แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

"เสธ.แดง" เผาวันนี้ แต่เว็บไซต์ยังถูกไอซีทีบล็อก


"เสธ.แดง" เผาวันนี้ แต่เว็บไซต์ยังถูกไอซีทีบล็อก
Tue, 2010-06-22 18:41
คนแห่ร่วมงานพระราชทานเพลิงศพ "เสธ.แดง" ที่วัดโสมนัสราชวรวิหารช่วงเย็นวันนี้ ขณะที่ "เสธ.แดงด็อทคอม" ซึ่ง "เสธ.แดง" เมื่อครั้งมีชีวิตมักจะมาโพสต์ข้อความ ขณะนี้ยังถูก "ไอซีที" บล็อก

แฟ้มภาพ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัพบก เมื่อครั้งยังมีชีวิต ขณะแจกลายเซ็นให้กับคนเสื้อแดงที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เมื่อคืนวันที่ 13 มี.ค. ที่ผ่านมา
วันนี้ (22 มี.ค. 53) ซึ่งเป็นวันพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ผู้ทรงคุณวุฒิกองทัำพบก ที่วัดโสมนัสราชวรวิหาร มีประชาชนเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก โดยทางกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 จัดตั้งกองอำนวยการร่วมเพื่อป้องกันความวุ่นวายและเหตุความรุนแรงที่อาจจะ เกิดขึ้น เนื่องจากคาดว่างานพิธีดังกล่าวจะมีผู้เดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก โดยเวลาประมาณ 14.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชนจำนวน 4 กองร้อย ได้ลงพื้นที่ควบคุมความเรียบร้อยโดยรอบสถานที่จัดงานพิธี
ด้านการจราจร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้รถยนต์สัญจรผ่านโดยรอบวัดโสมนัสได้ตามปกติ แต่ว่าจะไม่อนุญาตให้จอดในเวลานาน ต้องไปจอดในจุดที่เตรียมไว้ที่จุดจอดรถชั่วคราว ได้แก่ ถ.กรุงเกษม ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่แยกสะพานขาว จนถึงแยกประชาเกษม ถ.ราชดำเนินนอก ให้จอดในช่องคู่ขนานทั้ง 2 ฝั่งตั้งแต่สะพานมัฆวานจนถึงแยกผ่านฟ้า ถ.นครสวรรค์ ให้จอดในช่องซ้านตั้งแต่แยกจักรพรรดิพงษ์จนถึงแยกนางเลิ้ง ถ.พระราม5 จอดได้ตั้งแต่แยกสะพานอรทัยไปจนถึงแยกพาณิชยการ ถ.ลูกหลวง จอดได้ตั้งแต่แยกประชาเกษมจนถึงแยกสะพานมัฆวาน
โดยรถบัสขนาดใหญ่จัด ให้จอดที่ ถ.กำแพงเพชร 5 ตั้งแต่แยกอุภัยจนถึงแยกเสาวนีย์ ทั้งนี้ ยังได้มีการเตรียมที่จอดรถ ไว้ที่สนามม้านางเลิ้ง อีก 1 จุด เพื่อเตรียมสำรองไว้หากจุดที่อนุญาตให้จอดนั้นไม่เพียงพอ
พล.ต.ท. สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น.กล่าวถึงมาตรการดูแลความเรียบร้อยงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ขัตติยะ ว่า มั่นใจว่า คงไม่ผู้ร่วมงานคนใดก็ก่อเหตุใดๆขึ้น ส่วนการข่าวขณะนี้ยังเป็นด้วยความเรียบร้อยไม่มีเหตุผิดปกติแต่อย่างใด ขณะนี้เจ้าหน้าประเมินตัวเลขผู้มาร่วมงานคาดว่าไม่เกิน 3,000 คน ประชาชนที่มาคาดว่ามาด้วยใจและแสดงถึงความรัก สำหรับคดีเสธแดงนั้นตอนนี้ดีเอสไอเป็นผู้รับผิดชอบคดีอยู่ก็คงต้องสอบถาม ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษเอง
ขณะที่เว็บไซต์ เสธ.แดงด็อทคอม (http://www.sae-dang.com) ซึ่งมีเว็บบอร์ดหรือกระดานสนทนาด้วย และเป็นพื้นที่โต้ตอบทางอินเทอร์เน็ต พล.ต.ขัตติยะ ทางอินเทอร์เน็ตเมื่อครั้งยังมีชีวิต ขณะนี้ยังถูกกระทรวงไอซีทีบล็อก โดยหน้าเว็บจะรีไดเร็กไปที่ http://w3.mict.go.th/ แต่อย่างไร ก็ตามที่หน้าเว็บซึ่งยังคงเข้าได้ผ่านเว็บพร็อกซี่ ขณะนี้เป็นการแจงรายละเอียดกำหนดการงานพระราชทานเพลิงศพ พล.ต.ขัตติยะ และจดหมายเปิดผนึกชี้แจงสถานการณ์ของพรรคขัตติยะธรรม โดยนายอธิปรัฐ กาญจนสุวรรณ เลขาธิการพรรคขัตติยะธรรม ส่วนกระดานสนทนายังไม่เปิดใช้งาน



ชื่อ ของนกนามของไม้ความหมายคน

ชื่อ ของนกนามของไม้ความหมายคน

ขัตติยะ สวัสดิผล ข้นศักดิ์ศรี

ถึงตัวตายเหลือตำนานผ่านร้อยพันปี

สถิตย์ทั่วชั่วดี วีรกรรม

มีกี่ดาวส่องสกาวดาวศรัทธา..

กี่กระบี่ที่หาญกล้าบ้า ระห่ำ?

กี่นายพลชนชาวไทยได้จดจำ?

"คน"คือคำความหมายลายเสธ.แดง[/size][/color][/b]

http://thaienews.blogspot.com/2010/06/blog-post_7653.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน