แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

ตอกย้ำ ความยิ่งใหญ่ของ " 19 กันยา ตาสว่างแห่งชาติ"

รูปภาพของลุงยิ้ม Konthaiuk

ลุงยิ้ม Konthaiuk

งานเข้าอีกแล้ว 18 กันยา สตาร์ทแรลลี่
ไปทำกิจกรรมกับแดงอยุธยา ไปถึงนครสวรรค์พบขบวนจากอีสาน ไปทำกิจกรรมร่วมกับแดงที่กำแพงเพชร ไปแวะให้กำลังใจบ้าน "อีีดตาก" ที่จังหวัดตาก แดงภาคเหนือมารวมตัวทำกิจกรรมที่ลำปาง จะถึงเชียงใหม่ชาติไหนเนี่ย ช่วยด้วยเสื้อแดงทำไมเยอะจัง เทือกตาเหลือกแน่นอน

อยู่เย็น พรหมมุนี คนชั่วของแผ่นดิน

วันเสาร์ที่ 18 กันยายน 2553
งาน 1) 08.00 น. ขบวนรถแรลลี่กรุงเทพ-เชียงใหม่พร้อมด้วยข้อความรณรงค์ปล่อยตัวนักโทษการเมืองจำนวน 50 คัน พร้อมกันที่อิมพีเรียล-ลาดพร้าว ติ
งาน 2) 8:00 -16:00 น. กิจกรรม สัมมนาถอดบทเรียน 19 กันยา 49 ถึง 19 พฤษภา 53 ห้องเรียน 102 อาคาร 1 คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโดย เครือข่ายนักกิจกรรมทางสังคมเพื่อประชาธิปไตย (คกป.)
งาน 3) 17:00 น. แดงเชียงใหม่ เปิดเวทีประชาธิปไตย หน้าลานสามกษัตริย์ ต้อนรับขบวนรถแรลลี่กรุงเทพ-เชียงใหม่


วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2553
งาน 1) 8:00 น. สมยศ พฤกษาเกษมสุข ไปเชียงใหม่ ออกจากที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ขบวนรถ 50 คัน มีการนัดชุมนุมใหญ่โดยจะมีกิจกรรมพิเศษคือตั้งศาลประชาชนพิพากษานายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
งาน 2) 13:00 น. เดินขบวน เต้นกินรำกินบนท้องถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ชมพาเหรดล้อเลียนการเมือง และการเต้นระบำสมานฉันท์ ชาวเหนือและชาวกรุงเริ่ม ที่สนามกีฬาเทศบาลเชียงใหม่ เดินขบวน รอบเมือง พร้อมด้วยการแสดงการตัดสินประหารชีวิตผู้สั่งการสังหารหมู่ประชาชน
งาน 3) 17:00 – 23:00 น. ชุมนุมปราศรัยใหญ่ที่สนามกีฬาเทศบาล จ.เชียงใหม่ /สมชาย วงศ์สวัสดิ์, จตุพร พรหมพันธ์, สุนัย จุลพงษศธร ,สมยศ พฤกษาเกษมสุขฯลฯ ติดต่อทีมงานผู้จัด(ไทยแลนด์มิเรอร์)
งาน 4) 16:00 น. วันอาทิตย์สีแดง สมบัติ บุญงามอนงค์ สี่แยกราชประสงค์ ทำกิจกรรม"จดหมายถึงฟ้า"เตรียมนำลูกโป่งหมื่นลูกผูกผ้าแดง เขียนคำร้องทุกข์ฟ้องเทวดาบนฟ้า กิจกรรมใช้เวลา 2 ชั่วโมง
งาน 5) 17:00 – 22:00 น. แดงเชียงรายจัดเวทีปราศรัยที่หน้าโรงแรมแสนภู จ.เชียงราย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน