แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2553

ศอ ฉ.มีมติเรียก"แกนนำเสื้อแดง-นักการเมือง-นักธุรกิจ" มารายงานตัวที่ราบ 11



เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 15 เมษายน นายปณิธาน รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยหลังการประชุมศอฉ.
ที่มีนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมร่วมกับผบ.เหล่าทัพว่าที่ได้มีมติออกคำสั่ง
ภายใต้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยมีคำสั่งให้เรียกบุคคลจำนวนหนึ่ง
มารายงานตัวที่กรมทหารราบ11 รักษาพระองค์ในวันพรุ่งนี้เป็นไปต้นไป



"การเรียกบุคคลให้ มารายงานตัวเป็นคำสั่งตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน โดยพิจารณาร่วมกันหลายฝ่ายแล้วเบื้องต้น เห็นว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า50-60 คน
ซึ่ง เป็นอีกกลุ่มบุคคลหนึ่งที่ไม่เกี่ยวกับหมายจับแกนนำนปช.จำนวน24 คนก่อนหน้านี้ โดยส่วนนี้จะมีนักการเมืองระดับสูงอดีตรัฐมนตรี นักธุรกิจ อาทิ นายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์
นายพงศศักดิ์ รักตพงษ์ไพศาล พล.ต.อ.ชัจจ์ กุลดิลก เป็นต้น ซึ่งได้มีการส่งจดหมายไปถึงกลุ่มบุคคลดังกล่าวโดยตรงแล้วมีเวลาที่ชัดเจนให้ มารายงานตัว ส่วนบางคนที่ไม่ได้อยู่ในกทม.จะให้ไปรายงานในตัวในพื้นที่ 6 แห่งทั่วประเทศวันพรุ่งนี้" นายปณิธาน กล่าว


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1271346992&grpid=03&catid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน