แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2553

ด่วนมาก !!! แดงฝรั่งเศส และประเทศใกล้เคียง....


Sat, 04/24/2010 - 21:06 | by Chef Odi | Vote to close topic

ขอความร่วมมือสำหรับผู้มีหัวใจรักความเป็นธรรม และประชาธิปไตย ที่อยู่ในประเทศฝรั่งเศสและประเทศใกล้เคียง...ขอให้พวกเราสละเวลาอันมีค่า ของท่าน มารวมตัวกันแสดงออกในการคัดค้านที่รัฐบาลไทย จะทำการปราบประชาชนมือเปล่า ผู้เรียกร้องระบอบประชาธิปไตยที่ชุมนุนโดยบริสุทธิ์ปราศจากอาวุธและสันติ
โดยขอให้มารวมตัวกันให้มากที่สุด มาช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน ที่บริเวณลานชมหอไอเฟลฝั่ง PLACE DU TROCADERO A PARIS16 ในวันพรุ่งนี้(อิทิตย์ที่ 25 เมษายน) เวลา 14h30 ถึง16h30 รถไฟใต้ดิน(METRO)ที่ผ่านสถานี TROCADERO มีสาย 6 และสาย 9
ในงานชุมนุนครั้งนี้ ทางแดงปารีสได้ขออนุญาติ ต่อทางตำรวจปารีสแล้ว พร้อมกันนี้ทางเราได้จัดเตรียมเอกสาร(หนังสือประท้วง)ที่จะนำไปยื่นต่อ UN และสถานฯทูตไทย ให้พวกเราเซ็นชื่อ(ตามความสมัครใจ)ไว้ด้วย
ผู้ที่ได้อ่านกระทู้นี้ ที่มีหัวใจเดียวกัน ขอความร่วมมือช่วยบอกต่อๆกัน ไม่ว่าจะเป็นญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ขอให้ช่วยกันเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ประเทศไทยดีขึ้น

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าเป็นอย่างสูง

หมายเหตุ- เวลาที่ปารีส ช้ากว่าเมืองไทย 5 ชม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน