แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

รวมคลิปแจกของ เพชรบูรณ์ (กลุ่มหลังขด~หลังแข็งทีม)

Monkey_D_Luffy

ทริปแจกของ " ช่วยน้อง ต้านภัยหนาว " เพรชบูรณ์ 25-26 ธันวาคม 2553 ของทีมงานหลัขดหลังแข็ง มันอาจเป็นสิ่งเล็กๆ มันอาจไม่ยิ่งใหญ่ มันอาจไม่มีราคาอะไรมากนัก มันอาจไม่คุ้มค่าในด้านการตลาด แต่ที่ทำมันมาจากใจ จากกลุ่มมนุษร์ธรรมดากลุ่มหนึ่งที่จะทำอะไรด้วยจิตใจ ที่เราได้ทราบข่าวคราวมาจากเพื่อนๆในโลกไซเบอร์ ถึงจะไม่มีข่าวออก ถึงจะไม่มีนิตยสารมาสัมภาษณ์ ถึงไม่มีรายการมาทำรายการ แต่พวกเราคิดว่าพวกเราได้ทำมันไปแล้วก็พอ

CAMERA : จอนคูโบต้า, เกลอแก้ว, เขตปลอดการสร้างภาพ, คนริมคลอง, moddum, กะเพรา, giant, BLACKCAT, หงษ์ศาลาแดง, หัตถา, สินสมุทร
DIRECTOR, EDITOR : Monkey D Luffy

* ตอนนี้ยังมีรูปอีกเยอะ เยอะพอที่จะทำคลิปได้อีก 3-4 เรื่องเลย ทั้งภาพเคลื่อนไหว ทั้งภาพนิ่ง เฉพาะในคลิปนี้ ทำภาพรีทัช (ขาว-ดำ) เป็นร้อยๆกว่าภาพ ที่เห็นในคลิปมันแค่ครึ่งเดียว ตอนแรกเพลงมันแค่ 3 นาทีกว่าแต่ได้ต่อเนื้อเพลงเป็น 6 นาทีก็แล้ว ก็ไม่พอรอรับภาพทั้งร้อยกว่าภาพได้ ส่วนหมายเลข กท. ท่านเจ้าของรถไม่ต้องงงครับ ทำรีทัชเรียบร้อยโรงเรียนลูฟฟี่แล้ว

ต้านภัยหนาว.mp4

http://www.youtube.com/watch?v=Qz9P6DBdynA&feature=player_embedded

(อันนี้เป็นคลิปการเดินทางครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน