แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2553

ศาล เจ้าก๊วนสะตอ บน 'ซากศพ' และ 'กองเลือด'




โดย นายหัวดี
ที่มา
เวบไซต์โลกวันนี้

24 มิถุนายน 2553

ปรกติคือ ไม่ปรกติ”!

เหมือนอำนาจ เผด็จการหรือทรราชที่แผ่ปกคลุมสยามไม่ยิ้มขณะนี้ แต่กลับเรียกขานว่า ประชาธิปไตย

เพราะ ขณะที่ หล่อหลักลอยและ ศูนย์อับเฉาใช้อำนาจ พ.ร.ก.ฉกฉวยปิดปากและกดหัวประชาชน แต่กลับตีหน้าหล่อตอแหลอย่างไม่ละอายว่าแผนสร้างความปรองดอง ทั้งที่เป็นได้แค่ ขิงดองที่อยู่ภายใต้วังวนอุบาทว์ของ สีเขียวและอีแอบ
เหมือนเรื่องนินทามีแต่ใต้โต๊ะไม่มีบนโต๊ะ!

อย่างกรณีแบ ล็กลิตส์ธุรกรรมทางการเงิน กลุ่มผู้ถูกกล่าวหาว่าโยงใย ผู้ก่อการร้ายที่ถูกนินทาว่าเล่น พวกกู พวกมึงจึงเป็นเรื่องปรกติ เพราะตรวจสอบไม่ได้ แต่นินทาได้

เรื่องนี้ บิ๊กป๊อกรู้ดีว่า รายชื่อที่ถูกตัดออกไปนั้น ไม่ใช่การวิ่งเต้น เพราะแต่ละคนไม่ใกล้เกษียณก็เลยเกษียณไปแล้ว จึงไม่มีวิ่งเต้น เพราะมีแต่พวกกู พวกมึง”!

แม้แต่ บิ๊กป๊อกเองก็กำลังจะกลับบ้านไปเลี้ยงหลาน จึงไม่อยากติดคุกตอนแก่ เพราะข้อหาฆาตกร 100 ศพที่ไม่ว่าจะพ่วงท้ายหรืออยู่หัวขบวน หล่อหลักลอยและเทพอมสากก็ตาม รู้เต็มหัวอกเหี่ยวๆ ว่า เมื่อหมดอำนาจก็เหมือน ตอไม้ที่จะถูกตามล้างตามเช็ดข้อหา ฆาตกร 100 ศพล้านเปอร์เซ็นต์

เพราะคำว่า มือเปื้อนเลือดต้องติดตัวไปตลอดชั่วชีวิต และยังเป็นตราบาปไปชั่วลูกชั่วหลาน!

บิ๊ก ป๊อกจึงต้องจำใจลงเรือ โจรสลัดต่อไป และทำให้ไม่สามารถล้างมือในอ่างทองคำได้ เพราะในอ่าง ก็ล้วนมีแต่ ซากศพและ กองเลือด

การ ไล่ล่าและกวาดล้าง ไพร่ไม่มีเส้นและ ก๊วนโดเรแม้วจึงไม่ใช่แค่เร่งกระชับพื้นที่ถ้า เก็บได้ต้อง เก็บ

เพราะสายข่าวทั้งระดับ กิ๊กก๊อกและวอร์รูมเย็นฉ่ำ ยืนยัน ถ้าไม่ เก็บก็ถูก เก็บ”!

ไม่ ว่าจะเป็น สไนเปอร์หรือ เอ็ม 79” ก็ตายเหมือนกัน เพราะหนังสติ๊กและประทัดยักษ์ เก็บฉากเรียบร้อย โรงเรียนไพร่แล้ว

ที่ สำคัญไม่ใช่แค่ บิ๊กป๊อกได้ยินเสียงดังฟังชัดว่า แดงไม่ตายฟรีเท่านั้น แต่ทั้ง หล่อหลักลอยและ เทพอมสากก็ได้ยิน แถมยังได้รับเมล์โผล่เกลื่อนหน้าเฟซบุ๊คอีกด้วย!

จะเชื่อเรื่องเวร กรรมหรือไม่ก็ตาม แต่ทั้ง เทพอมสากและ หล่อหลักลอยต่างก็กลัว ตายห้อยพระและทำพิธีไสยศาสตร์กันอย่างคึกคัก

โดยเฉพาะหน้า ก๊วนสะตอที่กำลังจะกลายเป็น ศาลเจ้าไปแล้ว!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน