แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2554

ช็อตเด็ดควันหลง9111:ไม่ฮา..ให้มาเหยียบ

มุกลึก-นัก วิชาการด้านนิรุกติศาสตร์กำลังเร่งวิจัยอยู่ว่า รากศัพท์ของคำว่า"ม่ายรุ"มีที่มาจากภาษาตระกูลไหน ส่วนครูภาษาไทยเห็นแล้วปรี๊ดแตก อย่างไรก็ดีข่าวว่าเจ้าของผลงานป้าย(ใครวะ..?)เป็นปลื้มเอามากกับการที่มีคน แห่มาถ่ายรูป แต่อย่าไปอยากรู้เลยว่าเจ้าของป้ายเป็นใคร เดี๋ยวงานเข้า


เจ๊อมเพชรก็มา-ไม่ เฉพาะพวกเสื้อแดงรากหญ้าหรอก ไฮโซก็มา..รายนี้เป็นเจ๊ไฮโซมาพร้อมกับเพชรซาอุที่DSIกำลังตามหา พอดีว่าอมได้ดี อมได้ถูกต้อง อมจนหมดอายุความ เลยออกมาปรากฎตัว (ภาพ:จอนคูโบต้า)

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มาเฟซบุ๊ค อชิต อชิต


เสื้อแดงรักสัตว์ รักหมารักแมว แต่กับเหี้ย..เลิกรักแล้วจ้ะ ไม่ไหวจะเคลียร์จ้ะ
กูมาอีกแย้ว มึงอย่าเพิ่งกระอักตายซะหละ

เดินไปเดินมา ได้ยินเสียงคนคุยโทรศัพท์ “...ท่านทักษิณ ขา ตอนนี้ของแพงมากเลยค่ะ....
พอ หันไปหาเจ้าของเสียง ก็เจอสุภาพสตรี???? ท่านนี้..เจ๊แกบอกว่าทักษิณไม่อยู่เมืองไทยมันล้าหลัง 3จง3จีไม่มี ทอระสับก็ยังเป็นแบบเงี๊ยะอยู่เลย...อะไรของมานน


'.............555'


บอยคอตมาม่าก็มาแรง คนถือป้ายหน้าตาดีคร๊าบ แล้วมาด่าว่าไม่มีการศึกษา เดี๋ยวฉึกๆ


ยันต์8ทิศเอาไว้กัน"กระสุนฟรีจากภาษีประชาชน"

นปช.รุ่น2 แร๊งงงงส์



คนไทยเรา เป็นคนเจ้าบทเจ้ากลอน


ซะจายมีรัยป่ะ..?!


อัน นี้เป็น"พร็อพ"ประกอบการขอทานในวันเสื้อแดงม็อบครับ ต้อง"อิน"กับกระแส ถึงจะรุ่ง เงินงี้เต็มขัน เอ๊ย แก้ว..ไอ้พวกอ้างเป็นพ่อค้าแถวราชประสงค์ หัดรู้จักพลิกวิกฤตเป็นโอกาสแบบพี่เขามั่งดิ นี่อะไรคนเสื้อแดงไปม็อบทีเป็นหมื่นเป็นแสน มาไล่ลูกค้า..ชิ!

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 1/13/2011 12:01:00 ก่อนเที่ยง Share on Facebook



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน