แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

"อริสมันต์"เล่าวินาทีโรยตัวหนีคอมานโดบุกจับที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค (รวมภาพ)







ตำรวจหน่วยคอมานโดได้บุกเข้าโรงแรม เอสซี ปาร์ค ถนนพระราม 9
เพื่อจับกุมตัวนายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายพายัพ ปั้นเกตุ นายวันชนะ เกิดดี
และเจ๋ง ดอกจิก ทำให้กลุ่มเสิ้อแดงที่อยู่รอบๆโรงแรมฮือล้อมบริเวณรอบและบุกเข้าในโรงแรม เช่นกัน โดยนายอริสมันต์ ได้โรยตัวหนีจากระเบียงชั้นสามของโรงแรมเอสซี ปาร์ค ถนนพระราม 9 และมีกลุ่มเสื้อแดงรอรับอยู่เบื้องล่างและนำตัวไปขึ้นหลังคารถเวทีปราศรัย

นายอริ สมันต์ เล่าเหตุการณ์ว่า ระหว่างกลับมาที่รถเพื่อเอาแผนที่ไปประชุมวางแผนกระจายกำลังในวันนี้ มีเจ้าหน้าที่มาบอกว่า มีตำรวจ 200 นายมาล้อมที่รถแล้ว ตนจึงได้ไปดูที่กล้องวงจรปิดว่า
ตำรวจอยู่ที่ไหนบ้าง จากนั้น ได้ประสานกับทุกคน ว่า อย่าออกจากห้องเด็ดขาด จนกว่าตนจะนำกำลังไปเสริม

จาก นั้นการ์ดของ นชป.ได้พาตนไปหลบอยูที่ห้อง 377
และจากนั้นเจ้าหน้าตำรวจ ได้ถีบประตู
ูและโยนระบิดควันและระเบิดเสียงเข้ามา 2 ลูก แต่ตนได้วิ่งเข้าไปชนประตู เพื่อล็อคประตูอีกครั้ง แต่ตำรวจยังถีบประตูเข้ามา แล้วโยนระเบิดเสียงเข้ามาอีก 1 ลูก จึงวิ่งไปที่หน้าต่าง จากนั้น ใช้สายไฟสปอตไลต์โรยตัวจากชั้น 3 มาที่รถบรรทุกของคนเสื้อแดงเพื่อบัญชาการให้คนเสื้อแดง ไปปิดล้อมทุกประตูของโรงแรม ได้ไปคุยกับ พ.ต.อ.พัชระ และ พ.ต.ท.ประพจน์ เพื่อให้ยุติการปฏิบัติการโดยทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
นายอริ สมันต์ นำกระเดื่องระเบิด และหัวกระสุนปืนที่อ้างว่ายิงเข้ามาภายในห้อง 377 มาโชว์บนเวที พร้อมกับกล่าวว่า ไม่คาดคิดว่าจะทำรุนแรงเหมือนเราไม่ใช่คน เหมือนเป็นฆาตกร ผู้ก่อการร้าย เขาประสงค์ฆ่าแกนนำและคนเสื้อแดง ดังนั้น จากนี้ศัตรูของคนเสื้อแดง คือนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกฯ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยุทธการต่อไป จะเป็นยุทธการไล่ล่านายอภิสิทธิ์ และนายสุเทพ

http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1271394901&grpid=01&catid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน