แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ปูดเอกสารลับ "นัดรวมพลชาว รปส.ต่อต้านเสื้อแดง"


เขียนโดย Go6 TV

เหลือง> ชมพู> หลากสี> คนไทยหัวใจรักชาติ> ผู้ประกอบการราชประสงค์??






กลุ่ม ผู้ค้าราชประสงค์ผวาเสื้อแดงชุมนุม รวมตัวยื่นหนังสือร้องเรียนต่อนายกฯ เร่งแก้ปัญหาการชุมนุมย่านราชประสงค์ หวั่นสร้างความเสียหายหนักกว่า 1.1 หมื่นล้าน แนะให้ไปชุมนุมในพื้นที่อื่นแทน พร้อมเสนอตั้ง คกก. 3 ฝ่าย เพื่อหาทางออกร่วมกัน

มีรายงานข่าวว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันนี้ กลุ่มผู้ค้าย่านราชประสงค์ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ได้รวมตัวบริเวณหน้าห้างเก ษรพลาซ่า เพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลแก้ไขปัญหาการชุมนุมบริเวณแยกราชประสงค์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการค้าในบริเวณดังกล่าว โดยกลุ่มผู้ค้าต้องการให้รัฐบาลห้ามไม่ใช้พื้นที่ในย่านดังกล่าว โดยที่ผ่านมาการชุมนุมที่เกิดขึ้นได้สร้างความเสียหายสูงถึง 11,000 ล้านบาท

ทั้งนี้ มีชมรมผู้ประกอบการย่านราชประสงค์เเละประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม ทางการเมืองจำนวน 2 พันคน ได้ลงชื่อ ในหนังสือร้องเรียนเพื่อยื่นต่อ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี โดยเรียกร้องให้แก้ไขปัญหาเร่งด่วน 3 ข้อ ดังนี้

1.ให้หาพื้นที่ที่เหมาะสมในการชุมนุมแทนพื้นที่ราชประสงค์ 2.หากมีความจำเป็นต้องชุมนุม ต้องไม่มีการปิดกั้นทางเข้าออก และต้องให้การจราจรเป็นไปด้วยความสะดวก และ 3.ให้รัฐบาลตั้งคณะกรรมการเร่งด่วนร่วม 3 ฝ่าย คือ รัฐบาล กลุ่มผู้ชุมนุม และประชาชนที่ได้รับผลกระทบ เพื่อร่วมหารือและหาทางออกร่วมกัน

ขณะที่ทางออกในการแก้ปัญหาซึ่งเป็นมาตรการระยะยาว กลุ่มผู้ค้าย่านราชประสงค์แนะนำว่า รัฐบาลควรเร่งรัดออกเป็นรพะราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) การชุมนุมในที่สาธารณะ และประชาชนควรมีส่วนร่วมในการร่าง พ.ร.บ.ดังกล่าว เพื่อกำหนดมาตรการการชุมนุมที่เหมาะสม

โดยช่วงบ่ายวันนี้ กลุ่มผู้ค้ายืนยันว่าจะเดินทางไปทำเนียบรัฐบาล เพื่อยื่นหนังสือเรียกร้องต่อนายอภิสิทธิ์ รวมทั้งในเวลา 17.00 น. กลุ่มผู้ค้าฯ จะมีการตั้งโต๊ะเจรจากับแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เขียนโดย Go6 TV

มาดูคนชั้นกลางพวกมีการศึกษาของไทย

คนเมืองกาญ

CTW.mp4

http://www.youtube.com/watch?v=vp3ZkRnURmE&feature=player_embedded

http://www.tfn3.info/board/index.php?topic=19724.0



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน