แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2553

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คนเสื้อแดงหาย คุณ แดงตัวเป้ง

29 Sep, 2010 | Author: Blackhead | No Comments »

หายจากบ้านไปเมื่อวันที่ 28สิงหาคม 2553 ตามหาจนทั่วแล้ว ใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด่วน ทางบ้านเป็นห่วงมาก เท่าที่ตามหากันมา ไม่มีเหตุสูญหายอย่างอื่นเลย นอกจากเรื่องเคลื่อนไหวทางการเมือง ทางบ้านแจ้งความไว้แล้วที่กองปราบและท้องที่บางบัวทองแล้ว

มีรายละเอียดให้ครับ ชื่อ-เป็ด สูง180cm ผิวสีดำแดง น้ำหนักประมาณ90กิโลกรัม หายออกจากบ้านด้วยชุดกางเกงขาสั้น+เสื้อยืด หายไปพร้อมมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่าฟีโน่สีเขียว ทะเบียน ลวฉ427 กทม. พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง ใครทราบเบาะแสใดกรุณาแจ้งให้ทราบด้วยนะครับ จะเป็นพระคุณยิ่ง



เพิ่มเติมข้อมูล จากคุณ แดงหน่วยงานลับใต้ดิน


ขอทุกท่านช่วยตามหาน้องชายผม แดงตัวเป้งจากกลุ่มแดงนนท์คนนี้ด้วยครับ
ใครรู้เบาะแสช่วยแจ้งด่วน ทางบ้านเป็นห่วงมาก หายไปร่วมเดือนแล้ว
เท่าที่ตามหากันมา ไม่มีเหตุสูญหายอย่างอื่นเลย
นอกจากเรื่องเคลื่อนไหวทางการเมือง

http://info.redshirtthailand.com/info_redshirtthailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน