แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

der Internationale Gerichtshof Den Haag ...ศาลโลกได้ลงโทษผู้กระทำผิด...

ป้าพลอย

วันนี้หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ที่ลุงปีเตอร์รับประจำทุกวันได้ลงข่าวเกี่ยวกับกรุงเดนฮาก ลงโทษพวกกระทำผิดสังหารประชาชนในประเทศดังนี้
Tribunale
Ruanda
Völkenmord in den Afrikanischen Land haben im Jahr 1991 Hutus mehr als
800 000 Mitglieder der Ethnie der Tutsis und gemässigte Tutus ermordet.Vor
der Tribunal in Arusha hat man auch Hassprediger angeklagt.


Jugoslawien
Während der Balkenkriege in den 90 er Jahren gab es mehrere Massaker,
darunter die Ermordung von 8000 Bosniaken in Srebrenica . Von den Tribunal stand erstmals ein Präsident: der Serbe Slobodan Milosevic.
Radovan Karadzic Ehemaligen Präsident der Republik Srpska in Bosnien werden Völkermord und Kriegsverbrechen
Slobodan Milosevic angeklagt 2006 in Den Haag.


Strafgerichtshof:
Der internationale Strafgerichtshof klagt oft brutale Dictatoren oder Milizenführer Afrikas an: Charles Taylor ( Liberia) sowie Kongolesische warlords zählen dazu .Gegen den Präsidenten der Sudan Läuft ein Hafltbefehl.

อเมริกาไม่ยอมรับศาลโลกที่กรุง เดนฮาก ..เพราะว่าอเมริกากลัวศาลโลกลงโทษทหารอเมริกันของตนที่ป่าเถื่อนกับชาวอีรัก และเวียดนามครั้งสงคราม..

>>>Die USA erkennen den Internationlen Strafgerichtshof nicht an.<<< เนื้อหา ข้อมูลทั้งสองอย่างทั้งในยูโกสลาเวีย และในแอฟริกา จะเห็นในแอฟริกา ประชาชนถูกฆ่าตายถึงแปดแสนคนที่ประเทศRuanda ส่วนที่บอสเนียน แปดพันคน และข้อมูลหลังสุดได้บอกว่า ศาลโลกได้จับและลงโทษเผด็จการทั้งหลาย ดังนั้น Thailand นั้นอยู่ในรายชื่อ Gerichtshof in Tribunal Den Haag นั้นแล้ว.

หนังสือพิมพ์ได้ลงข่าวยาวเหยียดแปลให้ไม่ไหว เลยเอาแค่ข้อมูลเล็กๆมาเป็นหลักฐาน ว่าไม่ได้มั่วเอามาบอก
ตอนนี้ลงโทษนาย Radovan Karadzic นายคนนี้โหดมากสั่งทหารฆ่าชาวบอสเนียนอย่างป่าเถื่อน ทั้งที่มีอาชีพเป็นหมอ แต่ใส่ชุดลายพรางทหารเพราะตนเกลียดชาวมุสลิมบอสเนียน และต้องการเป็นใหญ่ในบอสเนียน ถูกจับได้เมื่อเร็วๆนี้เอง หนีหัวซุกหัวซุนตอนที่จับได้ใว้เครารุงรัง แต่ก็ไม่รอด เชื่อฝีมือซิ ไทยแลนด์ไม่มีใครรอดสักคน

พวก ที่ฆ่าประชาชนตายเกลื่อนหลักฐานชัดแจ้ง ใจเย็นๆพี่น้องเสื้อแดงทั้งหลาย เสื้อแดงไม่ตายฟรีๆ ทหารที่ร่วมด้วยก็มีความผิดในไทยแลนด์ ศาลโลกยังจับนายพลทหารยูโกสลาเวียมาติดคุกแล้ว ของไทยจะไม่โดน งานนี้จะได้เห็น ใจเย็นๆ


เมื่อกี้นี้ข่าว 1 ทุ่มของที่ยุโรป ได้เสนอข่าวเกี่ยวกับศาลโลกที่กรุง Den Haag ที่ตัดสิน ผู้นำCongo Ruanda
Sudan เผด็จการในทวีปแอฟริกาหลายชาติ นั่งในศาลรอคำพิพากษาตัดสิน สำหรับคดีนาย Radovan Karazic
แห่งยูโกสลาเวีย ที่เพิ่งจับได้ต้องรอสอบสวน ส่วนนายพลทหารของยูโกสลาเวียศาลตัดสินติดคุกไปแล้ว แต่ยัง

จับ ทหารที่ร่วมฆ่าโหดยังจับไม่หมด เพราะยังหนีซุกหัวซุนอยู่ ทหารผู้ที่ร่วมสังหารชาวบอสเนียนมีความผิดทุกคนดังนั้นรายชื่อของทหารไทยที่ ร่วมฆ่าคนเสื้อแดง ที่ราชประสงค์ทางศาลโลกได้รวบรวมใ้ว้เช่นกัน นี่ไม่ใช่เรื่องตลกหรือเอามาพูดเล่นมันเรื่องจริง ศาลโลกไม่มีทางปล่อยผู้ที่สังหารประชาชนไทยลอยนวล
อีกอย่างนายโรเบริต์ ก็จี้

ดำเนินการอยู่ตลอดเวลา เดี๋ยวได้เห็นในจอทีวีทางยุโรป แต่ที่แน่ๆคือ 1 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
2 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ 3 ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ส่วนคนที่เกี่ยวข้องยังไม่ออกรายชื่อมา ศาลโลกไม่มีใคร
สามารถมีอำนาจเปลี่ยนแปลงคดีได้แม้แต่อเมริกา เพราะขึ้นอยู่กับ International ไม่ได้เป็นของประเทศใด

ประเทศ หนึ่ง เห็นผู้พิพากษาแต่ละคนมาจากหลายประเทศ ที่นั่งในบันลังว่าคดีที่ดูเมื่อกี้นี้ ฉะนั้นของไทยคิดว่าอเมริกาจะช่วยได้นั้นคิดผิดขอบอก ตัวของอเมริกาเองก็มีคดีเต็มศาลโลก เรื่องทหารอเมริกันทำป่าเถื่อนกับคน
อี รักเมื่อครั้งสงครามอีรักครั้งหลังนี่้ ภาพที่ประจานออกมาโลกต้องตลึง แต่รัฐบาลอเมริกันยังไม่ยอมส่งทหารเลวของตนมาขึ้นศาลโลกที่ Den Haag ดังนั้นอเมริกาเองก็ยังเอาตัวเองไม่รอดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน