แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ด่วน!! ช่วยกันวางแผนตั้ง"รัฐบาลพลัดถิ่น"ร่วมกับอริสมันต์และเพื่อนใน FB

ตั้งรัฐบาล


พี่น้องเสื้อแดงทั่วโลกที่เคารพ ได้โปรดเตรียมตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นนะบัดนี้ เนื่องด้วยกลุ่มอำมาตย์ได้พยายามทำรัฐประหาร ปล้นพระราชอำนาจพระราชทรัพย์ โดยปลอมแปลงพระราชสารส์การสละราชสมบัติ ได้มีการแต่งตั้งผู้สำเร็จราชการ ตั้งสภาสมาชิกนิติบัญญัติ เพื่อรับรอง และร...่างรัฐธรรมนูญใหม่ จะเป็นเผด็จการอำมาตย์เต็มรูปแบบ มันสร้างคราม มันทำความวุ่นวาย เพื่อขัดขวางการเลือกตั้ง และรักษาโครงสร้างอำนาจของมัน สื่อจะถูกปิดหูปิดตาหมดทั้งหมดมัน กลัวแพ้ กลัวประชาธิปไตย เราจำต้องตั้งรัฐบาลผลัดถิ่นดูเพิ่มเติม

โดย: Arisman Pongrueangrong

Sukree Stevens เดี๊ยนพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่ค่ะ

Arisman Pongrueangrong ให้ต่างชาติตบหน้ามัน

Luckyna Na จะให้ทำไงก็ส่ง signal ได้เลยทางนี้พร้อม แล้วว่าแต่หัวหน้ารัฐบาลผลัดถิ่นนั่นแหละพร้อมหรือยัง?

รักทุกคน ที่เป็นคนดี การตั้งรัฐบาลพลัดถิ่นสิ่งที่ตามมาคือความรุนแรง และสงครามกลางเมืองแน่นอนเป็นสิ่งที่หลีกเลี้ยงไม่ได้ ผมไม่เข้าใจว่ากลุ่มอำนาจเก่าเขาก็รู้ว่าถ้าเกิดขึ้นพวกเขาก็อยู่ไม่ได้ทำไมเขายังที่จะทำอยู่อีกนะ

Apichade Wat เราก็มีกองกำลังของเราด้วยนะครับ!!

Pong Paeng ตามที่ท่านเห็นสมควรครับเราสนับสนุนท่านๆเสมอ

Santi Charachit พร้อมสู้ครับ

ผม..แด๊ง แดง คร๊าบ เราจะทำตามสิ่งที่ถูกต้องและประโยชน์ส่วนรวม อะไรดีทำไปเลยคับ

S-kabb Kab ตั้งกองกำลัง พิทักษ์ประชาชน ต่อต้านเผด็จการอย่างเป็นทางการ ประจำแต่ละท้องที่ด้วยครับ

Mana Mungkorn-krit ท่านสมาชิกผู้รู้ เริ่มคิด วางแผนได้แล้วครับ ดูสถานการณ์มันอึมครึมชอบกลตอนนี้

เอ ไอคอน การเลื่อนการยุบสภา การใช้อำนาจมืดโกงการเลือกตั้ง การเลื่อนการเลือกตั้งเกินเงื่อนเวลา การใช้กำลังริดรอน คุกคามเข่นฆ่า การปิดสื่อ การรัฐประหาร .....
หากเป็นไปดังกล่าวนี้ แสดงว่าความชอบธรรมถูกทำลายโดยคำสั่งของมือที่มองไม่เห็น........
นั้นคือสัญญานว่า มวลชนผู้รักประชาธิปไตยได้รับความชอบธรรมในการดำเนินการทุกรูปแบบ เพื่อที่จะรักษาและปกป้องและดำเนินการเอาอำนาจ นิติ บริหารและตุลาการ มาเป็นของประชาชน ขอประชาชนจงเจริญ ๆ ๆ .

Pj Picky คิดถึงพี่ และเป็นห่วงมาก หนูเตรียมพร้อมเสมอคะ และแผนชั่วๆของมัน เราต้องรู้ทัน

Nathaporn Sarlaopho ติดตามรายการรู้เขารู้เรา ดร.กุเทพ ดร.สุทิน จะได้หาทางแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า

Pa'pat Pulip รีบเข้าเถอะ..มันทำพวกเราแน่(น่าจะต้นเดือนพค.) เพราะอำมาตย์มันกลัวขึ้นศาลinterฯเรื่องสั่งฆ่าและทุกโพลบอกว่าถ้าเลือกตั้งเพื่อไทยชนะตั้งรบ.พรรคเดียวแล้วท่านทักษิณกลับมา พวกมันก็จบ

ทักษิณคิด เพื่อไทยทำ ติดตามอย่างใกล้ชิดครับบบ

Arisman Pongrueangrong มีหน่วยงานทั่วโลกหนุน

Arisman Pongrueangrong เรื่องยาวมาก ๆ แต่ต้องทำ สิทธิแห่งพลเมืองที่ไม่ต้องการรัฐบาลเผด็จการ

รักทุกคน ที่เป็นคนดี พร้อม

Pradipai PSlive Suwannsri ประเทศไทยต้องเป็นของประชาชน
อำนาจสูงสุดต้องเป็นของประชาชน

Monru Kula มันบ้าไปแล้วหรือ??มันนึกว่ากะลาครอบประเทศอยู่รึไง ให้มันทำเลยถ้ามันแน่จริง ได้เสียกันไปเลย ..กบจะได้ออกจากกะลาซะที เมื่อกบออกหมดก็จะเหลือแต่มันที่อยู่ในกะลา ทีนี้เราก็ทุบกะลาให้แตกไปเลย หรือจะปล่อยมันไว้ให้เน่าตายอยู่ในกะลานั่นแหละ..O ??

Parinda Muangngam ส่วนรัฐบาลพลัดถิ่นน่าจะทำตั้งแต่ ก.ย.49 ถ้ารอบนี้ไม่ตั้งก้อไม่รู้จะพูดอะไร ราชทรัพย์ให้มันปล้นไป แล้วประชาชนค่อยTake Overทีหลัง มั่นใจว่าประชาชนเห็นด้วย ในบางเวลาต้องถอยและดูจังหวะ ก่อนที่เราหรือท่านทักษิณ จะเป็นจำเลยเรื่องปล้นพระราชทรัพย์ เราต้องเตรียมพร้อมเรื่อง อาวุธทางปัญญาให้มากๆคะ

Pa'pat Pulip เห็นด้วยอย่างยิ่ง รีบเข้าเถอะ..ก่อนจะสายเกินไป พวกมันจะต้องทำรัฐประหารอีกแน่ๆ และอาจจะปิดประเทศ http://goosehhardcore.forums2u.com/t847-topic

Jirapon Wongpan ประเทศไทยเราสุดท้ายจะเหมือนลิเบียมั๊ยเนี่ยะ

Peerapu Dang Dang Otang สรุปอำมาตย์จะทำอะไรก็ให้ทำซะทีเดียวเลย ตามที่พี่ตู่บอกคนเสื้อแดงได้ออกมาจัดการครั้งเดียวให้เสร็จสรรพเรียบร้อยทีเดียวเลย

http://www.facebook.com/#!/arisman.pongruangrong/posts/167822373274634

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน