แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2553

น้ำเย็น สะอาด 3แก้ว ตั้งจิตถวายแด่ องค์ตากสินมหาราช กำลังสำแดง ฤทธานุภาพ





Wed, 04/28/2010 - 16:18 | by เปรมกบฎ | Vote to close topic


น้ำเย็นสะอาด 3แก้ว ตั้งจิตถวายแด่ องค์ตากสินมหาราช


วันนั้นที่ผ่านฟ้า เราตาย20+ พวกมันตาย ร่วม 60

วันนี้พี่น้องเราไม่มีใครตายพวกมันตาย 1

พี่น้องคร๊าบบบ น้ำสามแก้วครับอย่าลืม


1 แก้วถวายองค์พระเจ้าตากสินมหาราช
1แก้วถวายม้าพราะเจ้าตากสิน
อีก
1แก้วถวายวิณญาณแห่งวิญญูชนผู้เสียสละชีพเพื่อรักษาประชาธิปไตย ปลุกท่านให้ขึ้นมาช่วยรบกับพี่น้องเราครับ

cinddy11

สาธุ ขอให้คนเสื้อแดงแคล้วคลาด และปลอดภัย

เปรมกบฎ

รู้ไหมทำไมฝนจึงตก ไม่ใช่เพราะกบมันร้อง!!!

กำจัด ทรราช

ผมเชื่อครับ

ที่สีคิ้ว ฝนก็ตก ครับแรงมากๆ เวลาเดียวกันเลย

โจวเอินไหล

ขอกราบคารวะดวงวิญญาณขององค์พระเจ้าตากสินมหาราช

ขอได้โปรดคุ้มครองให้คนไทยใจรักความเป็นธรรมทุกคนจงปลอดภัยจากภยันตรายใดๆทั้งปวง

ขอเหล่าอมนุษย์จงแพ้ภัยตัวเอง สาูธุ

p1arch

จขกท. ขอความรู้เพิ่มเติมค่ะ
แล้วจะเอาไปตั้งถวายที่ไหนคะ
หน้าหิ้งพระ หรือที่โล่งนอกบ้านคะ

สงสารประชาชนค่ะ ไม่อยากให้เจ็บ ตาย อีกแล้ว

เปรมกบฎ

กลางแจ้งครับ ตั้งจิตให้บริสุทธิ์ เราไม่ได้คิดเข่นฆ่าใคร แต่ใครมารุกรานเราต้องขับไล่ไปครับ เวลานำน้ำไปทิ้งให้เทใต้ต้นไม้หรือที่ไหนก็ได้ที่สะอาดๆนะครับอย่าลืมปลุก วีรชนนะครับ วันนั้นพวกเราตายเพราะหัวเจาะวันนี้พวกมันหัวเจาะวีระชนเรายังไม่ไปไหนครับ เขามาทวงแค้นคืน!!

แดงชรา

จขกท.ผมทำตามที่คุณบอกตั้งแต่เมื่อวาน

nimnong

จขกท บอกด้วยว่าใช้ธูปกี่ดอก ต้องตอนเช้าหรือเย็นหรือกลางคืน

เปรมกบฎ

กำ ธูปไม่ต้องครับ ก็ทำได้ทุกเวลาครับเพราะ พระเจ้าตากออกตรวจพลทุกวันขอรับ ส่วนของถวาย เขาบอกผมมาแค่น้ำเย็นสะอาดๆ เท่านั้นอย่างอื่นผมไม่รู้ แต่น้ำฝนที่เทลงมา เพราะจะช่วยเรื่องแก๊ซน้ำตาครับ

Firass

เก้าดอกครับ เหล้าขาวหนึ่งขวด พร้อมมะขามเปียก หรือลูกหว้า ก็ได้ ของชอบครับ

compassion18

ถวายทุกวันค่ะ และแจ้งข่าวให้ช่วย ๆ กันทำแล้วค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน