แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

The Red Letters จดหมายจากเพื่อนถึงเพื่อน(ในคุก)ครั้งที่ 1

www.go6tv.com ได้ถือฤกษ์ วันที่ 10-10-10 เปิดเวปไซด์อย่างเป็นทางการ ได้รับเกียรติจากแขกสำคัญร่วมเขียนจดหมายในโครงการ The Red Letters

ท่านสามารถติดตามภาพนิ่งทั้งหมดได้ที่นี่

http://picasaweb.google.co.th/RedInTheLandBkk/RedLetters#

ยังมีภาพจากผู้สื่อข่าวพิเศษอีก 3 ท่าน และคลิปวิดิโอสำคัญทั้งหมดติดตามได้ที่นี่ go6tv.com

ขอขอบคุณ

คุณพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

คุณสมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด) กลุ่มวันอาทิตย์สีแดง

คุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข กลุ่มแดงสยามและเรดพาวเวอร์

คุณนที สรวารี กลุ่มนักกิจกรรมคนสนามหลวง

คุณขัตติยา สวัสดิผล หัวหน้าพรรคขัตติยธรรม และธิดา พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล

คุณอาทิตย์ ซาบซึ้ง

ทีมงานวันอาทิตย์สีแดง

เดอะเรดโพล์

ไทยฟรีนิวส์

อาคแมน และพี่เอ ห้องกบราชดำเนิน

Redshirts to celebrate grand opening of go6TV


BANGKOK, Oct. 10 - "Red-shirts" movement co-leaders said they would start rally on Sunday at 2 p.m. to commemorate persons who died during their prolonged protest this year.


According to Sombat Boonngamanong, leader of Red Sunday Group, another branch of "red-shirts", said his group and Advanced Society Assembly would together hold an activity to commemorate dead persons who died in the protest this year at 6 p.m. at the Democracy Monument.


The police expected about 5,000-7,000 red-shirts would turn out Sunday to join the rally to demand for the release of their detained leaders and members.
About 3,300 policemen from provincial police region 1, 2 and 7 and border petrol police would be deployed in Bangkok areas on Sunday to ensure law and order.
for more http://www.facebook.com/profile.php?id=607238105#!/album.php?aid=236584&id=607238105

คลิปข่าวสามมิติ...กิจกรรม The Red Letters..เขียนจดหมายจากเพื่อนถึงเพื่อน ครั้งที่1

เปิดตัวอย่างสวยงาม www.go6tv.com กับกิจกรรม The Red Letters จดหมายจากเพื่อนถึงเพื่อน ครั้งที่1


(go6TV 10/10/10 กรุงเทพฯ) - โครงการที่ร้อยเรียงหัวใจของคนเสื้อแดงให้ร่วมใจกันเขียนไปรษณียบัตรส่งถึง เพื่อนทั้ง 417 ชีวิตที่ถูกจองจำในเรือนจำต่างๆทั่วประเทศ โดยมีแกน นอนวันอาทิตย์สีแดง นายสมบัติ บุญงามอนงค์(บ.ก.ลายจุด), อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม คุณพงษ์เทพ เทพกาญจนา, คุณสมยศพฤกษาเกษมสุข แกนนำกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยและอดีตบรรณาธิการนิตยสาร Voice of Taksin และ Red Power, คุณนที สรวารี กลุ่มนักกิจกรรมคนสนามหลวง, คุณขัตติยา สวัสดิผล หัวหน้าพรรคขัตติยธรรม และธิดา พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล, คุณอาทิตย์ ซาบซึ้งทีมงานวันอาทิตย์สีแดง และบุคคลสำคัญอีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน