แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

ร่วมกันก่อตั้ง ขบวนการปฎิวัติประชาชน

เวลา : 6 มีนาคมเวลา 10:00 น. - 03 มิถุนายนเวลา 17:00 น.
ติดต่อ 085-4441100
สร้างโดย ... Love Thaksin

ประชาชนท่านใด สนใจร่วมการก่อตั้ง ขบวนการปฎิวัติประชาชน เพื่อทำการก่อตั้ง รัฐบาลประชาชนแห่งประเทศไทย ขึ้นในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง กรุณาติดต่อเพื่อเข้ารับการอบรมวิชาการ ฟรีได้ที่ 085-4441100

หลักวิชา เป็นพื้นฐานของหลักการ ถ้าหลักการมั่วๆ ที่ไม่เข้าใจในหลักวิชา
ปัญหาต่างๆจะเกิดขึ้นและยากจะแก้ไขได้ การทำงานการเมืองก็เช่นกัน
ถ้าไม่เข้าใจในหลักวิชาการเมืองอย่างแท้จริงไปคิดหลักการของตนเองขึ้นมาใหม่ๆ ไม่ได้อยู่บนพื้นฐานของหลักวิชาที...่ถูกต้องแล้วก็จะทำให้ประเทศวุ่นวาย อย่างที่เห็นๆอยู่ทุกวันนี้ ครับ ถ้าจะให้แก้ไข หรือหาทางออกของบ้านเมืองแล้วละก็ต้องถ่อมใจลง เรียนรู้หลักวิชการเมืองให้ถูกต้องและชัดเจน ให้ประชาชนผู้รักประเทศชาติเปิดใจออก เรียนรู้หลักวิชา สร้างหลักการอย่างถูกต้องและ จัดตั้งรัฐบาลของประชาชนขึ้นแก้ไขปัญหาในทุกๆด้าน ในทุกๆเรื่อง และนำพาประเทศไปในทิศทางที่ควรจะไป

http://www.facebook.com/home.php#!/event.php?eid=116126695130728

3 ความคิดเห็น:

  1. อบรมที่เชียงใหม่แม่นก่อครับ

    ตอบลบ
  2. ขอแกนนำหรือตัวแทนแต่ละจังหวัด ที่สนใจ เข้าร่วมขบวนการประชาธิปไตย เชิญมาพบปะพูดคุยกันก่อนจะตัดสินใจเข้าร่วมขบวนการประชาธิปไตย และค่อยๆไปในแต่ละจังหวัด นัดหมายก่อนที่ 085-4441100

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ระบอบเผด็จการทักษิณ เป็นระบอบเผด็จการในระบบรัฐสภา
      ที่กำลังคิดทำลายประมุขของประเทศและราชอาณาจักรไทย

      ลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน