แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

อ่างขาง : 9มาตรการล้างเสื้อแดง นโยบายยืดระบอบศักดินา

ขอขอบพระคุณท่านผู้เสียสละที่ไม่ประสงค์ ให้เอ่ยชื่อท่าน ได้กรุณาอ่านข้อเขียนเรื่องนี้แล้วส่งมาให้เพื่อประกอบกระทู้นี้ แล้วทำไฟล์เสียงดังนี้ครับ
http://www.mediafire.com/?0abg453h6f4375m

9มาตรการประชินิวัฒน์ ที่รัฐบาลกำลังออกมาในครั้งนี้ ผมคงไม่อธิบายความให้มากมายว่ามีอะไรบ้าง และคงไม่ค้นหามาเขียนให้มันเปลืองหน้ากระดานในกระทู้นี้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครใคร่รู้คงต้องไปค้นหากันเองครับ และปิดกระทู้นี้ไปได้เลยเพราะเนื้อหาต่อจากนี้ไป ไม่มีแน่นอนครับ

แต่ที่ผมกำลังจะเขียนต่อจากนี้ไปจะเป็นเรื่อง ที่มาของนโยบายชุดนี้แท้จริงต้นตอมันมาจากอะไรกันแน่

แนวคิดนี้เริ่มต้นมาจาก กลุ่มคนเสื้อแดง คือ ศัตรูของกลุ่มศักดินา
ซึ่งฝ่ายครองอำนาจที่มาจากฟากฟ้ายึดครองอยู่ ได้ทำการสั่งสอนไปบ้างแล้วแบบเบาะๆกับคนเสื้อแดง แต่คนเสื้อแดงเองกลับยังไม่ยอมเข็ดหลาบ และดันทะลึ่งไม่กลัวตายอีกทั้งที่กระทำแบบชัดๆให้เห็นๆกันว่ากูฆ่ามึงแน่
แม้..จะคิดฆ่าอย่างต่อเนื่องก็คงไม่ได้อีก เพราะยิ่งฆ่าคนเสื้อแดงยิ่งเพิ่ม ตายหนึ่งเพิ่มเป็นสิบ หรือแม้กระทั่งการไล่ล่าไม่เลิก แอบสั่งเก็บสั่งให้ตายแบบนอกกฎหมาย คนเสื้อแดงทั้งๆที่เห็น ก็ยังไม่กลัวตาย เสนอหน้าออกมากันสลอน เหมือนจะบอกให้ใครบางคนได้รู้ว่า แน่จริงมึงเอาใหม่ มาฆ่ากูใหม่ ท้าทายกันแบบนั้นไปเลย

ทุกเดือนการชุมนุมของคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์กลับทวีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จากเริ่มต้นกลุ่มเล็กๆเพียงแค่หลักพันในคำขวัญ ที่นี่มีคนตายบานปลายแค่ช่วงไม่ถึงปี คนบริสุทธิ์ออกมากันมหาศาลจำนวนตัวเลขของคนไม่ต้องพูดถึงว่ามากน้อยแค่ไหน
เอาเป็นว่า แยกราชประสงค์และถนนราชดำริถึงประตูน้ำแทบจะไม่มีที่ให้คนเดิน แออัดยัดเยียดกันอยู่ตรงนั้น

คำพูดที่เคยเหยียดหยามกันมา ม็อบรับจ้าง
ปากเน่าๆแบบนั้นไม่มีใครกล้าเอ่ยออกมาอีกแล้ว ไม่ว่าโฆษกหรือ กระบือษก ตัวไหนก็แล้วแต่ ไม่มีให้เห็นกันอีกเลย
เพราะรู้อยู่แก่ใจว่า มันคือของจริงคนพวกนี้มาด้วยใจจริงๆแกนนำก็ไม่มี ดาวไฮปาร์คดังๆก็อันตรธานหายไปสิงสถิตอยู่ในเรือนจำด้วยโซ่ตรวนหมดเกลี้ยง

แล้วพวกเขามาทำไมกัน อะไรก็ไม่มีสักอย่าง ฟังหรือดูอะไรก็ไม่ได้ มันสนุกนักเหรอที่มากันแบบนั้น
แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องสนุกสนานกันเลย
แต่ที่เขามา แท้จริงพวกเขามาเพื่อ ทวงหาฆาตกรที่ฆ่าเพื่อนเขา ฆ่าพ่อเขา ฆ่าพี่น้องของเขา พวกเขามาหาความเป็นธรรมให้กับเพื่อนร่วมโลก ถามหาความเป็นมนุษย์กับคนนั้น ให้ออกมารับผิดชอบ
โดยการสื่อสารกับชาวโลกให้ได้รับรู้ พวกเขาออกมาบอกว่า ไอ้พวกระยำนี้มันฆ่าประชาชนอยู่ ณ แห่งนี้พวกเขาต้องการสื่ออกมาแค่นี้เอง

คำว่า แค่นี้เอง มันมีความหมายมาก เพราะไอ้คนสั่งฆ่ามันมาจากไอ้พวกหน้าไหว้หลังหลอก ต่อหน้าทำตัวเหมือนนักบุญผู้เสียสละทำเพื่อคนยากจน อวดสายตาชาวโลก แต่แท้จริงลับหลังยิ่งกว่า เดียรฉาน เข่นฆ่าประชาชนอย่างเลือดเย็น เพียงแค่ทรัพย์สินมาใส่ตน เท่านั้น
กูตัวกูและพวกพ้องฉากหน้าต้องมีคุณธรรมสูง
ดังนั้น เพื่อให้เห็นฉากหน้า มองว่าตนเองดูดี นอกจากไล่ล่า เข่นฆ่าต่อเนื่องไม่สิ้นสุดแล้ว
นโยบายเอาเงินฟาดหัวประชาชนจึงออกมาอีกคำรบหนึ่ง
เพื่อให้หยุดการออกมาเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงที่ประจานตนเองทุกเดือนไม่สิ้นสุดอยู่แ
บบนี้ซะที ยอมควักเศษเงินออกมาขว้างใส่หัวให้

ถ้าจะถามว่าพวกฆาตกรร่วมฆ่าเหล่านี้ ออกนโยบาย 9 มาตรการนี้มาแล้ว ไม่ดีหรือ
ผมขอตอบว่า ไม่ใช่ว่าดีหรือไม่ดี แต่มันต้องย้อนกลับไปถามว่าจุดประสงค์ของนโยบายนี้ออกมาเพื่ออะไรกันแน่จึงจะถูกต้อง
กว่า
ถ้า ..ก่อนเข่นฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ประชาชนที่ทุ่งสังหารราชประสงค์เกิดขึ้น นโยบายนี้อออกมาซะก่อนมันก็น่าจะดีกว่า (ย้ำคำว่า น่าจะซึ่งไม่ได้แปลว่า จะ”)
แต่..การกระทำนี้มันออกมาหลังจากที่ฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ เพื่อนร่วมชาติไปแล้วมากมาย จึงมีนโยบาย9ข้อนี้ออกมา มันจึงไม่ได้มาจากการตั้งใจตั้งแต่แรก แต่เป็นการ ซื้อเวลา ซื้อคน เพื่อไม่ให้ประชาชนเพิ่มทวีมากขึ้นกว่านี้อีก ออกมาประจานตนเอง ให้ชาวโลกได้รับรู้ความจริง แท้จริงมันคือ เดียรฉาน ไม่ใช่นักบุญ

ลองทบทวนกันดูว่า ในช่วงที่ผ่านมา พวกเดียรฉานมันทำอะไรกับประชาชนไว้บ้าง
-ฆ่าตายอย่างเลือดเย็นเป็นร้อยศพ บาดเจ็บอีกคณานับ ไม่ต้องพูดถึงคนสูญหาย คนที่ติดคุกแบบไม่มีข้อหา คนที่หนีเอาชีวิตให้รอด อีกเท่าไรไม่อาจหยั่งรู้ได้ เพราะมันปิดบังกันจนมิด และประชาชนคนเสื้อแดงส่วนที่เหลือจึงทยอยกันออกมา เปิดเผยข้อมูลกันส่งข่าวกัน ทำให้ประจักษ์ให้รู้กันไปทั้งโลกแล้วว่า ใครอยู่เบื้องหลังการฆ่าในครั้งนี้กันแน่
- เงินภาษีที่มาจากประชาชนแท้ๆ หลังจากฆ่าประชาชนไปแล้ว ไม่เคยแม้แต่นิดเดียว ที่จะช่วยเหลือประชาชนผู้ถูกกระทำ พวกเขาต้องทำศพกันเอง ต้องรับภาระทุกอย่างกันเอง ส่วนไอ้คนที่ฆ่าประชาชน พวกมันกินอยู่กันอย่างสบาย ร่ำรวยกันอู้ฟู่ เปรียบกันไม่ได้เลย ว่าคนสองกลุ่มนี้

ช่างรันทดเหลือคณานับ เมื่อ ลูกขาดพ่อ เมียขาดผัว บ้านถูกยึดเพราะไม่มีเงินส่ง เหตุเพราะผู้เป็นพ่อถูกยิงทิ้งเนื่องจากการออกไปชุมนุม รายได้จะจุนเจือครอบครัวก็ไม่มี
เด็กที่ต้องไปโรงเรียนกลับไม่ได้เรียน ต้องออกไปทำมาหาเลี้ยงชีพตั้งแต่เยาว์วัย
ทั้งหมดเพราะพวกเขาคือคนเสื้อแดง
ส่วนกลุ่มผู้เข่นฆ่าประชาชนอยู่สุขสบายกันเหลือเกิน ผัวได้เมียใหม่เพิ่ม เมียเปลี่ยนรถยนต์ป้ายแดงคันใหม่ จากบ้านกลายเป็นคฤหาสน์ ลูกๆมีมือถือรุ่นใหม่ มีโน๊ตบุ๊ครุ่นทันสมัยไปอวดเพื่อนที่โรงเรียนกันทุกคน ซึ่งเป็นเงินมาจากภาษีของคนที่พวกเขาร่วมกันสังหาร
ทั้งหมดพวกเขาคือกลุ่มผู้สังหารประชาชน

เวลาทั้งหมดมันสะสมกันมากกว่า8เดือน ความแค้นมันทวีคูณ จากที่อดีตเคยรักจนชีวิตนี้ก็พลีให้ได้เปลี่ยนเป็นหมดรักมึงแล้วแปลเปลี่ยนไปด้วยกาลเวลาจนถึงปัจจุบันกูเกลียดมึงได้ยินไหม

ไอ้เอี้ยเพิ่งตื่นจากภวังค์
อยากจะเอาความรักที่ประชาชนเคยมีกลับคืนมาใหม่ คิดง่ายๆเอาเงินไปฟาดหัวมันเฉกเช่นทักษิณทำ คนมันก็เหมือนควายถ้าได้หญ้าเดี๋ยวมันก็เชื่อง สั่งซ้ายหัน ขวาหันเช่นในอดีต
แทนที่จะคิดใหม่ แบบให้อยู่ได้นานๆ แต่..หยาบช้ามากไม่ยอมใช้สมองกลับใช้แต่ฝ่าเท้าคิด ลอกเขามาทั้งดุ้นปัดฝุ่นใหม่ เพิ่มปริมาณตัวเงิน แล้วเรียกชื่อซะใหม่ “9 มาตรการณ์ประชานิวัฒน์

ลดแลกแจกแถมกันเข้าไป มีเงินหรือไม่กูไม่รู้ทั้งนั้น เอาความดีใส่ตัวไว้ก่อน

สัมฤทธิ์ผลหรือไม่ รอดูกันต่อไป
ถ้าเป็นคนเสื้อแดงไม่ต้องมีให้ใครถาม เขาตอบเป็นเสียงเดียวกันหมด นโยบายเพ้อเจ้อ เพ้อฝัน พูดแบบไหนก็ได้ ทำแบบไหนก็ได้ แต่อย่าหวัง ความดีที่จะได้รับการตอบสนองจากประชาชนเพราะมันไม่มีวันจะเกิดขึ้นแน่

มีคนตายประมาณว่าไม่เกิน100คน ถ้าจะเห็นแก่ประชาชนจริงๆตั้งแต่แรก เงินภาษีแค่โยนลงไปแล้วกล่าวซักนิดว่า ขอโทษจ่ายให้ผู้เสียชีวิตแค่คนละล้านบาท ใช้เงินก็ไม่เกิน100ล้านบาทเท่านั้นเองยัง ไม่คิดจะทำ
ปล่อยให้ญาติพี่น้องของผู้ที่เสียชีวิตต้องอาฆาตแค้นอยู่ไปตั้งนาน 8 เดือน จึงเพิ่งนึกขึ้นได้ ว่าประชาชนทั้งประเทศ เกลียดมันหมดแล้ว จึงหันมามองประชาชนกันขึ้นมาบ้าง และร่วมกันร่างนโยบายนี้ขึ้นมา “ 9มาตรการประชานิยม

ส่วนที่ทำ ก็ปล่อยให้โกงกินกันเหลือคณานับเป็นแสนๆล้านบาทต่อปี อย่างหน้าตาเฉย ทหารผู้ถืออาวุธฆ่าร่ำรวยมากกว่าเพื่อน
ใครจะเชื่อบ้างว่า การจ้างทหารมาฆ่าประชาชนในทุ่งสังหารราชประสงค์ ใช้เงินไปถึง หมื่นๆล้านบาท
เป็นเงินที่ ทิ้งเปล่าให้กับคนกลุ่มเดียวจริงๆ
เรื่องทั้งหมดนำมาเปิดเผยกันชัดเจนคนฆ่าแล้วรวย คนถูกฆ่ากลายเป็นคนเลว เป็นคนจน คนล้มละลายนี่คือกฎของประเทศนี้ ที่พวกที่ยึดติดมันคิดว่าประเทศนี้เป็นของกลุ่มพวกมันเพียงอย่างเดียว ที่กระทำกับประชาชน

แล้วยังหวังว่าว่าคนคือควาย เอาเศษเงินอันน้อยนิดมาแจกจ่ายให้กับคนจน แล้วจะลืมเรื่องที่กระทำกับพวกเขาได้ กลับมารักในสิ่งที่เขาเกลียดไปแล้วให้กลับมาเหมือนเดิมอีกครั้ง

เมินซะเถอะ ไอ้พวกเดียรฉาน
ให้ออกมาอีก100มาตรการทุ่มเงินอีก10เท่า คนเสื้อแดงก็ไม่มีวันให้อภัย
9มาตรการล้างเสื้อแดง นโยบายยืดระบอบศักดินา จึงไม่มีความหมาย


มันเลยข้ามกันไปแล้วกับสวัสดิการเพ้อเจ้อ แบบนี้

ชีวิตคือชีวิต

หนึ่งแลกกับหนึ่งแล้วมาเริ่มต้นกันใหม่
พวกเราตายไป91ศพ พวกมันต้องคืนมา91ศพบ้าง มันถึงจะคุยกันได้
มันปล้นเงินไปเป็นหมื่นล้านหลังทุ่งสังหาร มันต้องเอาเงินนั้นมาคืนลูกเมียผู้ที่เสียชีวิตไปหมื่นล้านบ้าง มันถึงพอจะเริ่มต้นคุยกันได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน