แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

แดงจัดแรลลี่ กรุงเทพ - เพชรบุรี 29-30 ม.ค.


พิราบ dang


เพชรบุรี

แกนนำกลุ่มเสื้อแดงกลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย ร่วมกับ เครือข่ายแดงภาคตะวันตก นำโดยนาง พรทิพย์ ปักษานนท์ ประธานกลุ่มเสื้อแดงเพชรบุรี ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแรลลี่ กรุงเทพฯ-เพชรบุรี (หาดปึกเตียน) ซี่งกำหนดจัดในระหว่างวันที่ 29-30 ม.ค.ที่หาดปึกเตียน


โดยขบวนแรลลี่จะออกจากอิมพีเรี่ยวลาดพร้าว กทม.ในตอนเช้าวันที่ 29 มกราคม 2554 ระหว่าง ทางมีหยุดทำกิจกรรมที่หน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เรือนจำคลองเปรม และจะมีการส่งมอบธงนำขบวนการเป็นทอด ๆ จากแดง กทม.ให้แดงนครปฐม แดงสมุทรสาคร แดงสมุทรสงคราม แดงราชบุรี แดงกาญจนบุรี และเพชรบุรี

และในตอนเย็นไปตั้งเวทีปราศรัยที่หาดปรึกเตียนภายใต้หัวข้อ

"ไปทะเล เปิดโปงทุจริต เสนอเศรษฐกิจแนวใหม่ เพื่อไทยทุกคน"

โดยมีทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย

ประกอบด้วย ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย ดร. สุชาติ ธาดาธำรงเวช สส.อนุดิษฐ์ นาคทรรพ สส.ไพโรจน์ อิสรเสรีพงษ์ และ สส.จตุพร พรหมพันธ์ พร้อมโฟนอินจาก พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร



นางพรทิพย์ ปักษานนท์ กล่าวว่า


เศรษฐกิจในปัจจุบันเลวร้ายมาก จึง ได้รวมตัวกันปราศรัย เพื่อให้ประชาชนรู้ว่าเศรษฐกิจที่ตกต่ำในปัจจุบันเกิดจากอะไร ? เกิดจากการกระทำของใคร ที่จริงเราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเป็นสุขถ้าราคาสินค้าถูกกว่านี้ แต่สินค้าราคาแพงมากเกิดจากใคร

ประชาชนสามารถมาฟังคำปราศรัยจากทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย

ที่จะมาบอกว่าในรัฐบาลชุดนี้มีการโกงกินกันอย่างไร ทำไม่สินค้าเกษตรถูก แต่ต้นทุนการผลิตแพง
ประชาชนจะได้ตาสว่าง



และเรียกร้องให้รัฐบาลดำเนินคดีตามกฎหมายกับทุกฝ่ายทั้งเสื้อเหลืองเสื้อแดง ไม่เว้นแม้กระทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ


และเรียกร้องให้มีการยุบสภาเรียกตั้งใหม่คืนอำนาจให้ประชาชน และเมื่อความยุติธรรมคืนมาพวกเสื้อแดงจะหยุดความเคลื่อนไหว



เครดิต
http://www.bangkokbiznews.com


น่าสนใจมากเลย....ใกล้ไกลร่วมใจกันคนเสื้อแดง

http://www.internetfreedom.us/thread-10685.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน