แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2554

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ กิจกรรมของกลุ่ม เรดไซเบอร์

สายลมรัก

วันจันทร์ - พฤหัสบดี

ผมมีภารกิจไปต่างจังหวัด (งานหลวง)....เลยใคร่ขอแจ้ง Concept สำหรับวันที่ 23 มกราคม และความคืบหน้างานไว้ให้ Staff mik[ดังนี้...

เรื่องแรก การประสานงาน กอล์ฟการกุศล สำหรับระดมทุนให้ทีีมทนายความ

จากกระทู้นี้ http://thaienews.blogspot.com/2011/01/blog-post_10.html 'เราไม่ทอดทิ้งกัน' ..ไม่ใช่แค่คำประโลมใจอีกต่อไป มิตรสหายทั่วโลกลงขันหนุนก่อตั้งสนง.กฎหมายราษฎรประสงค์ปลดปล่อยนักโทษการ เมืองเสื้อแดง

เราได้ประสานงานไปหลายสนาม ต้องยอมรับว่า ส่วนมากเขาพร้อมให้ความร่วมมือ ผิดกับแต่ก่อนมาก แต่ต้องยอมรับว่า..แต่ละสนามในวันหยุด ช่วงฤดุหนาว ซึ่งเป็นฤดูปั้มเงิน

ปิดยากมาก....(ในวันเสาร์อาทิตย์)

จงเหลือสนาม อีกสองสนามคือ เบสโอเชี่ยน พระรามสอง (ที่ยังต้องไปเคลีย เรื่องเดิม ๆ ที่เราไม่ได้ก่อไว้) กับสนาม เมืองเอก วิสต้า..(ติดกับเมืองเอกรังสิต) ส่วนไพนฺเฮริส หรือ สามพราน นครปฐมนั้น ได้แจ้งมาชัดเจนว่า ไม่สามารถจะปิดสนามให้พวกเราได้ ในวันเสาร์ หรืออาทิตย์..ทีมงานขอเวลาสักนิด เพื่อตัดสินใจหาสนามที่ใกล้เมืองที่สุด และให้เราปิดสนามได้ในวันเสาร์ แล้วจะแจ้งให้ทราบต่อไป

เรื่องที่สอง ...กลุ่ม Staff เสื้อแดงหลังขดหลังแข็ง.จะทำกิจกรรม ณ บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เช่นเคย กับกิจกรรม เขียนจดหมายถึงเทวดา (ปล่อยลูกโป่ง+นกสีแดง กับ จดหมายน้อยบอกความในใจ) รวมทั้ง กิจกรรมอื่น ๆ ซึ่งเราน่าจะัได้เสื้อยืด " คนไทยด้วยกันเป็นต่างได้ ไม่ต้องยิงกู " มาใช้หนี้ ที่เราติดหนี้ไว้เสียทีนึง รวมทั้งจัดจำหน่ายเสื้อแบบนี้ เป็น Lot สุดท้าย

ซึ่งเราคิดกันไว้คร่าว ๆ ว่า หากจะทำเสื้อขายอีก เราจะใช้คำอื่น เช่น "อย่าไปบอกใครน๊ะ เรื่องนี้นายกรู้คนเดียว" หรือ " ทะเลาะกับประเทศเพื่อนบ้าน คืองานของของรัฐบาลมาร์ค " แ่ต้องผ่านการเห็นชอบจาก น้องสินสมุทร ซึ่งได้รับมอบหมายให้เป็นผู้คิดค้นคำเหล่านี้ก่อน

ผมอยากเรียนให้พี่น้องเสื้อแดงที่ผ่านไปยังเต๊นท์์ ระดมทุนเพื่อทำกิจกรรมในนามของคนเสื้อแดงว่่า เราจำเป็นต้องระดมทุนทุกครั้ง เพราะการทำกิจกรรมไม่ว่าครั้งใด ก็ตาม หากเราไม่มีทุนการดำเนินการ จะไม่สามารถขับเึคลืื่อนได้

เรื่องที่สาม..ผ้าป่าสามัคคี ณ วัดในจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ได้เคยรับการร้องขอ จากพระอาจารย์มหาโชว์ แห่งวัดชนะสงคราม เราจะเริ่มดำเนินกิจกรามการเคลื่อนไหว ในเร็ว ๆ นี้

โดยอาจจะ ตั้งกระทู้ขอทราบรายชื่อ ประธานกรรมการ รองประธานกรรมการ และกรรมการ (ตามเจตจำนงค์ ของท่่านทั้งหลาย) ในทุก ๆ เวป ไม่ว่า IF FB TFN หรือเวปประชาทอล์ก ก่อน

รวมทั้งเราจำเป็นต้องส่งน้อง ๆ ในทีมหลังแข็ง ลงไปดูพื้นที่ (วัด) จริง พร้อมถ่ายรูปมาให้ดูว่า (กันดารและขาดแคลนสิ่งใด)

เมื่อได้รายชื่อกรรมการ ที่กล่าวมาทั้งหมดแล้ว

เราจะกำหนดทิศทาง การทำงาน อาจทำกิจกรรม ระดมททุนทำผ้าป่า สักครั้งหนึ่ง ตามกำลังเงินที่กลุ่มแดงหลังแข็งมีอยู่

บอกกันตรง ๆ ว่า หากทำผ้าป่าให้ พระอาจารย์มหาโชว์แล้ว ผมอยากได้เงินถวายวัดไม่ต่ำกว่า สองแสนบาท

จึงเรียนมาเพื่อทราบความคืบหน้า

http://www.internetfreedom.us/thread-9371.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน