แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

ทักษิณโฟนอินงานทอดผ้าป่าวัดโรงธรรม ไม่เชื่อ "ยุบสภา"

พิราบ dang

ทักษิณโฟนอินงานทอดผ้าป่าวัดโรงธรรม ไม่เชื่อ "ยุบสภา"

วันนี้ (29 ม.ค.) ที่วัดโรงธรรมสามัคคี อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ครอบครัวชินวัตร นำโดย แม่จันทร์สม ชินวัตร และนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมทอดผ้าป่าสามัคคีมหากุศล เพื่อนำรายได้สร้างวิหารหลวง ตามเจตนาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

โดย มีคนในตระกูลชินวัตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก เช่น นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นางสาวพินทองทา ชินวัตร นางสาวแพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ และ ส.ส.พรรคเพื่อไทย พร้อมสมาชิกกลุ่มเสื้อแดง

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินมาในงาน เพื่อ พูดคุยกับประชาชนที่เดินทางเข้าร่วมงาน และขอบคุณที่มาร่วมทำบุญวันนี้ ทั้งที่มาได้และไม่ได้มา ซึ่งความตั้งใจสร้างวิหารหลวงให้เสร็จ เป็นการสานต่อความตั้งใจของบิดา และจะได้ทำบุญกุศล

พ.ต.ท. ทักษิณ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้อยู่ที่ประเทศแอฟริกา โดยมาทำมาหากิน เพราะอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ และเดินทางไปมาในหลายประเทศและยังติดตามข่าวคราวในเมืองไทยตลอด เนื่อง จาก เป็นห่วงปัญหาบ้านเมือง และความปั่นป่วนวุ่นวายในขณะนี้ และกล่าวว่า ขณะนี้ ทราบวิธีการพัฒนาบ้านเมืองให้เจริญรุ่งเรืองอย่างรวดเร็ว แต่ให้ได้กลับเมืองไทยก่อน

ส่วนที่รัฐบาลประกาศว่าจะยุบสภาเลือกตั้งใหม่
ในเร็ว ๆ นี้ เป็นเรื่องที่เชื่อไม่ได้
เพราะพูดอย่างทำอย่างมาโดยตลอด
ดังนั้นจึงขอให้ประชาชน อย่าลืมกันและช่วยกันเลือกตั้งให้ชนะเพื่อให้ได้กลับมา


เครดิต
http://www.thanonline.com/index.php?opti...Itemid=524



ชมภาพได้ที่นี่


ผ้าป่าวัดโรงธรรมสันกำแพง

โดยประเสริฐ บุญประสิทธิ์

http://www.facebook.com/home.php#!/album.php?aid=42500&id=100000750573026


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน