แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2554

หลักฐานมัดตัว ฆาตกรสั่งฆ่าประชาชน ส่งศาลอาญาระหว่างประเทศ


แสงทอง


พ.อ.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน (ศอฉ.) แถลงผลการประชุมศอฉ.วันที่ 17 พ.ค.เวลา 19.30 น. ที่กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์(ร.11 รอ.)ว่า


ที่ประชุมศอฉ.เป็นห่วง และกังวลความปลอดภัยประชาชนทั่วไป เพราะมีข้อมูลข่าวสารชัดเจนว่า กลุ่มก่อการร้ายที่แยกราชประสงค์พยายามสร้างสถานการณ์ทำร้ายประชาชนทั่วไปให้ บาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายหลักที่ขณะเปลี่ยนไปจากเจ้าหน้าที่เป็นประชาขนทั่วไป ผู้ชุมนุม หน่วยกู้ภัย และสื่อมวลชน ซึ่งมีข้อมูลข่าวสารชัดเจนว่า ตึกชีวาไท บริเวณแถวตึกเซ็นจูรี่ มีกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-10 คน แต่งกายคล้ายทหารขึ้นไปซุ่มยิงที่บริเวณชั้น24 ถึงชั้นที่ 27 ซึ่งการซุ่มยิงส่งผลให้ผู้ที่ผ่านไปมาอาจได้รับอันตรายได้ แม้กระทั่งทหารที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นจากนายกำปั้น บาซู และญาติผู้เสียชีวิตเป็นไปได้สูงว่า เกิดจากการซุ่มยิงจากตึกชีวาไท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าไปกดดันตรวจสอบพื้นที่ แต่เนื่องจากตึกดังกล่าวยังก่อสร้างไม่เสร็จ มีผ้าใบสีดำคลุมทำให้ตรวจสอบค่อนข้างยาก ทางศอฉ.จึงขอเตือนว่า ผู้ไม่จำเป็นควรหลีกเลี่ยงพื้นที่ดังกล่าว

ทำไม พูดม้ากๆอย่างนั้นล่ะครับ ทำไมไม่บอกตรงๆว่าพวกพ้มเอาพรรคพวกขึ้นไปซุ่มยิงเอง เพื่อสกัดไม่ให้คนเข้าไปเพิ่มจำนวนให้ผู้ชุมนุมที่ราชประสงค์ ตามนโยบายกระชับพื้นที่ของนายหมาก อย่ามาพูดจิตวิทยาหมาๆเลย

[ภาพ: xz58v.gif]ที่ตึกชีวาไท แค่มีผ้าใบสีดำคลุม ทหารผู้กล้าถึงกับเข่าอ่อนเชียวหรือครับ

ลองดูคลิบข้างล่างซิครับ เด็กๆวิ่งหนีลูกกระสุนกันกระเจอะกระเจิง

ใต้ตึกชีวาทัย เด็กๆวิ่งหลบกระสุน.flv

http://www.youtube.com/watch?v=JtfQn0tlTMA&feature=player_embedded
[ภาพ: 4aeab1329ef11.gif]
นอกเหนือจากการสร้างสถานการณ์ พยายามทำลายทรัพย์สินประชาชน ทรัพย์สินทางราชการ มีการจุดไฟเผายางรถยนต์ ปล้นสะดม ในเขตพื้นที่เรดโซนที่เจ้าหน้าที่กดดันให้อยู่ในพื้นที่กรอบสี่เหลี่ยม ตั้งแต่แยกราชเทวี ถ.มิตรสัมพันธ์ ถ.วิทยุ จนบรรจบที่สามย่าน ซึ่งหมายรวมถึงแยกราชปรารภด้วย สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นด้มีการทำร้าย ปล้นสะดม เผายาง เผาอาคาร ทำลายรถน้ำมันหวังให้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ กลุ่มก่อการร้ายที่สวมเสื้อแดงไม่ สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบได้ เพราะพื้นที่ดังกล่าวยังไม่มีเจ้าหน้าที่เข้าไปปฏิบัติการในพื้นที่เลย และจะบอกว่า เป็นมือที่สามก็เป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีข้อมูลยืนยันชัดเจนเป็นภาพคลิปวิดีโอพ.อ.สรรเสริญ กล่าว

ผมก็มีคลิบวิดีโอเหมือนกัน เรามาดูพร้อมกัน เป็นหลักฐานที่ชาวบ้านได้ถ่ายเอาไว้

เปิดกฎหมายไล่ฆ่าชาวบ้าน ใต้ตึกชีวาทัย

http://www.youtube.com/watch?v=NG5_xEZTPHI&feature=player_embedded

[ภาพ: 2wuo2.gif]หลัง จากดูคลิบนี้แล้ว ท่านมีอะไรจะพูดอีกใหม ถ้าไม่มี พวกชาวบ้านเขากำลังสั่งจับพวกท่านขึ้นศาลระหว่างประเทศ ข้อหาสร้างสถานการณ์สังหารประชาชน ก่ออาชญากรรมต่อมนุษย์ชาติ โดยมอบหมายให้นายโรเบิร์ท อัมสเตอร์ดัม ทนายความเป็นผู้รับมอบอำนาจดำเนินการ

[ภาพ: 77335_1.gif]คุณ ไก่อู ผมคิดว่าท่านรู้เรื่องราวดี เพราะท่านเป็นโฆษก ศอฉ. แต่ท่านต้องทำหน้าที่ ส่วนประชาชนเป็นผู้เสียหาย เขาทำมาหากินของเขาอยู่ดีๆ นายหมากกับพวก ส่งคนเข้าไปสร้างสถานการณ์ไล่ฆ่าถึงในชุมชน กลางวันแสกๆ ลูกเด็กเล็กแดงเดือดร้อนกันไปหมด ดูจากคลิบวิดีโอเขารู้ดีว่าใครทำ ไม่มีใครพูดว่าผู้ก่อการร้ายเสื้อแดงทำ เพราะลูกหลานของเขาเป็นคนเสื้อแดง

[ภาพ: 24719.gif]เวลา ปกติ ชาวบ้านเดินผ่านตึกหลังนี้เพื่อขึ้นรถเมล์ไปทำงานทุกวัน แม้มีเหตุการณ์ชุมนุมที่ราชประสงค์นานนับเดือน แต่วันดีคืนดีเมื่อรัฐบาลสั่งให้ยุติการชุมนุม ก็เริ่มมีกระสุนโปรยปรายลงมาจากบนตึก ซึ่งคุณไก่อูระบุเองว่ามีชายฉกรรจ์ 5-10 คน แต่งกายคล้ายทหารขึ้นไปซุ่มยิงที่บริเวณชั้น24ถึงชั้น27 จึงรู้ว่าเหตุการณ์แปลกๆประเภทนี้จะมาพร้อมกับการสลายการชุมนุม จึงย้อนกลับไปดูการสลายการชุมนุมเมื่อเดือนเมษายน ปี 2552 ก็มีคนลึกลับยิงใส่ชาวชุมชนนางเลิ้ง ยิงใส่สุเหร่า เหมือนกัน ไม่มีนักวิเคราะห์ตนใดคิดออก แต่จู่ๆมีคนออกมาสารภาพผ่านคลิบเสียงลึกลับได้ยินกันทั้งประเทศว่า ความวุ่นวายโกลาหลทั้งหลายทั้งปวงตัวเขาเป็นผู้วางแผนเองทั้งหมด เพื่อแก้ปัญหาผู้ชุมนุมขับไล่ตัวเขา

คุณไก่อูเคยฟังมาแล้วในที่ประชุม แต่อยากให้ฟังอีกรอบ

คลิบเสียงบอกว่า


[ภาพ: 62425_1.gif]ซึ่ง ผมกำลังขอให้ทางเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องปฏิบัติการใช้ความรุนแรงในทุกรูป แบบกับ
ผู้ชุมนุมนะครับ โดยเริ่มจากประมาณดึกของวันนี้ไปถึงวันพรุ่งนี้และให้มีการใช้อาวุธคลี่คลาย สภาพปัญหาต่างๆ ที่เป็นความขัดแย้งที่เกิดขึ้น ผมก็อยากจะเรียกร้องขอให้ท่านเข้ามาช่วยกันคิดวางแผนเพื่อที่สร้างสถานการณ์ ต่างๆ ผมต้องการให้สถานการณ์เกิดความไม่สงบ ให้เกิดความวุ่นวายในบ้านเมือง

"ผม ประสงค์ให้เกิดภาวะเช่นนั้น เพื่อสร้างเงื่อนไขเพื่อให้เกิดความเป็นธรรม เกี่ยวกับแนวทางในการดำเนินการกับผู้ชุมนุมในการประกาศใช้พ.ร.ก.ภาวะฉุกเฉิน ร้ายแรงในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ฉะนั้นผมเรียนทุกท่านว่าทำอย่างไรก็ได้ เพื่อให้ผู้ชุมนุมพยายามที่จะสร้างความวุ่นวายในบ้านเมือง เพื่อแสดงให้เห็นว่าพี่น้องประชาชนกำลังเดือดร้อนจากปัญหาการชุมนุม เป็นการละเมิดสิทธิเสรีภาพของประชาชนทั่วไปและส่งผลกระทบอย่างมากต่อความ เชื่อมั่น ภาพลักษณ์ของประเทศ อย่างแรกคือต้องการให้เกิดสภาพของความโกลาหลทั่วไป อ้างว่าแกนนำผู้ชุมนุมก็ได้มีการยั่วยุให้เกิดความรุนแรง ปั่นป่วนในบ้านเมืองเพื่อให้เป็นเครื่องมือเจ้าหน้าที่ประกาศใช้พ .ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ก็ยิ่งดีนะครับ

[ภาพ: 9ssxt.jpg]

[ภาพ: 45214_1.gif]คุณ ไก่อูบอกว่านั่นมันคลิบตัดต่อ นำมาเปิดผิดกฎหมาย เอ้า ผมขอช่วยผู้ชมเปิดให้ท่านฟังหน่อย มีในยูทูปเต็มไปหมด ไอซีทีบล้อกไม่หมดหรอก เขาลอกไปอัพกันเป็นร้อยๆชุดแล้ว แค่copy url นี้ไปpasteบนกูเกิ้ล แล้วคลิกตามรูป หรือ ไปวางที่ยูทูปโดยตรงก็ได้ โอ๋ ถ้าตัดต่อจริง คุณยอด คงไม่ร้องเสียงหลงวันอภิปรายในสภาหรอก

[ภาพ: diw12.gif]คนลึกลับบอกว่าเขาจำเป็นต้องใช้อาวุธแก้ปัญหาความขัอแย้งที่เกิดขึ้น วิธีการก็คือให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันวางแผนสร้างเรื่อง ก็คือที่เอาชายฉกรรจ์ยิงใส่ประชาชน ยิงใส่ผู้ชุมนุม เพื่อให้เกิดความโกลาหลวุ่นวาย มีความรุนแรง พอมีคนตายชาวบ้านเดือดร้อน รัฐบาลจึงอ้างเหตุประกาศภาวะฉุกเฉินร้ายแรงได้

[ภาพ: 87830_1.gif]ผม ไปเปิดตำรากฎหมายดูว่ารัฐบาลทุยแลนด์ มีความจำเป็นอะไรต้องทำอย่างนี้ ก็เอาปืน เอาทหารไปไล่ยิงพวกที่เย้วๆอยู่เต็มราชประสงค์ พวกนั้นตาย บาดเจ็บมากๆเข้า ก็หนีไปเอง จะยากอะไร ปรากฎว่าทำไม่ได้ ผิดกฎหมายรัฐธรรมนูญ เพราะเขาชุมนุมด้วยความสงบ ทำไปทำมาประชาชนจะออกมาไล่หนักขึ้น ที่สำคัญคือ คนปกครองแผ่นดินสูงสุด จะอยู่เฉยไม่ได้ ต้องออกมาห้ามทัพ สร้างความปรองดอง เลือกตั้งใหม่ก็แพ้อีก

[ภาพ: 81753_1.gif]ไป เปิด พรก.ฉุกเฉินร้ายแรง ก็ถึงบางอ้อ เขาเขียนทำนองว่า ถ้ามีคนเอาปืนไปไล่ยิงชาวบ้าน ยิงผู้ชุมนุม คือยิงทุกคนไม่เลือก เขาถือว่านั่นคือผู้ก่อการร้าย (ถ้ายิงแต่ผู้ชุมนุมเรียกว่าสลายการชุมนุม) ถ้ามีผู้ก่อการร้ายเกิดขึ้น กฏหมายเขาเขียนอีกให้อำนาจรัฐบาลสั่งทหารออกมาจากกรมกองออกมาปราบได้ (นั่นคือเขาเอาไว้ใช้ในสามจังหวัดภาคใต้ ที่มีโจรใต้ออกมาใช้อาวุธสงครามฆ่าคน แต่ท่านหมากถือโอกาสเอามาใช้ในกรุงเทพเฉยเลย)และทหารฆ่าคนได้ไม่ผิด เจ้าหน้าที่ก็ฆ่าผู้ก่อการร้ายไม่ผิด(ผู้ก่อการร้ายก็คือผู้ชุมนุมอีกนั่น แหละ ฆ่าได้ไม่ผิด หัวใสใหม คิดได้ยังไงนี่)

[ภาพ: 215300733.gif]
เขา คิดได้ยังไง ยิงคนลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนี่นะ ยิงพวกเดียวกันปนเปกันไป นอกจากโกหกได้แนบเนียน ถึงจะอยู่ได้ และต้องโกหกผู้ปกครองแผ่นดินด้วย


[ภาพ: 45200_1.gif]
คุณ ไก่อูครับ แค่นี้ยังโหดไม่พอ คนในคลิบยังสอนวิธีสร้างสถานการณ์ ว่าให้มีภาพผู้ชุมนุมเอาปืนไปยิงใส่กลุ่มคนที่มาต่อต้าน คือ เขาบอกพล้อตเรื่องให้ พวกท่านก็โหดน่าดู เอาชายชุดดำไปยิงระเบิดใส่กลุ่มคนที่สีลม ยิงใส่แฟลตตำรวจลุมพินี ยิงตำรวจที่ศาลาแดง (ถ้าเป็นปี2552 ยิงใส่ชุมชนนางเลิ้ง ยิงใส่สุเหร่า เข็นรถแก้สจอดหน้าแฟลตดินแดง) เสร็จแล้วกลัวคนจับได้ โน่นไปยิงหัวเสธแดงปิดปากไม่ให้พูด แล้วจับการ์ดของท่านมาสารภาพออกทีวี ผมละกลัวใจพวกคุณจริงๆ

พร้อมหรือยัง มาฟังคลิบโหดมันฮาต่อกันนะครับ

[ภาพ: 47_80838_206cf1fcaf5f00e.gif]
ผมก็อยากให้ท่านสร้างสถานการณ์ต่างๆ ทำให้มีภาพผู้ชุมนุมเอาปืนไปยิงใส่กลุ่มคนที่มาต่อต้านผู้ชุมนุม ซึ่งพอเหตุการณ์มันลุกลามปั๊บ เราประกาศใช้พ.ร.ก.มันก็จะได้รับการยอมรับบทบาทและความร่วมมือจากพี่น้อง ประชาชน หลังที่มีการสลายการชุมนุมไปแล้วปรากฏว่ามีผู้เสียชีวิตจากการปฏิบัติการของ เจ้าหน้า
ที่ในช่วงที่มีการปฏิบัติการสลายการชุมนุม ถ้าหากว่ามีผู้ชุมนุมเสียชีวิตหลังจากที่มีปฏิบัติการต่างๆ ในเรื่องของทหาร พวกเราทุกคนต้องพยายามที่จะปกปิดการให้ข่าวที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติการ ของเจ้าหน้าที่ ผมขอกำชับว่าการปฏิบัติการใดๆ นั้นต้องระมัดระวังให้มากที่สุด พยายามให้ข่าวไปในทางที่ดี ถ้ามีสถานีไหนได้มีส่วนที่เสนอความรุนแรงจากภาครัฐ ขอให้เจ้าหน้าที่ไปปิดสถานีวิทยุ โทรทัศน์ วิทยุกระจายเสียงทันที ระงับการดำเนินการของสถานีเหล่านั้นไว้ก่อน

....ให้มีภาพผู้ชุมนุมเอาปืนไปยิงใส่กลุ่มคนที่ต่อต้านผู้ชุมนุม Confusedคน ต่อต้านผู้ชุมนุมคือคนเสื้อเหลืองพวกเดียวกับท่าน ที่สีลมตายไปหลายคน ที่นางเลิ้งเคยตายไป1-2 คน (2552) ถ้าเขารู้ความจริงพวกท่านโดนกระทืบตายแน่นอน

[ภาพ: boxing_hi.gif]...พอเหตุการณ์มันลุกลามปั้ป เราประกาศใช้พรก. มันก็จะได้รับการยอมรับบทบาทและความร่วมมือจากพี่น้อง ประชาชน.Cool. คิด ได้อย่างไรนี่ ท่านฆ่าทั้งพวกเดียวกันและศัตรูของท่านเพื่อให้ได้รับการยอมรับ คือช่วยลงคะแนนให้ท่านอีกครั้งต่อไป ผมขนลุกขนพองไปหมด พระแม่ธรณืบีบมวยผมช่วยลูกด้วยเถิด รายการนี้เสธแดงและนายหรั่ง นายหมู นายหมา ลูกน้องการ์ดรับเละอีกเช่นเคย ก็มีผีเสธแดงไว้ให้โยนบาปใส่นี่ ถึงต้องเก็บท่าน แผนเป็นอย่างนี้นี่เอง
[ภาพ: 58038_1.gif]ถ้ากล้าทำได้ขนาดนี้ เรื่องเผาเซ็นทรัลเวิร์ลด์เป็นเรื่องจิ้บๆ หมูๆ ใช่ใหมท่านไก่อู


http://www.oknation.net/blog/SIAM1932/20...17/entry-6
http://www1.mod.go.th/opsd/omdweb/html/govlaw.htm

http://www.internetfreedom.us/thread-8703.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน