แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

ช่วยทนายคนเสื้อแดง จดหมายจากคุณสมศักดิ์ ไทยอีนิวส์


Friend-of-Red

มิตรสหายที่รัก

ผมสมศักดิ์ ไทยอีนิวส์ มีจดหมายน้อยมาถึงพวกเรา
เพราะผมเล็งเห็นว่าพวกเรามีศักยภาพที่จะสนับสนุนงานอันจำเป็นอย่างยิ่งนี้ได้
พวกเราได้ทนดูคนเสื้อแดงที่ถูกจับกุมคุมขังอย่างอยุติธรรม
บางรายฆ่าตัวตาย หลายรายอยากฆ่าตัวตายเพราะสิ้นหวัง (คนเหล่านี้คือชาวบ้านไม่ใช่แกนนำ)
โดยมีทนายอานนท์ นำภา นักกิจกรรมทนายความที่มีจิตอาสาเสียสละอย่างสูงช่วยไปตามมีตามเกิด

ผมได้แนะนำให้ทนายอานนท์เปิดบัญชีกองทุนสำนักงานกฎหมายราษฎร์ประสงค์
(เปิดบัญชีร่วมกัน 3 คน คนบริจาคจะได้สบายใจช่วย) ก็มีคนเสื้อแดงช่วยกันไปตามสภาพ
คือหาออฟฟิศเล็กๆให้ บริจาคอุปกรณ์สำนักงานให้ จะเปิดตัวเป็นทางการ 18 มค.นี้
(ดู http://www.facebook.com/home.php#!/perma...942179021)
แต่ยังขาดเงินทำงานอยู่ น้องเขาว่าหากมีซัก 5หมื่นต่อเดือน
งานช่วยคดีเสื้อแดงและคดี112 จะโล่งสะดวกมาก ปีนึงก็ 6แสนบาทครับ

ผมขอการสนับสนุนพวกเรามิตรสหายที่ผมมุ่งหวังกรุณาได้โปรดให้การสนับสนุนด้วย
ผมและไทยอีนิวส์ทำงานมาจะ 5 ปีไม่เคยเอ่ยปากขอเพื่อนมิตรซักครั้ง
แต่คราวนี้คิดว่าจำเป็นต้องทำ หากดูดาย เราจะพูดได้เต็มปากอย่างไรว่า"เราไม่ทอดทิ้งกัน"..

เงิน กำลังใจ แนวทางต่างๆที่จะเร่งระดมทุน
การแจ้งข่าวไปยังผู้มุ่งหวังที่เห็นความจำเป็นในเรื่องนี้ และไม่เป็นภาระกับเขา..
ความเป็นไปได้ที่จะปลดปล่อยเหยื่ออยุติธรรมทั้งคดีราชประสงค์,
คดีหมิ่นฯลฯคือภารกิจเฉพาะหน้า
การปลดปล่อยประเทศชาติคือภารกิจที่ถาวรของเรา

ขอพลังจงอยู่กับมิตรสหาย/

สมศักดิ์ ไทยอีนิวส์

**********************************************************
'เราไม่ทอดทิ้งกัน'...แน่หรือ?!

เปลี่ยนจากแค่เพียงคำปลอบประโลมใจเหยื่ออยุติธรรมให้เป็นจริงและทรงพลังในทางปฏิบัติ
ได้แล้ววันนี้
ด้วยการร่วมใจระดมทุนสนับสนุนการก่อตั้งสำนักกฎหมาย'ราษฎรประสงค์'
เพื่อทำคดีช่วยเหลือนักโทษเสื้อแดงที่ยากไร้ (ที่ไม่ใช่แกนนำ) และนักโทษคดีทางความคิด

ผ่านบัญชีออมทรัพย์ ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เลขที่บัญชี 183-238662-8 ชื่อบัญชี นายอานนท์ นำภา
และ/หรือ นส.วริศา กิตติคุณเสรี และ/หรือ นส.ไอดา อรุณวงศ์ ณ อยุธยา


รายละเอียดสัมภาษณ์ทนายอานนท์ http://thaienews.blogspot.com/2010/12/blog-post_30.html

http://www.internetfreedom.us/thread-8596.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน