แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

แม้วตาสว่างโฟนอินญี่ปุ่นแฉพลเอกผัวเมีย เปรียบเปรยเจ้าของบริษัทหูเบาผิดซ้ำซากถึงฆ่าพนักงาน




โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
27 มกราคม 2554

พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร โฟนอินมางาน"ตาสว่างกลางญี่ปุ่น"กับกลุ่มเสื้อแดงไทยในประเทศญี่ปุ่นเมื่อ วันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา โดยกล่าวหาว่า มีพลเอก 2 คนผัวเมียอยู่เบื้องหลังยุยงให้เกิดการรัฐประหารขับไล่เขาออกนอกประเทศ และหากเทียบกับไทยเป็นบริษัทก็ปรากฎว่า เจ้าของบริษัทเกิดหวาดระแวงไล่ผู้จัดการออก ผู้จัดการคนนี้เป็นตำรวจ แล้วไปเอาโจรมาดูแลบ้านแทน เลยเกิดการปล้นทั้งเจ้าของบริษัทและพนักงานบริษัทมโหฬาร หลังๆก็มีฆ่าพนักงานบริษัทอีกด้วย

ส่วนนายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำแดงสยาม โฟนอินมางานเดียวกัน กล่าวว่า ปีนี้สถานการณ์ของไทยจะช่วงชิงกันระหว่างฝ่ายที่ต้องการทำรัฐประหาร กับฝ่ายที่ต้องการเลือกตั้ง พร้อมเรียกร้องให้นปช.ยกระดับการต่อสู้ไปสู่การปฏิวัติเปลี่ยนแปลงไปสู่ประ ชาธิืปไตยที่แท้จริง และเปิดเผยโฉมหน้าศัตรูที่แท้จริงของประชาชน

กลุ่มRED IN JAPAN ได้จัดงาน"รวมน้ำใจจากREDIN JAPAN สู่ RED IN THAILAND"ที่ร้านอาหารไทยกระถิน ชิบะเคน เพื่อเป็นการส่งขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องเสื้อแดงทางเมืองไทยที่ร่วมกัน ต่อสู้เพื่อให้ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริง เราไม่ทอดทิ้งกัน ตาสว่างทุกที่ ญี่ปุ่นก็ตาสว่าง งานนี้วิทยากรขวัญใจคนเสื้อแดงให้เกียรติโฟนอิน และโฟนอินจากพี่น้องเสื้อแดงทั่วโลก ซึ่งรวมทั้งพ.ต.ท.ทักษิณและนายจักรภพ

ทักษิณแฉ2พลเอกผัวเมียอยู่เบื้องหลังรัฐประหาร19กันยาฯ เปรียบเจ้าของบริษัทฆ่าพนักงาน

คลิปเสียงพ.ต.ท.ทักษิณกล่าวเสวนากับกลุ่มRED IN JAPAN คลิ้ก http://www.mediafire.com/?acna7nffqdh67y3



พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โฟนอินเข้ามาในที่ประชุมเสวนาของRED IN JAPAN โดยเริ่มทักทายว่า"ที่ญี่ปุ่นมียาหยอดตาดีหรืออย่างไรถึงได้ตาสว่าง" ท่ามกลางเสียงเฮฮาของกลุ่มRED IN JAPAN และว่าวันที่ 31 มกราคมนี้โรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัมก็จะไปแถลงข่าวฟ้องศาลโลกที่ญี่ปุ่น กรณีสังหารหมู่ผู้เรียกร้องประชาธิปไตยในไทย

พร้อมทั้งกล่าวว่า เสียดายที่ประเทศไทยกำลังไปได้ดี ก็เกิดมาหวาดระแวงมาทำรัฐประหารเขาเรื่องเกิดจากพลเอก2ค นคือพลเอกคนที่เป็นผัวกับพลเอกที่เป็นเมีย"พลเอกผัวโกรธผมว่าผมเตะขึ้นไป เป็นผบ.สูงสุด ส่วนพลเอกเมียก็ไปเพ็ดทูล ต่อมาผัวได้เป็นนายกฯ เมียได้แก้รัฐธรรมนูญเพื่อให้ตัวเองได้เป็นใหญ่" แต่ทำไปทำมาก็เป็นวัวพันหลัก ทำผิดแล้วผิดอีก เหมือนบ้านดีๆไล่ตำรวจออกไปเอาโจรมาเฝ้า ตอนนี้โจรปล้นเจ้าของบ้าน เกิดคอรัปชั่นขนานใหญ่ในทุกวันนี้ ทั้งฝ่ายการเมือง ฝ่ายราชการประจำ ตำรวจ

"ความ ชั่วร้ายในรอบ4-5ปีที่ไล่ผมออกมา หนักขึ้นทุกวัน ในแง่ส่วนตัวผมเฉยๆเรื่องกลับเมืองไทย ผมอยู่เมืองนอกก็ทำมาหากินส่วนตัวผมไป แต่ห่วงประเทศห่วงชาวบ้าน ปัญหาเกิดจากจู่ๆเจ้าของบริษัทระแวงไล่ลูกจ้างออก แล้วก็ฆ่าพนักงานบ้าง ตอนนี้ประเทศไทยเราแย่กว่าหลายประเทศ ทั้งที่เรากำลังไปได้ดี ตอนนี้มีการออกนโยบายประชาวิวัฒน์ แต่ผมเห็นว่าเป็นประชาวิบัติมากกว่า"

จักรภพเรียกร้องนปช.ออกจากเกมของอำมาตย์ศักดินายกระดับปฏิวัติสู่ปชต.แท้

คลิปเสียงนายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำแดงสยาม กล่าวเสวนากับกลุ่มRED IN JAPAN คลิ้กฟัง http://www.4shared.com/audio/8NjPiV0Q/JAPAN2011-01-23_2.html?

นาย จักรภพกล่าวว่า สถานการณ์ในปีนี้จะเกิดการช่วงชิงกันระหว่างฝ่ายที่ต้องการทำรัฐประหาร กับฝ่ายที่ต้องการเลือกตั้งตามระบอบประชาธิปไตย โดยฝ่ายที่ต้องการปฏิวัติเปลี่ยนแปลงสังคมไทยไปสู่ประชาธิปไตยที่แท้จริงจะ ได้ประโยชน์จากทั้ง 2 แนวทางของการเผชิญหน้ากันนี้ ไม่ว่าจะเกิดการรัฐประหารก่อน หรือเกิดการเลือกตั้งก่อนก็ตาม

เขาไม่ เชื่อว่่าการเลือกตั้งจะนำประชาธิปไตยที่แท้จริง เพราัะน่าจะกลับไปซ้ำรอยเหมือนรัฐบาลสมัคร กับรัฐบาลสมชาย เพราะเป็นการเล่นในเกมของอำมาตย์ศักดินา และยังไม่แน่ใจด้วยซ้ำไปว่าจะเกิดการเลือกตั้งหรือไม่ หากฝ่ายกุมอำนาจรัฐไม่แน่ใจว่าพวกเขาจะชนะการเลือกตั้งได้ หรือหากจะเกิดการเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทยก็ป้อแป้ ควรปรับปรุงให้เป็นพรรคที่ปฏิวัติด้วย ไม่ใช่หลงเล่นเกมที่ฝ่ายอำมาตย์ศักดินาขีดเส้นกำหนดให้เล่น

เขายัง ได้วิจารณ์กรณีพันธมิตรออกมาประท้วงเรียกร้องให้รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ให้ เกิดพิพาทกับกัมพูชามากขึ้นว่า อาจเป็นการวัดพลังสร้างกระแสว่าทั้งสองฝ่ายมีแบ็คเป็นชนชั้่นนำระดับสูงใช่ หรือไม่ เช่้นว่า รัฐบาลประชาธิืปัตย์มีแบ็คฝ่ายชายหนุน พันธมิตรมีฝ่ายหญิงหนุน และจะรอดูท่าทีว่าระดับลดหลั่นลงมาจะแบ็คข้่างไหน

"ผม อยากถามนปช.แดงทั้งแผ่นดินว่าจะรอเขาปราบอีกหรือ หรือจะก้าวยกระดับมาสู่แนวทางปฏิวัติสู่ประชาธิืปไตยที่แท้จริง และกล้าเปิดเผยศัตรูที่แท้จริงของประชาชน ไม่ใช่กับพวกทนายหน้าหอของเขา" พร้อมทั้งทำนายว่าปีนี้ยังจะเกิดการไล่ล่า ฆ่าอีกยกใหญ่ อยากให้เสื้อแดงในต่างประเทศ รวมทั้งที่ญี่ปุ่นเตรียมการรองรับไว้ด้วย

http://thaienews.blogspot.com/2011/01/blog-post_9664.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน