แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

ผู้ก่อการร้ายลิเบียได้มิตรฝรั่งเศสมาช่วยแล้วในไม่กี่ชั่วโมงจากนี้

METAMAT

(18 มี.ค. 54)--สำนักข่าวซินหัวรายงานว่า ฟรองซัวส์ บารวง โฆษกรัฐบาลฝรั่งเศส กล่าวว่า ปฏิบัติการทางทหารเพื่อต่อต้านลิเบียนั้น จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ หลังจากที่คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติหรือ UNSC ได้อนุมัติให้มีการจัดตั้งเขตพื้นที่ห้ามบินเหนือลิเบีย
คณะมนตรีความมั่นคงแห่งสหประชาชาติ ได้อนุมัติให้มีการจัดตั้งเขตพื้นที่ห้ามบินและการดำเนินการทางทหารอื่นๆ เพื่อป้องกันไม่ให้กองทัพภายใต้การนำของนายมูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำของลิเบียใช้กำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ต่อต้านรัฐบาลในเมืองเบงกาซี และยุติการเคลื่อนไหวของฝ่ายตรงข้าม
UNSC ได้อนุมัติหลักการตามกฎหมายให้สหรัฐ ฝรั่งเศส อังกฤษ และประเทศอาหรับ เข้าไปแทรกแซงสถานการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้นในประเทศลิเบีย เนื่องจากเกรงว่า หากกัดดาฟีใช้กำลังกวาดล้างกลุ่มผู้ต่อต้านรัฐบาลจะทำให้เกิดเหตุนองเลือด ขณะที่ผู้นำลิเบียกล่าวว่า เขาจะไม่ปราณีกับกลุ่มกบฎที่ไม่ยอมจำนน-

http://www.internetfreedom.us/thread-17686.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน