แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อแดง จี้นายกฯ ฟัน เปรม สิทธิ และ อานันท์ ปม ก้าวล่วงสถาบัน


พิราบ dang


นาง ธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการณ์ ประธานกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช.

แถลงให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ดำเนินคดีต่อ

พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี
พล.อ.อ.สิทธิ เศวตศิลา องคมนตรี
และนายอานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี


ภายหลังที่เว็บไซต์วิกิลีกส์ (WikiLeaks) ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า บุคคลทั้งสามคน มีการพูดคุยหารือ กับนายอีริค จี จอหน(Eric G. John) อดีตเอกอัคราชฑูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย ในประเด็นก้าวล่วงสถาบัน

โดย ในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.กลุ่มคนเสื้อแดงจะส่งคนไปยื่นหนังสือ ให้นายอภิสิทธิ์ที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้ดำเนินการทางกฎหมายกับบุคคลทั้งสาม


ขณะ เดียวกัน ทางกลุ่มคนเสื้อแดงก็เตรียมยื่นหนังสือต่อศาลอาญาโลก เพื่อขอให้ส่งผู้แทน มาสังเกตการณ์ การพิจารณาคดี กับคนเสื้อแดงในกระบวนการยุติธรรมของศาลไทย เนื่องจากเกรงว่า จะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับกระบวนการยุติธรรม


ส่วน การยื่นอุทรณ์ขอประกันตัวแกนนำเสื้อแดงอีกรอบนั้น ยืนยันจะเร่งเตรียมเอกสาร ยื่นให้ศาลพิจารณาโดยเร็ว อย่างไรก็ตามขอย้ำว่า ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ จะเร่งดำเนินการปรับโครงสร้างการต่อสู้ครั้งใหม่ ซึ่งได้มีการคัดเลือกคณะกรรมการ คนเสื้อแดงในแต่ละภูมิภาคด้วย


เครดิต
http://news.mthai.com/headline-news/99178.html
วันพุธที่ 5 มกราคม 2011 เวลา 14:54

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน