๆ กับอากาศโล่งๆ


โหรงเหรง-เวทีปราศรัยของนายพนิช วิกฤตเศรษฐ์ เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ หน้าวัดนวลจันทร์



เวบไซต์เนชั่น รายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. ที่เวทีปราศรัยใหญ่ที่มัสยิดกมาลุล เขตคลองสามวา ของนายพนิช วิกฤตเศรษฐ์ เบอร์ 1 พรรคประชาธิปัตย์ ตามกำหนดการเวทีจะเริ่มเปิดการปราศรัย แต่เมื่อถึงเวลากลับปรากฏว่าเวทีปราศรัยยังตั้งไม่เสร็จ ซึ่งมาตั้งเวทีเสร็จในเวลา 18.00 น.

จากนั้น เวลา 19.30 น. นายพนิช เดินทางมาถึงเวที โดยขึ้นกล่าวบนเวทีและเรียกตัวเองว่าเป็น "หล่อกลาง" ส่วนนายกรัฐมนตรีเป็นหล่อใหญ่ และพรรคประชาธิปัตย์ก็มีหลายหล่อ ตนเป็นหล่อกลางแล้วพี่น้องจะเลือกหล่อกลางหรือไม่ ทั้งนี้ มีประชาชนที่ให้ความสนใจในการเข้ารับฟังการปราศรัยจำนวน 500 คน

จาก นั้น นายพนิช ให้สัมภาษณ์ว่า เชื่อว่าหากเทียบเคียงกับนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ของพรรคเพื่อไทยแล้งตนได้ลงพื้นที่มากว่า 29 วัน แต่กับคนที่ไม่ได้ลงพื้นที่เลย ประชาชนคงจะรู้ว่าจะเลือกใคร และการที่พรรคเพื่อไทยอัดเสียงนายก่อแก้วมาเปิดบนเวทีเพื่อเรียกคะแนนสงสาร จากรปะชาชนนั้น ตนไม่ได้สงสารเพราะถือเป็นกลยุทธของพรรคเพื่อไทย ส่วนตัวก็ไม่รู้สึกสงสารนายก่อแก้ว

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 7/24/2010 12:04:00 ก่อนเที่ยง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน