แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยขอเรียกร้องให้รัฐบาลมีปฏิบัติการประชาวิวัฒน์อย่างแท้จริง

***ร่วมกันต้านน้ำมันแพง ต้องเลิกเก็บภาษีสรรพสามิต-กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยขอเรียกร้องให้รัฐบาลมีปฏิบัติการประชาวิวัฒน์อย่างแท้จริง โดยมีข้อเรียกร้องดังต่อไปนี้

1. ยกเลิกเก็บภาษีสรรพสามิตน้ำมัน เพราะว่ามีภาษีอื่นๆถูกเรียกเก็บอยู่แล้ว จะทำให้น้ำมันทุกชนิดราคาลดลงอีกลิตรรละ 7 บาท เพื่อให้ระบบเศรษฐกิจกิจขับเคลื่อนต่อไปทั้งในภาคอุตสาหกรรมและเกษตรกรรม อีกทั้งยังเป็นการช่วยเหลือการครองขีพให้กับประชาชนอย่างแท้จริง

2 .ตรึงราคาแก็ส LPG แก๊สหุงต้ม จนถึงสิ้นปี 2554

3.ออก กฎหมายเรียกเก็บภาษีที่ดิน ภาษีมรดก ภาษีอัตราก้าวหน้า โดยไม่มีการบยกเว้นให้กับอภิสิทธิ์ชนคนใดในสังคม เพื่อนำมาจัดทำรัฐสวัสดิการอย่างแท้จริง



กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย จะได้ดำเนินการตามกำหนดการต่อไปนี้

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2554 กลุ่มแดงภาคตะวันตกจัดการชุมนุมใหญ่ ลุยทะเล ล้างทุจริต สร้างเศรษฐกิจเพื่อไทยทุกคนที่ หาดปึกเตียน จ.เพชรบุรีเวลา 17.00-22.00น.พบกับ ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช สส.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ สส.ดร.อภิวันท์ วิริยะชัย สมยศ พฤกษาเกษมสุข พร้อมกับร้านค้าจำหน่ายสินค้า OTOPมากมาย

นำรถยนต์ของท่านเข้าร่วมขบวนรถ แรลลี่ กรุงเทพ-เพชรบุรี กว่า 100 คัน ออกจากอิมพีเรียลลาดพร้าวเวลา 7.00น. ผ่านกรมทหารราบ 11 –เรือนจำกรุงเทพ-พุทธมณฑลสายสี่-สมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี เพื่อร่วมการชุมนุมกับกลุ่มแดงตะวันตก ติดต่อสอบถาม-ลงทะเบียนรถยนต์ 089-5007232 086-3414585 086-3451084***


***คนเสื้อแดงคว่ำบาตร1เดือน ประธานมาม่าออกมาอมเลือดพูด"ไม่มีผลกระทบ" ไม่เป็นไรจะจัดต่อให้อีก 3 เดือนเต็ม สมยศ พฤกษาเกษมสุข กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตย ในฐานะผู้ประสานงานเครือข่ายผู้บริโภคสีแดง ประกาศ เชิญชวนผู้บริโภคสีแดงราวๆ 40ล้านคนทั่วประเทศ(คนเลือกไทยรักไทย19ล้าน บวกกับสมาชิกในครอบครัวอีก1-2คน รวมก็40ล้านคนเป็นขั้นต่ำ)ประกาศยกระดับคว่ำบาตรสินค้าหนุนเผด็จการ จากเดือนแรกก่อผลสะเทือนมาม่า ยกสองขยายเวลา 3 เดือน พุ่งเป้าเครือสหพัฒน์ยกแผง คิกออฟเริ่มตั้งแต่ 15 มกราคม ไปจนถึง 15 เมษายน รวม 3 เดือน เน้นสินค้ามวลชนแบรนด์ดังทั้งมาม่า ผงซักฟอกเปา ยาสีฟันSALZ แป้งโคโดโมะ น้ำยาบ้วนปากSYSTEMA ชุดชั้นในสตรีWACOAL เสื้อเชิ้ตARROW-LACOSTE รองเท้าPAN ร้านสะดวกซื้อ108SHOP(คลิ้กดูรายละเอียด)***



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน